Thursday, August 29, 2013

9 Cách Hiệu Quả Để Giảm Chi Phí Đám Cưới 2013 - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

9 cách hiệu quả để giảm chi phí đám cưới Việc giảm chi phí đám cưới là điều đôi uyên ương nào cũng quan tâm bởi càng tiết kiệm, bạn sẽ càng có nhiều ngân sách cho cuộc sống mới của mình. Nếu bạn mới đính hôn hay vừa có kế hoạch chi tiết cho đám cưới, chắc chắn bạn sẽ phải bắt đầu chuẩn bị cho hôn lễ không xa. Ngoài tất cả mọi chi tiết cụ thể cho ngày trọng đại, điều các cô dâu chú rể quan tâm nhất chính là ngân sách chi phí chi tiết để tổ chức đám cưới . Bạn cần lập kế hoạch chi phí đám cưới càng chi tiết càng tốt. Cưới Hỏi Việt Nam sẽ tổng kết lại giúp bạn 9 cách để giảm tối đa các chi phí không cần thiết trong ngày cưới: 1. Cắt giảm khách mời Việc giúp bạn giảm chi phí nhiều nhất chính là giảm số lượng khách mời. Thay vì tổ chức cưới cho 500 - 600 khách của cả gia đình, cô dâu chú rể nên cân nhắc chỉ mời từ 200 - 300 khách để phục vụ chu đáo, lại không mệt mỏi và không tốn quá nhiều chi phí ăn uống, đặt tiệc. Việc mời ít khách còn giúp hai nhân vật chính cảm thấy vui vẻ hơn vì "số lượng không bằng chất lượng", chắc chắn những bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi được tận hưởng ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời bên những khách mời thân thiết nhất. 2. Tìm địa điểm cưới miễn phí Hiện nay khi tìm địa điểm cưới, cô dâu chú rể không chỉ cần trả tiền tiệc mà còn phải thuê hội trường, ít nhất từ 5 triệu mỗi buổi hoặc tới 15 - 20 triệu mỗi buổi nếu bạn chọn sảnh tiệc nổi tiếng, sang trọng trong các nhà hàng tiệc cưới. Vì vậy, thay vì chọn những hội trường bắt trả phí thuê, đôi uyên ương nên chọn các địa điểm miễn phí. Khi đó, bạn sẽ chỉ phải chi cho tiệc đãi khách. 3. Giản tiện các thủ tục cưới truyền thống Với Việt Nam, các nghi thức cưới truyền thống là điều quan trọng bậc nhất. Tuy nhiên không nhất thiết phải bày đặt cầu kỳ tốn kém mà nên lựa chọn những dịch vụ cưới đơn giản. Ví dụ, với lễ ăn hỏi, thay vì chọn 9 tráp hay 11 tráp, gia đình hai nhà có thể đặt 5 tráp hoặc 7 tráp, vẫn đầy đặn, giữ được nghi lễ mà lại không cần quá tốn kém. Nội dung các tráp cũng nên đơn giản, chuẩn bị những lễ vật thông thường như bánh kẹo, chè, rượu... Điều quan trọng là sắp xếp mâm tráp đẹp mắt cũng như chuẩn bị đội bê tráp đồng đều, tươi tắn, giúp lễ ăn hỏi them trang trọng. 4. Tận dụng tối đa những phụ kiện có thể mượn Ở phong tục cưới phương Tây, cô dâu đều phải có những thứ như: "một chút món đồ cũ , một vài món đồ mới mới, một chút đồ đi mượn, một vài thứ gì màu xanh" (Something old, something new, something borrowed, something blue). Đây là phong tục khá thú vị và chính điều này có thể giúp đôi uyên ương giảm chi phí. Bạn nên tận dụng những phụ kiện cưới của người thân, bạn bè, ví dụ như mượn váy cưới , các đồ trang trí tiệc cưới... 5. Tự đặt tiệc và tổ chức cưới tại gia Nếu không tổ chức đãi tiệc chung cho cả hai gia đình ở các nhà hàng tiệc cưới , cô dâu và chú rể có thể dựng rạp, đặt cỗ tại nhà để tiết kiệm được các chi phí như thuê địa điểm, thuê các trang thiết bị trong lễ cưới tại nhà hàng tiệc cưới . 