Friday, August 2, 2013

Tạo Góc Đặc Biệt Cho Tiệc Cưới Của Bạn | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tạo Góc Đặc Biệt Cho Tiệc Cưới Của Bạn Bên cạnh backdrop làm nổi bật sân khấu thì chỉ cần chuẩn bị vài vật dụng đơn giản làm thành một góc lưu niệm nho nhỏ cũng làm cho tiệc cưới của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt quan khách. Không cần đến wedding planner, chỉ cần bạn chịu khó sưu tầm hoặc tự tay cắt dán sẽ có được một góc đặc biệt dành riêng cho tiệc cưới của chính mình. Cùng chúng tôi xem qua một số gợi ý tuyệt đẹp sau nhé: Chỉ cần thay sổ ký tên thành quả địa cầu như vậy, quan khách sẽ thấy thích thú và ngạc nhiên. Đơn giản chỉ là nước hoa quả và một ít mứt có màu sắc sặc sỡ nhưng làm bừng sáng một không gian Chỉ cần kẹo, lọ thủy tinh là bạn đã nổi bật Sưu tầm những chiếc dĩa hình chữ LOVE hoặc cắt bìa cứng để tạo hình Sáng tạo hơn bằng 1 lọ cát ghi dấu những nơi cô dâu chú rể đã đi qua Dành cho những ai yêu quý thiên nhiên và cỏ cây Một hàng hoa bé nhỏ cho những quan khách yêu thích chụp hình Sang trọng và tinh tế chỉ với cát 2 màu kèm theo hộp đựng cát kỷ niệm có tên 2 bạn - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Minh Trang - Ảnh: Pinterest - - - - - - - - -

"Đó là loại buồn cho chụp một valentine." Trish nói.

"Tôi đồng ý, nhưng ông nói rằng họ đã sử dụng tất cả các chủ đề hạnh phúc và chủ đề này là tình yêu đích thực vẫn còn kéo dài trên ngôi mộ, ngay cả khi nó là một mặt."

"Tôi thích nó." Tôi mỉm cười. "Nhưng ... Tôi không biết nếu tôi có thể làm điều đó."

Anh mỉm cười, "Đừng lo lắng, tôi biết bạn có thể."

"Tôi thực sự hy vọng như vậy. Anh ấy đã nói những gì chúng ta sẽ được mặc quần áo như thế nào? "

"Anh ấy nói anh ấy sẽ có bạn mặc quần áo khiêm tốn hơn, bởi vì ông muốn đề nghị bạn là người vô tội và tinh khiết, đó là lý do tại sao người đàn ông muốn bạn. Ông cũng nói rằng ông không chắc chắn nếu khuôn mặt của bạn sẽ phù hợp với một cái nhìn gợi cảm. Bạn có một cái nhìn nữ tính ngây thơ, tôi đoán. "

"Tôi nghĩ tôi có thể không thực sự sexy ..."

"Ông cũng cho biết mặc dù, rằng khi bạn đang như con ma tóc của bạn sẽ có màu đen, vì vậy nếu nó ổn với bạn ông muốn nhuộm hoặc mặc một bộ tóc giả mà họ cung cấp. Tôi nghĩ bạn nên đi với bộ tóc giả để được an toàn. "

"Tôi đồng ý." Trish nhận xét.

"Khoảng thời gian cũng sẽ được hai mươi, vì vậy tôi sẽ được mặc quần áo trong bộ quần áo, một chiếc áo khoác, với một chiếc đồng hồ bỏ túi và sắp xếp của tôi." Anh mỉm cười.

"Điều đó sẽ nhìn ngọt ngào." Alan nói.

"Yeah! Tôi không thể chờ đợi để xem này! "Trish nhận xét một cáchnha hang tiec cuoi tanson nhathào hứng.

"Vì vậy, buổi tối ngày mai chúng ta sẽ đi qua, và các bạn có thể làm theo. Ông đã cho tôi địa chỉ và nó trong một lĩnh vực rất lớn chứ không phải là phòng thu. Ông muốn nó được ở bên ngoài trong hoàng hôn. "

"Oh! Mà sẽ thêm một cảm giác mát mẻ cho buổi chụp hình. "Trish nói.

Chúng tôi tiếp tục nói chuyện một lúc về buổi chụp hình và làm thế nào nó có thể đi, và Trish và Lily đã cố gắng đem lại cho tôi một số lời khuyên về việc làm thế nào để tiếp cận nó, có được kết quả tốt nhất, và làm cho nó trông thực tế. Họ cũng đã cho tôi một vài thủ thuật về cách không lo lắng, mà tôi không biết lý do tại sao họ có thể biết, nhưng những lời đề nghị giúp đỡ lo lắng của tôi một chút.

Họ cũng nói rằng tôi sẽ được với Chase và bình tĩnh tôi xuống một chút.

Cuối cùng, mặc dù tất cả chúng ta đã nhận trên ghế và sàn nhà với gối và đã có một cuộc chạy đua phim. Tôi xem như là toàn bộ thời gian Lily đã nhận được thoải mái với một Evan rất khó chịu. Tôi không thể không cười khúc khích khi nhìn thấy. Tôi ngạc nhiên rằng ông đã dùng nó rất tốt mặc dù. Cô ấy có thể là một chút về phía trước và trẻ, nhưng tôi nghĩ cô ấy có thể có một cơ hội vững chắc. Nhiều hơn bất kỳ cô gái khác trong anyways thế giới.

Tôi tiếp tục suy nghĩ về ngày mai quay và tôi phải thừa nhận tôi là loại phấn khích. Rất lo lắng, và lo lắng tôi sẽ vít tất cả mọi thứ, nhưng loại phấn khích.

Hy vọng rằng không có gì đi quá sai.

** Tôi biết rằng không có một toàn bộ rất nhiều Taylor trong chương này, nhưng sẽ có ...

Tôi hy vọng bạn thích nó! Xin vui lòng cho tôi biết những gì bạn nghĩ! :) Làm thế nào để bạn cảm nhận về sự trao đổi giữa Evan và Lily? :)

Cũng không ai muốn làm bìa cho tôi? Tôi thích nhìn thấy họ và tôi đang chán của tôi ... Lol Vì vậy, nếu bất cứ ai muốn làm cho một cho Rags giàu tôi rất muốn nhìn thấy và hy vọng sử dụng nó! :) **

No comments:

Post a Comment