Monday, August 5, 2013

Cách Tự Làm Mới Chương Trình Tiệc Cưới | Tạp Chí Cưới Hỏi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Nếu không muốn mời Wedding Planner để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tự thiết kế ý tưởng đám cưới cho chính mình. Đôi khi, chỉ cần thực hiện 1 trong vài điều gợi ý sau đây cũng đủ làm quan khách và mọi người nhạc nhiên và nhớ mãi. 1. Hát tặng chú rể Nếu bạn có giọng hát tạm được và bạn không cảm thấy lo lắng hay run thì tại sao không hát một bài hát tình yêu để tặng chú rể của mình vào ngày trọng đại của hai bạn? Sự thể hiện này chắc chắn sẽ làm cả chú rể và quan khách xúc động. Bài hát có thể là một bài cả hai người cùng thích, là bài liên quan đến kỷ niệm đẹp của hai người hoặc có thể là một bài hát bạn tự viết lời. Đơn giản chỉ là một bài hát bạn muốn gửi gắm tình yêu như “thay lời muốn nói”. Cách Tự Làm Mới Chương Trình Tiệc Cưới 2. Slide show ảnh Slide show sẽ trình chiếu những bức ảnh từ thời còn bé đến khi chụp ảnh cưới. Những hình ảnh bạn cùng bố mẹ nô đùa, hay những bức ảnh tái hiện lại quá trình trưởng thành từ lúc còn bé cho đến khi gặp được người bạn yêu… Chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự công phu trong việc đạo diễn cũng như những sắp xếp bố trí những hình ảnh vô cùng ý nghĩa với một buổi lễ vô cùng trọng đại này. 3. Đưa cho khách mời những túi kẹo Thay vì đưa khách mời những nắm thóc/ gạo hoặc thức ăn cho những chú chim bồ câu, tại sao bạn không đưa cho họ những túi kẹo? Họ sẽ tung kẹo lên khi tên hai bạn được xướng lên. Sau đó những em bé sẽ vui mừng đi gom một loạt những chiếc kẹo nhiều màu sắc trong sự hân hoan. Còn hai bạn, dĩ nhiên, những chiếc kẹo chính là biểu trưng cho sự ngọt ngào, cho những khởi đầu tốt đẹp. 4. Đeo nhẫn cưới của mẹ Đeo nhẫn cưới của mẹ bạn không chỉ được thừa hưởng một món đồ hồi môn mà còn thừa hưởng cả những điều ngọt ngào nhất từ cuộc hôn nhân của bố mẹ. Chiếc nhẫn mẹ trao cho bạn sẽ có ý nghĩa trong việc chuyển giao, chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn như nó đã mang hạnh phúc đến cho bố mẹ bạn. 5. Chọn một ngày đặc biệt hoặc một nơi có ý nghĩa Bạn không nhất thiết phải tuân theo ngày của thầy bói hoặc tuân theo lịch sắp xếp của nhà thờ. Bạn có thể chọn ra một ngày đặc biệt. Ngày đó có thể là ngày hai bạn gặp nhau, ngày bạn nhận được lời tỏ tình… Nơi kỷ niệm cũng vô cùng quan trọng. Tại sao bạn không phá cách bằng việc chọn những nơi có ý nghĩa đặc biệt như nơi hai bạn hôn nhaucach lam tinhlần đầu tiên, hoặc nơi hai bạn lần đầu nắm tay nhau… - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Nghe có vẻ như là một người tốt."
"Ồ anh ta. Tôi đã đề cập Thomas. Anh ấy là một trong những hẹn hò Trish và anh ấy là một chàng trai xung quanh tuyệt vời. Anh ấy là loại giống như các chàng trai tốt của nhóm. Và cuối cùng có Chase. Anh là một cái gai trong mắt của tôi kể từ khi tôi gặp anh ấy. Ông đã làm cho niềm vui của tôi và bực tôi ra, nhưng đồng thời không bao giờ sẽ là như nhau nếu anh không xung quanh. "Tôi nhún vai.
