Tuesday, August 27, 2013

5 Ý Tưởng Đám Cưới Mùa Xuân 2013 | Trang Trí Tiệc Cưới 2013 - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

5 Ý Tưởng Đám Cưới Mùa Xuân 2013 Trong mùa xuân 2013, các sắc màu nhạt, nhẹ nhàng được dự đoán sẽ 'lên ngôi' để phù hợp với không khí những ngày đầu năm mới. Nếu vào mùa đông, các đôi uyên ương ưa chuộng việc sử dụng các gam màu nóng hoặc màu lạnh như băng để tô điểm cho đám cưới, thì tới mùa xuân, sắc màu trang trí đám cưới sẽ thay đổi. Vào những ngày đầu năm ấm áp, không khí đám cưới sẽ trở nên dịu dàng hơn với các gam màu nhẹ như màu của hoa, biểu tượng cho hoa cỏ mùa xuân. Các màu pastel nhẹ như hồng nhạt, xanh dịu, tím phớt... Sớm quay trở lại trong trang trí đám cưới ngày xuân và được dự đoán sẽ được các cô dâu chú rể ưa chuộng nhất. Mời bạn cùng tham khảo 5 kiểu màu sắc cho đám cưới mùa xuân: 1. Màu hoa đào Sắc màu hồng như hoa đào là gam màu pastel hot nhất trong năm 2012. Sắc màu nhẹ nhàng này mang đến sự trang nhã, tinh khôi và trẻ trung, mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Những cô dâu cổ điển chắn chắn sẽ thích gam màu hồng đào này cho đám cưới ngày xuân. Gam màu này có thể kết hợp với nhiều màu như hồng đậm, xanh nhạt hoặc màu vàng ánh kim. 2. Màu tím nhạt Gam tím là màu sắc rất phổ biến trong đám cưới, nhưng đa số cô dâu chú rể thường chọn màu tím đậm. Nhưng vào mùa xuân, với không khí nhẹ nhàng, màu tím nhạt sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho đám cưới. Màu tím nhạt còn thể hiện được cá tính trẻ trung của cô dâu chú rể và màu sắc không quá chìm khuất. Tím nhạt có thể kết hợp cùng màu xanh hay màu bạc hoặc đi cùng gam màu trắng nếu cô dâu yêu thích sự cổ điển. 3. Màu hồng nhạt Màu hồng nhạt gần giống gam màu hoa đào, nhưng sắc màu ấm áp và tươi tắn hơn. Hồng nhạt cũng là sắc màu dễ kết hợp với những gam màu khác, tuy nhiên bạn nên chọn màu nền nhạt, để không làm lu mờ màu hồng tinh khôi. 4. Màu xanh ngọc và trắng Khi nói đến mùa xuân, nhiều người thường nghĩ đến màu xanh lá cây, nhưng trong năm 2013, nhiều wedding planner lại dự đoán, màu xanh ngọc sẽ được ưa chuộng hơn vì sự mới mẻ. Màu xanh ngọc không hẳn là một màu quá nhạt, nên để hợp với không khí dịu dàng, cô dâu chú rể nên kết hợp màu này với gam trắng để hai sắc màu bổ trợ, tôn vẻ đẹp cho không gian đám cưới. 5. Màu đỏ tình yêu Mùa xuân là thời điểm có dịp lễ Valentine, vì vậy sắc đỏ dường như là một "ngoại lệ" khi vẫn được ưa chuộng. Trong đám cưới dịp lễ Tình nhân, màu đỏ sẽ được kết hợp với các phụ kiện khác mang phong cách ngọt ngào, ấm áp. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: Linh Phạm (ngoi sao) - Hình ảnh: Weddingbee, Mywedding - - - - - - - - -
"Vì vậy, ... Điều này có nghĩa là chúng tôi?" Anh ấy đột nhiên hỏi. "Ý tôi là trước khi bạn đã được thực hiện mọi thứ đã không chính xác vững chắc."
"Tôi xin lỗi." Tôi nói.
Anh nhìn một chút ngạc nhiên, "Vì cái gì?"
"Đối với diễn xuất như quá khứ củachup hinh cuoi bien nha trangbạn rất có hại cho bây giờ khi nó không phải. Tôi biết bạn là một chàng trai tốt và đó là tất cả những vấn đề. "
Anh mỉm cười và làm dấy lên má tôi. "Bạn không thể tưởng tượng được cứu trợ của tôi trong nghe bạn nói thế. Tôi cũng xin lỗi, cho dù bao giờ làm những gì tôi đã làm. "
Tôi đặt tay trên của mình đó là lên má tôi. "Anh yêu em Chase."
Ông có vẻ ngạc nhiên, và sau đó là nụ cười đẹp nhất trải rộng trên khuôn mặt của mình và ông trông giống như ông có thể nổ.
Thay vào đó ông nhanh chóng cúi lên và hôn tôi nhẹ nhàng. Tôi có thể nói anh ấy muốn hôn tôi hơn, nhưng tôi là trong một trạng thái mong manh, ông giữ lại.
"Abril Hanson, bạn sẽ có cái chết của tôi, nhưng tôi cũng yêu em."
** Hy vọng bạn thích nó, và nếu có bất kỳ khó chịu về những việc xảy ra ... Xin lỗi? Câu chuyện của tôi quy tắc của tôi! Bam! Dù sao! Bây giờ đến câu hỏi về những gì sẽ xảy ra bây giờ mà mọi người đều biết cô ấy là ai? Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ! Có một ngày đáng yêu! :) **

No comments:

Post a Comment