Wednesday, August 14, 2013

Trang Trí Sàn Khiêu Vũ Cho Đám Cưới | Nhà Hàng Tiệc Cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Ý tưởng cho nơi khiêu vũ trong đám cưới Trong đám cưới, cô dâu chú rể có thể sắp xếp một góc nhỏ, có thể nằm ở trung tâm sảnh tiệc để làm nơi khiêu vũ cho đôi uyên ương và khách mời. Ở đám cưới phương Tây, màn khiêu vũ (tên nguyên gốc lả First dance) rất được coi trọng vì đó là điệu nhảy lãng mạn đầu tiên trong cuộc sống đôi uyên ương. Ở Việt Nam, đang dần có một số cô dâu chú rể chú rể đến phần khiêu vũ này, đặc biệt, trong các đám cưới của sao Việt như Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm, phần khiêu vũ chính là dịp để cô dâu chú rể vui vẻ bên nhau và khuấy động không khi đám cưới. Nếu đã muốn đưa điệu nhảy tình tứ vào đám cưới, đôi uyên ương không thể không sắp xếp, thiết kế sảnh tiệc hợp lý, dành chỗ cho cô dâu chú rể khiêu vũ. Thông thường, nơi khiêu vũ nên nằm ở trung tâm sảnh tiệc, hoặc gần sân khấu, với ánh sáng tập trung, để thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn nên tìm cách sảnh tiệc với sàn gỗ hoặc sàn gạch bóng, dễ dàng thực hiện điệu nhảy. Cùng với sự hỗ trợ của ánh sáng, nơi khiêu vũ sẽ là phần nổi bật nhất trong tiệc. Nhiều cô dâu chú rể thường lo lắng về kỹ thuật hay sự uyển chuyển, điêu luyện của hai người, nhưng bạn không cần quá quan tâm tới điều này. Trong đám cưới, khách mời sẽ chỉ quan tâm và ngưỡng mộ những hành động lãng mạn, ánh mắt tình tứ của hai bạn trao nhau mà không để ý nhiều đến kỹ thuật khiêu vũ. Vì vậy, tới phần khiêu vũ lãng mạn, cô dâu chú rể nên thoải mái và thể hiện sự hạnh phúc như ở nơi chỉ có hai người. Mời bạn cùng tham khảo một số ý tưởng trang trí cho nơi khiêu vũ trong đám cưới: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Linh Phạm - ngôi sao Ảnh:  BelleMag - - - - - - - - -
Tôi đã kết thúc giảm nửa ngủ cho chỉ một vài phút trước khi tôi nghe thấy một tiếng gõ cửa của tôi.
Tôi mệt mỏi đứng dậy và đánh nó mở. Tôi ngay lập tức cảm thấy dạ dày của tôi thả thời điểm này tôi thấy Chase.
"Này." Ông vui vẻ nói vào phòng của tôi.
"Xin chào." Tôi trả lời đơn giản, không nhìn thẳng vào mắt anh.
Anh thở dài, "Abs, cái quái gì đang xảy ra? Tôi thậm chí không sẽ đánh bại quanh co, tại sao bạn làm như thế này? Vào giờ ăn trưa mọi người nhận thấy bạn hét lên "không" với tôi, và đó là thực sự khó chịu. Và tôi thậm chí không biết những gì tôi đã làm để xứng đáng với điều đó. "
"Đó không phải lỗi của bạn." Tôi trả lời, cọ xát phía sau cổ của tôi lo lắng.
Cuối cùng tôi thở dài và ngước nhìn anh, "Hãy nói cho tôi sự thật về cuộc sống hẹn hò của bạn trước khi tôi. Về cách bạn chia tay với Taylor và bao nhiêu cô gái bạn đã ngủ với. "
Ông có đôi mắt mở to và chuyển sang màu đỏ sáng. "C-tại sao bạn muốn biết?"
"Tại sao bạn nghĩ? Tôi đang hẹn hò với bạn bây giờ, và biết điều này có thể giúp đỡ tôi. Tôi đã nghe một số những điều khá đáng lo ngại đối với tôi, và tôi muốn bạn chỉ cần cho tôi biết sự thật. "
"Có gì không ổn à?"