6. Tổ chức ngọt như buổi gặp gỡ thân tình Nếu không có quá nhiều khách mời và chỉ muốn chia vui cùng bạn bè, cô dâu chú rể có thể tổ chức cưới với tiệc ngọt. 7. Nhờ bạn bè cũng chuẩn bị cho đám cưới Ngày cưới chỉ có một lần trong đời nên những người thân, bạn bè của cô dâu chú rể sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ đôi uyên ương. Bạn có thể nhờ bạn bè lo chụp ảnh cưới, đón tiếp khách, hay biểu diễn văn nghệ trong đám cưới... Trong trường hợp này, điều quan trọng nhất cô dâu chú rể cần làm là chia công việc rõ ràng và tìm đúng người có thế mạnh về vấn đề được giao. 8. Tránh cưới vào những ngày đặc biệt trong năm Những ngày lễ đặc biệt như ngày Valentine, các ngày trùng như 10/10, 11/11, 12/12... Là những dịp nhiều cô dâu muốn tổ chức cưới để ghi nhớ ngày trọng đại. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn không nên chọn đặt tiệc vào những dịp này bởi chi phí thuê sảnh tiệc ( trong nhà hàng tiệc cưới ) cũng như các phụ kiện cưới đều sẽ bị tăng giá. 9. Tự trang trí đám cưới Hiện nay nhiều cô dâu chú rể muốn thuê wedding planner cho đám cưới, nhưng nếu chỉ cần trang trí tiệc cưới sao cho ấn tượng, đôi uyên ương có thể cùng bạn bè tự làm. Đây là cách giảm chi phí hiệu quả nhất. Trong đám cưới, những khu vực nên được chú trọng trang trí như cổng hoa cưới, bàn đón tiếp khách, sân khấu... Với một chút khéo léo và thời gian, bạn sẽ biến đám cưới trở thành không gian đẹp và tiết kiệm. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) Ảnh: Ồ Studio - - - - - - - - -
Tôi vẫn không biết những gì tôi đã được đi làm, mà hút ... Rất nhiều.
Tôi đã không chắc chắn làm thế nào tôi cảm thấy về điều đó theo Taylor, Chase có thể đã ngủ xung quanh rất nhiều ...
Điều đó chỉ thực sự nghe trộm tôi biết ông muốn được với rất nhiều cô gái khác. Ngoài ra, tôi ghét phải thừa nhận điều đó, nhưng tôi đã có hình ảnh hoàng tử như thế này của anh ta, mà chỉ hoàn toàn tan vỡ ngay bây giờ.
Sau đó, trên đó tôi đã được có đủ vấn đề với "anh yêu em" thất bại, mà tôi chỉ là không chắc chắn nếu tôi đã thực sự sẵn sàng để đối phó với tất cả của nó. Không như tôi đã không muốn nói về nó, nhưng điều đó thật đáng buồn trong thời điểm đó, tôi đang cân nhắc chia tay với anh ta để làm giảm sự căng thẳng của bản thân mình, và những gì Taylor cho biết loại khó khăn với tôi. Rằng nếu tôi ở lại với anh ấy tôi chỉ có thể kết thúc làm tổn thương anh và chỉ dẫn anh ta vào.
Sai, tôi biết, nhưng tôi không biết phải làm gì vào thời điểm đó ...
Một khi tôi đã hoàn thành món súp của tôi tôi đi lên phòng của tôi và quay một bộ phim trên. Tôi loại muốn chỉ vùng ra và quên đi những gì đã xảy ra, chỉ trong một thời gian ngắn.
Ngay khi bộ phim sắp kết thúc nghĩ tôi nghe một tiếng gõ cửa và nó sợ các crap ra khỏi tôi, làm cho trái tim tôi nhận đáng kể.
Tôi đi ngang qua và đánh nó mở, và hoàn toàn bất ngờ của tôi, Evan đang đứng đó.
