Tuesday, August 20, 2013

Những Loại Quà Cưới Phổ Biến | quà tặng đám cưới | quà tặng khách | mua quà tặng đám cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Quà tặng cho khách mời thường là những món quà đơn giản, xinh xắn với nhiều chủng loại và kiểu dáng phong phú. Tùy theo nhu cầu và ý thích mà các cặp đôi lựa chọn quà phù hợp cho khách. Sau đây là 4 dạng quà chính cho các cô dâu và chú rể tham khảo: Quà dùng để trang trí Những món quà lưu niệm dễ thương để khách mời giữ lại làm vật trang trí trong nhà, nơi làm việc,… chắc chắn sẽ được khách của bạn đón nhận một cách thích thú. Đó có thể là những cây nến nhỏ, chân nến, sỏi trang trí, khung ảnh, hạt giống rau hoặc hoa, vỏ sò,…   Những cây nến được thiết kế lạ mắt     Quà dùng hàng ngày Một cách khá hay khác để cô dâu và chú rể ghi dấu ấn về ngày cưới của mình là tặng khách mời những vật dụng tiện ích để sử dụng trong cuộc sống thường ngày. Bằng cách này, những vị khách chắc chắn sẽ nhớ đến hai bạn và những kỷ niệm trong buổi tiệc cưới mỗi khi sử dụng quà tặng. Những món quà các cặp đôi có thể lựa chọn gồm bút, sổ, giấy ghi chú, đế lót ly, lịch bỏ túi, xà bông,…  Đánh dấu sách dễ thương Những thỏi xà phòng được thiết kế rất bắt mắt Đồ lót ly với kiểu dáng trang nhã Đồ mở nút chai được thiết kế đúng điệu cho ngày cưới Đồ ăn – Thức uống Những viên socola xinh xắn, bánh cookie hoặc cupcake cũng là những món quà ưa thích của cả cô dâu – chú rể lẫn khách mời, đặc biệt đối với khách mời có con hoặc cháu nhỏ. Hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ rất chú trọng việc sáng tạo những mẫu mã mới, độc đáo cho những sản phẩm bánh kẹo để các cặp đôi lựa chọn. Quà D.I.Y (Do-it-yourself) Ngoài ra nếu khéo tay và sáng tạo, các cặp đôi có thể tặng cho khách mời những món quà D.I.Y độc đáo, tạo một nét khác biệt và dễ thương để khách mời nhớ đến đám cưới của mình. Những món quà D.I.Y cần rất nhiều sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè của cô dâu – chú rể, chính vì thế sẽ càng làm tăng thêm tình cảm gắn bó giữa mọi người. Điều này đặc biệt ý nghĩa khi cô dâu và chú rể đang trong khoảng thời gian chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của mình. Một số món quà handmade còn giúp cho các cặp đôi tiết kiệm được một khoản tiền so với việc đi đặt quà từ những nhà cung cấp.   Món mứt thơm ngon tự làm   Sữa chua tặng kèm sau tiệc   Cuối cùng, 1 tấm thiệp nhỏ xinh đính kèm theo những món quà với những lời cảm ơn của cô dâu và chú rể sẽ là mảnh ghép ngọt ngào giúp hoàn thiện kỷ niệm của khách mời về cặp đôi và đám cưới.   Trên đây là một số gợi ý để các cặp đôi tham khảo nếu có ý định tặng quà cho khách mời. Bên cạnh đó, các cặp đôi cần cân nhắc kĩ về việc lựa chọn quà phù hợp với ngân sách đám cưới để cả khách lẫn chủ đều vui. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Bởi vì bạn là người cuối cùng tôi bao giờ mong đợi nó từ! Nó giống như cả nhóm năng động trong đầu của tôi đã được thay đổi hoàn toàn và tôi không thể xử lý nó! Tôi có nghĩa là nó không như thế này là lần đầu tiên một trong những kẻ thú nhận cảm xúc,liên khúc nhạc đám cướinhưng tôi cảm thấy như tình trạng này là hoàn toàn khác nhau từ lần cuối cùng! "
