Monday, August 26, 2013

Trang trí đám cưới màu xanh đẹp bliss wedding planner - Bliss Wedding Planner

Õ ràng tôi là nghĩa vụ phải. Trong một vài ngày Evan bỏ qua tôi khá kỹ lưỡng. Đủ để Trish nhận thấy.
"Vì vậy, Abby ... Tại sao Evan được để ra đặt của bạn? Ông thích thậm chí sẽ không nhìn vào bạn. "
"Tôi không biết." Tôi nhún vai. "Ai biết được những gì diễn ra trong cái đầu của mình?"
"Đó là sự thật, nhưng cậu ấy hành động lạnh cho người khác, không phải chúng tôi. Nó không làm phiền bạn? "
"Tôi tìm anh ta sẽ vượt qua nó cuối cùng."
"Wow, tôi muốn tôi đã có sự tự tin của bạn."
Tôi mỉm cười, nhưng bên trong tôi đã đấu tranh. Thực tế là Evan rất giận tôi đã giết chết tôi.
Chúng tôi đã ở nhà cô chờ đợi các chàng trai để kết thúc tại thời điểm đó. Họ đang ở trong nhà để xe của mình làm việc trên chiếc xe của Alan vì phanh trên gỉ xô cũ cuối cùng đã thất bại. Bình thường, tôi đã được ra khỏi đó với họ, nhưng Trish ghét loại công cụ và tôi sẽ cảm thấy xấu để lại cô một mình.
"Vì vậy, Abby tôi phải hỏi, khi nào em để cuối cùng có được nụ hôn đầu tiên của bạn?" Cô nói một cách ngẫu nhiên. "Ý tôi là tôi biết chúng tôi đã thảo luận này trước đây, nhưng tôi nghĩ có lẽ bạn đã thay đổi." Côxem ngay cuoicười khúc khích.
Tôi dụi phía sau cổ của tôi lo lắng, "Um ... Tôi không biết thực sự. Tôi có nghĩa là tôi không thực sự là một cô gái kissable. "Tôi đã cho cô một tiếng cười thoải mái.
"Chắc chắn bạn đang có! Tôi có nghĩa là bạn cao và loại sự chậm chạp, nhưng bên dưới mái tóc điên bạn thực sự đẹp. "Cô mỉm cười. "Thêm vào đó một cách trung thực mái tóc của bạn không phải là thậm chí là xấu. Nó đẹp, khỏe mạnh và bởi vì nó rất lâu nó có một cái nhìn khá lộn xộn. Bạn nên để nó xuống thường xuyên hơn. "
"Tôi không biết ... Nó thậm chí không chỉ là vẻ ngoài của mình. Bạn có thể đánh bóng tôi lên tất cả các bạn muốn, nhưng tôi vẫn còn rất trẻ con. "
Cô cười khúc khích một lần nữa, "Đó không phải là một vấn đề. Tôi có nghĩa là bạn chỉ là một cô gái độc lập. Một số kẻ thực sự như thế. Bạn can đảm! "Cô hào hứng nói.
Đột nhiên năm chàng trai bẩn bước vào phòng. "Can đam là đặt nó nhẹ." Chase nói cười và ném một chiếc khăn bẩn vào mặt tôi. Ông chắc chắn là tốt nhất khi nói đến xe hơi, do ông là người bẩn nhất.
"Bạn sẽ không ngồi bất cứ nơi nào trong đây như thế!" Trish la lên.
"Được rồi, chúng tôi sẽ đi ra khỏi ống ở phía sau!" Thomas hét lên, và sau đó tất cả năm người trong số họ tiếp tục đến sân sau và cởi tất cả áo sơ mi và quần của họ và có những ống.
"Này!" Trish hét lên, "Những gì cha mẹ tôi sẽ làm gì khi họ trở về nhà để năm đứa bé trai trần truồng nửa!"
"Thư giãn Trish! Bạn có biết cha mẹ của bạn yêu thương chúng ta! "Alex mắng cô.
Trish và tôi chỉ ngồi lại và xem như họ ném nhau với các thiết lập máy bay phản lực của ống. Đó là mạnh mẽ như vậy nó đã thực sự để lại dấu. Tôi đã cười rất chăm chỉ có những giọt nước mắt sắp ra mắt của tôi.
Sau đó, không có cảnh báo Chase chạy đến tôi và Thomas hơn để Trish và họ nắm lấy chúng tôi và kéo chúng tôi tất cả các cách để họ có thể phun chúng tôi với các ống.
Tôi đã la hét và đá vào đầu cười của tôi, nhưng Chase là một mạnh mẽ hơn nhiều so với tôi.
Ông hạn chế tôi như Alan đã cho tôi với ống.
Cuối cùng tất cả đã bình tĩnh lại và tất cả mọi người đã ướt ướt sũng.
"Trời ơi." Trish đột nhiên nói nhìn tôi.
"Cái gì?"
Cô bước tới và thì thầm: "Anh mặc một chiếc áo trắng hôm nay ngốc."
Tôi nhìn xuống và chắc chắn đủ áo ngực ren trắng của tôi là rất rõ ràng thông qua các cổ chữ V màu trắng.
"Oh Jeez!" Tôi đã khóc, coving bản thân mình.
"Này nhìn kìa! Bụngmột cô gái! "Chase hét lên cười.
Tôi bật anh ta ra và Trish đưa tôi vào bên trong để đặt trên một áo thun đen và thay đổi vào mồ hôi.
Sau khi thay đổi cả hai chúng tôi nắm lấy một ít khăn cho các chàng trai quá.
Chúng tôi đã đi và ném chúng vào họ và một khi họ đã hoàn thành khô đi, chúng tôi đi vào trong và hunkered xuống trên chiếc ghế dài. Tôi đã đặt vào giữa Alex và Chase, trung thực mà tốt hơn là bên cạnh Evan hoặc Dovey vài quá lovey.

No comments:

Post a Comment