Cô cười khúc khích, "Tất cả đều âm thanh như những người thú vị như vậy."
"Họ chắc chắn là. Tôi không thể yêu cầu người bạn tốt hơn. "
Chúng tôi tiếp tục trò chuyện trong khi cô kết thúc lên tóc của tôi và trước khi tôi có thể nhìn người phụ nữ khác đến nó. Rõ ràng cô sẽ được làm cho tôi lên.
Tôi muốn nhìn thấy những gì tôi nhìn như thế, nhưng tôi đã làm như tôi đã nói và mở ra và nhắm mắt lại theo hướng dẫn. Sau ba giờ bực bội cuối cùng tôi đã nhận thấy những gì tôi trông như thế.
Tôi quay lại và nhìn vào gương và thở hổn hển. "Wow! Điều này là tốt hơn so với bình thường. "Tôi mỉm cười.
Mái tóc dài của tôi là màu đỏ trong một up-làm với những lọn tóc treo xuống và để giọng tóc của tôi một dải băng vàng đã được tế nhị nghỉ ngơi trong khối lượng của màu đỏ. Nó trông tuyệt vời và phù hợp với những chiếc lá trên trang phục của tôi hoàn hảo.
Mẹ tôi xông vào phòng đột ngột và mỉm cười với tôi: "Bạn trông Abril cảnh quan tuyệt đẹp! Bây giờ đi được chiếc váy của bạn trên! Du khách sẽ được ở đây trong khoảng nửa giờ và một khi tất cả họ đang ở đây, chúng ta sẽ được giới thiệu! "Cô cười khúc khích.
Cô thích làm hơn những điều đầu ở bên và một điều đặc biệt đã được giới thiệu như tiền bản quyền cho khách của chúng tôi. Cô ấy chỉ yêu sự chú ý.
Tôi đã giúp vào trang phục của tôi và tôi đã ngạc nhiên khi thấy thoải mái đó. Nó chảy xuống xung quanh tôi thoải mái nhưng nó vẫn còn đẹp. Lần như thế tôi thực sự cảm thấy như một nàng công chúa.
Một khi tôi đã được tất cả đã sẵn sàng và có những đôi giày, mà chỉ là căn hộ vàng, chúng tôi đã được đưa tới một căn phòng lớn trong ngôi nhà đó dẫn đến căn phòng bên chính thông qua hai cánh cửa đôi lớn. Hoàn hảo lối vào lớn của mẹ tôi.
"Làm thế nào bạn cảm thấy người yêu?" Mẹ tôi hỏi.
"Tôi không sao." Tôi nói với một nụ cười. "Trang phục này thực sự là khá thoải mái."
"Đó là tuyệt vời! Nhớ nụ cười lớn, giữ cho đầu của bạn cao, và vai lại. "Cô ấy nói, điều chỉnh tư thế của tôi.
Tôi cười thầm, "Thư giãn mẹ, tôi biết."
Cô mỉm cười nhẹ nhàng: "Tôi biết bạn làm gì, nó chỉ là một thói quen cũ."
Tôi nghe thấy một loạt các ù tiếng nói đằng sau cánh cửa và chắc chắn đủ đó là thời gian để nhập.
Các cửa ra vào từ từ mở và cha mẹ tôi bước vào đầu tiên.
"Trình bày chủ của bạn biết ơn ông bà Hanson, và con gái Abril xinh xắn của mình."
Tôi bước vào phía sau họ với một nụ cười lớn.
Tôi nhìn xuống đám đông của những người mỉm cười và sau khi quét trong một giây tim của tôi dừng lại ... Bởi vì tôi đã bắt gặp đôi mắt với một số người mà tôi chắc chắn không bao giờ mong đợi để xem trong nhà thực sự của tôi.
** Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ! **

No comments:

Post a Comment