Friday, August 16, 2013

Cưới Theo Phong Cách Quốc Tế tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới METROPOLE | nhà hàng tiệc cưới metropole lý chính thắng - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Cưới Theo Phong Cách Quốc Tế tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới METROPOLE Nằm trên trục đường giao thông thuận tiện Lý Chính Thắng - Nguyễn Thông, Trung tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi, lối kiến trúc theo phong cách sang trọng với sức chứa lên đến hơn 2000 khách cho toàn bộ 5 sảnh tiệc, được thiết kế dựa trên những điểm nhất nổi bật của 5 thành phố lớn trên thế giới đó là Tokyo, Thượng Hải, New York, Paris và Sài Gòn. Tùy theo phong cách cũng như sở thích của mình mà khách có thể chọn sảnh tiệc yêu thích cho riêng mình. Bên cạnh kiến trúc sảnh tiệc độc đáo mới lạ, Metropole còn chú trọng đầu tư trang thiết bị và hệ thống âm thanh, ánh sáng – nghe nhìn hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Tự hào là đơn vị tổ chức các buổi dạ tiệc, hội nghị, hội thảo, triển lãm và các sự kiện quan trọng cho Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Sacombank, tạp chí Thời Trang Trẻ, Tổng công ty Bến Thành, chương trình Vietnam Got Talent,…..Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole luôn không ngừng đổi mới nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, Metropole còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc ngoài tận nơi dành cho tiệc hội nghị, hội thảo, triển lãm, lễ động thổ, khai trương, tiệc đính hôn, tiệc cưới, tiệc sinh nhật,…. Theo yêu cầu của khách hàng với sự đầu tư đáng kể về trang thiết bị hiện đại có khả năng phục vụ lên đến hơn 2.000 khách và được đánh giá là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ tiệc ngoài lớn và uy tín trong thành phố. Sảnh Sài Gòn được trang hoàng thanh lịch và ấm cúng Sảnh Tokyo tinh tế và sang trọng Sảnh Paris lôi cuốn bởi phong cách lịch lãm trong gam màu trắng quý phái Sảnh Thượng Hải nổi bật với phông trần lộng lẫy sắc đỏ kiêu kỳ Sảnh New York tạo ấn tượng tột đỉnh xa hoa. Đặc biệt hơn, thương hiệu buffet chay “Sài Gòn Những Món Chay” , sự kiện truyền thống được diễn ra vào những ngày đầu tháng Giêng và tháng Bảy Âm Lịch hàng năm trong suốt 12 năm qua tại Nhà hàng Vân Cảnh, 184 Calmette, Q.1, đã được dời về Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole. Với hơn 60 món ăn chay thay đổi mỗi ngày được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên giàu dinh dưỡng, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc và phong phú, từ tên gọi đến cách trang trí, trong một không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin cậy. Song song đó, Nhà Hàng Tiệc Cưới Á Đông, cũng là địa điểm lý tưởng cho các đôi uyên ương trong ngày vui trọng đại của mình. Với 7 sảnh tiệc cưới, được thiết kế sang trọng, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn có sức chứa hơn 2000 khách, cùng với đội ngũ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực tại cộng đồng người Hoa, Á Đông tự hào là một trong những nhà hàng tiệc cưới nổi bật tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chương trình ưu đãi đặc biệt 2013:  TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI METROPOLE • Đặt tiệc hôm nay – Nhận ngay Ipad: • Tặng bia Heineken • Tặng Voucher Kim Cương trị giá 3 triệu đồng   Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3.- TP.HCM ĐT: 08.3526 2288 –  Hotline: 0909 216 216 E-mail: sales@metropole.Com.Vn  sales.Convention@metropole.Com.Vn sales.Catering@metropole.Com.Vn Website: www.Metropole.Com.Vn   NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI Á ĐÔNG • Tiệc cưới Á Đông: Thức uống = 0 đồng chỉ với 2,290,000VNĐ/ bàn   Nhà Hàng Tiệc Cưới Á Đông 301 – 303 Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5 – TP.HCM ĐT: 08.3855 7737 E-mail: adong@libertyhotels.Com.Vn Website: www.Nhahangadong.Com.Vn - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - - - - - - - - -
** Chương này có một cuộc thảo luận với nội dung gợi ý. Chỉ là một cảnh báo cho độc giả nhất định. :) **
22
Tất cả chúng ta đi xuống phòng khách nơi mà tất cả mọi người đang nói chuyện vui vẻ.
"Oh Jean và Richard, đáp ứng yêu bạn gái Abril Chase." Melissa nói lấy tôi và thấy tôi trước họ.
Họ là một cặp vợ chồng già quyến rũ. Họ là cha mẹ cha của Chase. Bạn có thể thấy các tính năng của cả hai người trong số họ trong Ryan, nhưng bây giờ nó là một chút khó khăn hơn để nói do sự lão hóa.
"Vâng, bạn chỉ dễ thương như một nút!" Bà ngoại của ông cho biết. "Anh nói cái gì tên của bạn là người yêu?"
"Abril." Tôi mỉm cười và bắt tay cô.
"Vâng đó là rất tốt đẹp để đáp ứng bạn Abril. Tôi Jean, và điều này là Richard. "
"Thật tuyệt vời để đáp ứng cả hai quá."
"Tôi của tôi, bạn đang rất mỏng! Có vẻ tốt đẹp về bạn yêu. Bạn trông giống như một trong những mô hình. "Jeans nói với một nụ cười ngọt ngào.
"Oh cảm ơn bạn." Tôi trả lời đỏ mặt một chút.
"Đúng, tôi đang hẹn hò với một người mẫu." Chase nói với một nụ cười, và ném tay qua vai tôi. "Cô ấy đã ở trong một tạp chí quá. Bạn có muốn xem không? "
"Ồ tất nhiên!" Cô kêu lên.
"Chase!" Tôi cười. Tôi là một chút xấu hổ tại sự chú ý không có cơ sở, nhưng tôi đã cố gắng để được tốt đẹp.
Anh bước đến bên chiếc bàn cà phê và nắm lấy các tạp chí và lật nó mở đến trang của chúng tôi.
"Ở đây, có một cái nhìn."
Người anh em họ và ông bà nhìn qua trang chúng tôi đang kinh ngạc.
"Wow! Điều này là tuyệt vời! Bạn có hai cái nhìn không thể tin được! "Jean kêu lên.
"Cảm ơn các bạn." Tôi trả lời.
"Nghiêm túc, đây chỉ là wow!" Chelsea nhận xét. "Tôi đã nhìn thấy nó, nhưng nó vẫn chỉ là nghiện để xem xét! Đuổi theo bạn trông rất bảnh bao! "
"Ừ, nhưng tôi không phải là trọng tâm của hình ảnh."
Tôi đưa cho anh một cái nhìn 'im lặng' và anh ấy chỉ cười và nhún vai.
Sau khi họ kết thúc với tạp chí họ thẩm vấn tôi một chút về cha mẹ và Chase và tôi cùng của tôi, nhưng đó là quyến rũ.
Họ dễ chịu, chỉ rất thích trò chuyện và không vòng vo nhiều ...
Jean thẳng lên hỏi chúng tôi đã quan hệ tình dục nào, như thể chẳng có gì!
Đuổi theo, cha mẹ, và tôi đều nhìn chằm chằm dumfounded người phụtrang diem du tiecnữ thẳng thừng. Cha đuổi theo bắt đầu nghẹt thở trên cookie của mình, ông đã được nhai quá.
"Cái gì? Tôi chỉ hỏi. "Cô gắt gỏng.
"Mẹ ơi! Bạn không thể chỉ nói những thứ như thế! Tất nhiên họ đã không! "Ryan kêu lên sau khi phục hồi của mình.
"Vâng, làm thế nào bạn biết được?" Sau đó, cô quay sang Chase và tôi, "Vì vậy, tôi trả lời. Phải không? "
"Không!" Tôi kêu lên.
"Oh đó là tốt." Cô mỉm cười. "Làm đại loại như vậy quá sớm có thể dẫn đến các vấn đề."
"Làm thế nào về không cho đến khi họ đã kết hôn?" Melissa trả lời.
"Được rồi thay đổi chủ đề ngay bây giờ!" Chase yêu cầu.
"Hừ, tất cả các hành động như thể đó là một điều cấm kỵ để nói về. Nó chỉ là quan hệ tình dục và nếu họ đã không làm được điều đó thì tốt cho họ. "Jean trả lời đảo mắt.
"Được rồi, tốt nếu bạn không nhớ, Abby và tôi đã được mời tham gia một chút có được cùng với bạn bè của chúng tôi. Chúng ta sẽ đi trước và đi. Nó rất vui khi gặp bà và ông nội. "Chase cho biết đứng lên và nắm lấy tay tôi.
"Đó là tốt đẹp để đáp ứng tất cả các bạn!" Tôi gọi là anh kéo tôi ra khỏi cửa.
Chúng tôi bắt đầu lái xe đến nhà tôi và tôi không thể không bật cười. "Wow, gia đình của bạn là một phần của công việc!"
"Nói cho tôi biết về nó." Ông ta làu bàu.
"Con người, tôi muốn được như bà của bạn một ngày nào đó. Chỉ để không give a damn và yêu cầu những gì bạn đang tự hỏi. Đó là loại đáng ngưỡng mộ, không có vấn đề khó khăn đó là cho người khác. "Tôi cười khúc khích.1

1 comment:

  1. Quyên Võ – Wedding Designer
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bí quyết trang trí tiệc cưới bằng hoa giấy đẹp
    • Hoặc Bi quyet trang tri tiec cuoi bang hoa giay dep

    ReplyDelete