"Chỉ cần trả lời câu hỏi của tôi." Tôi ngắt lời.
Ông sửng sốt, nhưng sau đó nhìn xuống đôi chân của mình ", tôi chia tay với Taylor để lại một bức thư của cô buổi sáng sau khi chúng tôi ngủ với nhau. Không phải là chúng tôi đã không trước, nhưng tôi chỉ thức dậy sớm vào buổi sáng và nhận ra rằng tôi không thể làm điều đó nữa, và tôi lại cho cô một lưu ý. Hãy tin tôi, tôi biết đó là sai trái, và hèn nhát. Tôi không tự hào về những gì tôi đã làm, nhưng đó là quá khứ. "
Tôi gật đầu, và nước mắt bắt đầu trào lên như những câu chuyện khủng khiếp, cô nói với trở thành hiện thực.
"Và có một số cô gái trước mặt. Cô là người cuối cùng mặc dù, và nó đã được hơn một năm trước đây. "
Ngực của tôi bắt đầu bị tổn thương. Một số người có thể không có một vấn đề với bạn trai của họ đang ngủ xung quanh trước khi chúng, nhưng nó loại làm tổn thương để biết rằng ông cóPhụ nữ nên lấy chồng khi nào?thể đã có thể được đầu tiên của tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ là của mình. Rằng cô gái khác đã hôn anh và chạm vào anh trong những cách tôi đã không được nêu ra.
Tôi cảm thấy một giọt nước mắt trượt xuống má tôi.
"Abby, tôi không có ý làm bạn khóc." Anh ấy đã nhận và đã tiến một bước về phía trước.
Tôi bản năng lùi lại một bước mặc dù, và bạn có thể nhìn thấy nỗi buồn rửa trên khuôn mặt của mình.
"Abby xin vui lòng, tôi xin lỗi. Bạn có thể hiểu rằng đó là quá khứ của tôi và không có vấn đề? "
"Chase, nó không thành vấn đề. Tôi ... Tôi chỉ cần một thời gian để đăng ký nó. "
"Xin đừng Abby."
"Chase, hãy thử nhìn vào điều này theo cách khác xung quanh. Nghĩ rằng nếu bạn đã bao giờ được với bất cứ ai và đến để tìm ra rằng bạn gái của bạn ngủ xung quanh trước khi bạn. Bây giờ bạn biết rõ rằng cô ấy có thể là người đầu tiên của bạn, nhưng không có vấn đề bao nhiêu bạn muốn có, bạn sẽ không bao giờ là của cô ấy. "
Các biểu hiện thất vọng trên khuôn mặt của mình là quá nhiều đối với tôi. "Tôi xin lỗi Chase."
"Tôi hiểu Abby. Nhưng hãy nhớ tôi là một niềm tin vững chắc trong không từ bỏ khi bạn thực sự muốn một cái gì đó, và tôi thực sự muốn bạn, tôi không mong đợi tôi chỉ ngồi trong góc lặng lẽ và chờ đợi trong khi bạn cố gắng để có được điều này ".
Tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi chỉ đứng đó, cảm thấy bản thân mình đi tê.
"Tạm biệt Abby." Anh lặng lẽ nói như ông đi ra phòng.
Ngay khi cánh cửa của tôi đóng những giọt nước mắt chỉ đổ ra mắt của tôi. Tôi cảm thấy thật kinh khủng. Tôi muốn được ở bên anh, nhưng chúng ta hãy trung thực, tìm ra một cái gì đó như đó là một chút thất vọng. Không có gì được nói và làm, nhưng tôi chỉ cảm thấy khó chịu xung quanh tại thời điểm đó, và tôi không thể làm khác được. Tôi chỉ cần thời gian.
Sau một lúc tôi nghe cánh cửa của tôi lạch mở. "Abril?" Lily hỏi đi bộ nhập
Cô sau đó phải bắt gặp tôi khóc trên giường của tôi bởi vì cô ấy thở hổn hển và chạy đến tôi. "Những gì đã xảy ra? Tôi thấy Chase lại và ông nhìn gần giống như anh đã khóc! "
Điều đó làm trái tim tôi phá vỡ nhiều hơn!

No comments:

Post a Comment