Wednesday, August 28, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Tím Lavender Lãng Mạn - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Tím Lavender Lãng Mạn Lấy cảm hứng từ khu vườn mùa hạ của nước Pháp, wedding planner đã thiết kế ra một bữa tiệc cưới đáng yêu, ngập tràn sự lãng mạn. Toàn bộ đám cưới được bao phủ bởi màu tím nhẹ lavender . Tất cả các phụ kiện cũng như hoa trong bữa tiệc đều mang màu tím , tạo thành một tổng thể đẹp dịu dàng. Thỉnh thoảng trên những bàn tiệc hay những góc nhỏ của không gian cũng có sự hiện diện của vài bó hoa lavender thơm thoang thoảng. Bữa tiệc cũng được tổ chức ở ngoài trời để mọi thứ đều hoàn hảo và trông giống như một bữa tiệc trà lãng mạn kiểu Pháp. Mời bạn cùng ngắm cách trang trí tinh tế, nhẹ nhàng trong bữa tiệc cưới lãng mạn này:   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn:ngoisao - - - - - - - - -
Tôi nhìn lên hoàn toàn bị sốc tại vàng và màu xanh cô gái mắt đẹp ở phía trước của tôi. Khuôn mặt của cô trông giống như làm thế nào tôi nhớ, nhưng cô rõ ràng là lớn tuổi và rất đẹp. Cô đã có một vòng eo thon với một con số ít hoàn hảo đường cong gợi cảm và đôi mắt to màu xanh với một cái mũi hoàn hảo nhỏ và làn da mịn màng đáng yêu.
"Taylor?" Tôi nghe thấy một giọng nói khác nói ở bên phải của tôi. Tôi nhìn ngạc nhiên thấy rằng thủ phạm là Chase.
"Chase và Abril, thật là một bất ngờ thú vị." Cô ấy mỉm cười.
"Bạn biết cô ấy?" Chase và tôi đều hét vào mặt nhau.
"Tất nhiên tôi biết cô ấy! Nhớ câu chuyện của tôi về cô gái là một lý do tôi đã không nói cho ai biết tôi là ai Tôi thực sự? "Tôi hét vào mặt anh ta.
Mắt anh mở to.
"Tên cô là Taylor quá ... Tôi nhớ ... Ôi Chúa ơi." Ông nói, lý luận với chính mình vì hầu hết các phần.
"Làm thế quái nào để bạn biết cô ấy không?"
"Chase không bao giờ nói với bạn về bất kỳ bạn gái quá khứ của mình tôi nhìn thấy." Taylor cho biết, với niềm vui đầy thù hận nhỏ giọt ra từng chữ một.
Bạn gái qua.
Cô cho biết bạn gái qua.
Cô ấy là của mình ...
Tôi đứng đó trong bức ảnh như những lời gây được tiếng vang trong tôi và tôi bắt đầu nhận ra những gì cô ấy nói.
"Anh ... Anh ngày anh ta?" Tôi hỏi chỉ tay vào cô, và sau đó anh ấy.
"MHM." Cô gật đầu một cách hào hứng. Cô đã được thưởng thức này quá nhiều.
Tôi nhìn qua Chase với miệng há hốc của tôi. Mắt mở lớn và bạn có thể nói với cô ấy đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Đột nhiên, tôi chỉ thoát ra khỏi nó, và quyết định tôi sẽ không để cho cô ấy những niềm vui khi nhìn thấy tôi lúng túng.
"Vâng không phải là tốt đẹp." Tôi nói với một nụ cười. "Chase và tôi đang hẹn hò bây giờ, vì vậy tất cả là tốt." Tôi nói nhún vai.
"Khoan đã ... Bạn đang hẹn hò với cô ấy?" Taylor hỏi với một tiếng cười nhỏ. "Đó là giàu có ... Không có ý định chơi chữ!" Cô ấy nói nứt mình lên.
"Được rồi, chúng ta đi ngay bây giờ." Chase gầm lên, nắm lấy tay tôi và kéo tôixem ngày cướira hành lang.
Một khi chúng ta đã ra khỏi tai bắn tôi nhanh chóng kéo tất cả trọng lượng của tôi theo hướng ngược lại và dừng lại chúng tôi.
"Tại sao anh lại dừng lại?"
"Bạn có ngày cô ấy?"
Anh buông một hơi thở bực tức, "Vâng. Đó là một trong khi trước đây, nhưng có. "
"Làm thế nào mà chúng tôi không biết? Bao nhiêu bạn gái có bạn đã có? Tôi không nhớ nhiều. "
"Tôi không bao giờ mang lại cho họ xung quanh các bạn và nó đã thực sự không có gì nghiêm trọng với bất cứ ai."
"Tại sao?"
"Tại sao bạn nghĩ sao?"
Tôi chỉ nhún vai.
Anh mỉm cười một chút, "Bởi vì các bạn, ya ngốc."
"Nhớ?"
"Vâng, tôi thích bạn, nhưng tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì bao giờ sẽ làm việc giữa chúng tôi, hay tôi đã từ chối, nhưng tôi vẫn còn tiềm thức tôi không bao giờ đưa cô gái xung quanh bạn bởi vì tôi không muốn bạn nghĩ rằng tôi đã thực hiện, bởi vì trung thực nếu bạn tỏ vẻ quan tâm ở tất cả tôi đã bỏ bất cứ điều gì cô ta đã ở cùng trong một giây ".
"Đó là loại có ý nghĩa." Tôi nói, mím môi của tôi.
Anh thở dài: "Tôi biết."
"Làm thế nào mà bạn gặp cô ấy?"
"Cô ấy đã đi đến trường cách đó vài dặm, và chúng tôi gặp nhau khi tôi đi mua sắm tại một cửa hàng phụ tùng ô tô nhất định hơn trong thị trấn của mình. Tôi đã đi đến một quán cà phê gần đó, và đó là nơi tôi gặp cô ấy. "
"Tôi nhìn thấy."
"Tôi không bao giờ mong đợi để xem cô ấy ở đây, và tôi không bao giờ biết côTaylor."
"Làm thế nào bạn có thể biết? Tôi đã không nói với bạn về những gì đã xảy ra vào thời điểm đó. "
"Ừ. Tôi vẫn xin lỗi mặc dù. Đối với những gì nó có giá trị tôi đã kết thúc mọi thứ với cô ấy vì cô ấy là loại hách và nhàm chán. "
Tôi mỉm cười, "Điều đó không làm cho tôi cảm thấy tốt hơn một chút."
Anh cười và vòng tay qua vai tôi và ôm tôi. "Hãy để lớp Abs."
~ * ~
Phần còn lại của tuần trôi qua với chúng tôi hoàn toàn tránh Taylor ở tất cả các chi phí. Bạn có thể nói cho cô ấy tiếp tục cố gắng để có được gần chúng tôi, nhưng chúng tôi thực tế đã bỏ chạy khi chúng tôi nhìn thấy cô ấy. Chúng tôi nói với phần còn lại của nhóm những gì đã xảy ra và họ đã chắc chắn để giúp đỡ với các nhiệm vụ chính.

1 comment:

  1. Mình rất thích phong cách lavender này!
    …………………………………..
    Hoàng Yến
    Shop THẾ GIỚI LAVENDER (hoa oải hương khô)
    Click để xem chi tiết: Những câu nói hay về tình yêu hoặc Nhung cau noi hay ve tinh yeu

    ReplyDelete