"Chờ gì?" Chase cho biết ngạc nhiên, "phần cuối cùng là gì?"
"Ồ, đó chỉ là khoảng một năm trước Alan nói với tôi anh ta thích tôi, nhưng chúng tôi quyết định sẽ không tốt cho tình bạn của chúng tôi và nó muốn được tốt hơn để chỉ cần ở bạn bè. Nó đã bị lãng quên một cách nhanh chóng. "Tôi nhún vai.
Đột nhiên Chase đứng dậy và bắt đầu lê bước đi. "Ở đâu có hề thì bạn sẽ?" Tôi đứng dậy và chạy theo anh.
"Chỉ cần nói vài lời với một ai đó."
"Bạn không thể nói chuyện với anh ta! Những gì có hề chi! Đó là một thời gian dài trước đây và anh chàng! Những gì phải làm bạn phải bất ngờ được ghen tuông? "Tôi hét vào mặt anh ta.
Ông chỉ vẫn tiếp tục.
"Chasen Tyler Johnson! Dừng bước ngay bây giờ! "Tôi hét lên, nhảy lên lưng và sử dụng tất cả trọng lượng của tôi để kéo anh ta xuống đất.
Ông hét toáng lên và rơi xuống đất với tôi giữ anh ta xuống.
"Nhận mông chất béo ra khỏi người tôi!" Ông hét lên, đấu vật tay của tôi trở lại và ghim tôi trong cỏ. Cuối cùng ông thở dài, "Cậu nói đúng. Xin lỗi, đó là thực sự ngu ngốc của tôi. "Anh ta cho một một tiếng cười humorless.
"Vâng, nó thực sự là đồ ngốc!" Tôi hét vào mặt anh ta. "Tôi nghĩ bạn đã không phảikhông an toàn."
Anh trừng mắt nhìn tôi, "không an toàn?"
"Vâng! Rõ ràng! "
Ông đột nhiên bắt đầu cười nhẹ. Tiếng cười của mình là hơi đáng sợ và đáng lo ngại mặc dù. "Chúa ơi, anh nói đúng." Anh cho tôi đi và nhích xa tôi. "Bạn lái xe cho tôi hạt." Ông cho biết dụi mắt.
"Hừ, phát triển một cặp và mang nó như một người đàn ông."
"Im đi nhóc." Anh cười, nhẹ nhàng đấm vai tôi.
Tôi mỉm cười và trỗi dậy, "Thôi nào butthead, chúng ta hãy quay trở lại."
"Được rồi."
Cả hai chúng tôi đứng dậy và bắt đầu đi bộ trở về nhà.
Trish dựa lưng vào cửa sổ với một cái nhìn chán trên khuôn mặt của cô, khi cô đột nhiên bắt gặp chúng tôi.
"Này hai con chim tình yêu! Những gì đã xảy ra? "
"Shut nó Trish!" Chase hét lên.
"Bất cứ điều gì!" Cô hét lên, đi bộ bên trong.
Tôi cười, "tôi sẽ thấy sau này bạn thua cuộc." Tôi nói với Chase như tôi chạy vào bên trong. Tôi nghe anh cười cuối cùng trước khi ra đi.
Một khi tôi đã lên phòng của tôi Trish được mỉm cười với tôi trong khi cầm một ly nước chanh và bánh sandwich nhỏ cho tôi. "Hãy nói cho tôi."
Tôi cười và lấy thức ăn trưa nhỏ thông thường và bắt đầu nói với cô về những sự kiện chỉ transpired.
Cô ấy cười với tôi và anh ta và phần còn lại của đêm chúng tôi xem phim và thích thời gian cô gái của chúng tôi lại với nhau cuối cùng.
Thông qua tất cả mọi thứ mặc dù có một phần nhỏ trong tâm trí của tôi đã được liên tục chiêm ngưỡng câu hỏi đơn giản, tôi có thể nhìn thấy bản thân mình trong mối quan hệ với Chase?
** Hình ảnh trên mặt cũng tương tự như cách tôi nhìn thấy Thomas **

2 comments:

  1. Bài viết rất hay và bổ ích!
    Hằng Ny – Phòng Kinh Doanh
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Giới thiệu phim cưới studios
    • Hoặc Gioi thieu phim cuoi studios

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn đã giúp mình biết về rất nhiều những món quà tặng!
    Mai Thanh – Maketting online
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám hỏi tại nhà gồm những gì?
    • Hoặc Dich vu trang tri dam hoi tai nha gom nhung gi?

    ReplyDelete