"Này Abby, chúng ta có thể nói chuyện?"
"Uh ... Vâng."
"Tôi không có nhiều thời gian, vì vậy tôi đã thực hiện điều này nhanh chóng."
Tôi gật đầu và để cho anh ấy vào
Anh quay lại và bắt đầu, "Abby, những gì đang xảy ra?"
"Ý cậu là gì?"
"Chúng ta đều nhận thấy làm thế nào bạn đã hành động ngày hôm nay. Nó là vôtóc cô dâucùng ra khỏi nhân vật, và tôi thực sự bối rối là tại sao bạn sẽ bất ngờ chỉ được như vậy ra đặt bởi Chase hỏi để giúp bạn. Sao anh lại hét lên "không" như thế? Tại sao bạn chỉ cần chạy mau đi? Tại sao lại ở nơi đầu tiên, kể từ khi tôi có thể nói là anh nói dối? "
Tôi bắt đầu chuyển màu đỏ và xấu hổ ở tất cả những câu hỏi khó chịu, tôi đã được về cơ bản cảm thấy được ủng hộ vào một góc vào thời điểm này.
"Tôi chỉ để bị rách ngay bây giờ!" Tôi hét lên, nước mắt đe dọa để vào mắt tôi. Tôi có thể cảm thấy một lần precry trong cổ họng của tôi.
"Nói cho tôi biết những gì đã xảy ra." Ông nói đơn giản.
Tôi nói với ông về tất cả những gì đã xảy ra với Taylor và về "anh yêu em" vấn đề, và làm thế nào tôi đã rất bối rối và nhấn mạnh về tất cả của nó.
Ông chỉ lắng nghe và gật đầu.
Cuối cùng khi tôi đã hoàn thành, ông thở dài. "Đó là rất nhiều để đưa vào"
"Tôi biết."
"Và điều này là không may vì Abby ... Tôi không thực sự biết những gì bạn nên làm. Những gì Chase đã làm cho Taylor thực sự có ý nghĩa và thiếu tôn trọng, nhưng đó là quá khứ của mình,nhưngông không bao giờ nói với bạn, khi ông cần phải có. Nhưng cũng có thể, bạn cần phải hỏi anh ta những gì đã xảy ra, bởi vì bạn thậm chí không biết cô đang nói hoàn toàn là sự thật. "
"Tôi biết." Tôi lẩm bẩm.
"Abby, mọi người đều có bí mật, và một quá khứ họ không muốn nhớ, nhưng nó là sự lựa chọn của bạn nếu bạn muốn quên nó."
"Nếu nó đã không thay đổi mặc dù ... Nếu ông đã từng hy vọng một cái gì đó của tôi mà tôi không muốn để cho anh ta?"
"Abby, có bao lâu mà bạn biết Chase?"
"Bốn năm."
"Bạn sẽ có thể tìm ra nếu hành vi này sẽ lặp lại chính nó. Tất cả tôi có thể khuyên ngay bây giờ, là để nói chuyện với anh. "
Tôi gật đầu. "Cảm ơn Evan."
"Bất cứ lúc nào." Anh mỉm cười và ôm lấy tôi. "Tôi phải đi, nhưng tôi điền vào trong sau hơn."
"Được rồi." Tôi trả lời, cho anh ta một nửa ít nụ cười khi rời.
Một khi cánh cửa đóng lại sau lưng anh tôi hít một hơi thật sâu. "Đó là lựa chọn của tôi." Tôi thì thầm.
Nhưng tôi thậm chí không biết những gì để lựa chọn.
** Không có gì được thiết lập và đá! Nếu có của bạn tức giận về điều này, tôi xin lỗi, nhưng chúng ta hãy thực sự ở đây. Lol Ngoài ra, nếu quý vị nào buồn bã trên phản ứng Abril, cố gắng và suy nghĩ của mình vào vị trí của mình. Tôi đã ở trong tình trạng tương tự và nó không phải là vui chơi, dễ dàng. Sự căng thẳng và uncomfortableness xuất phát từ kinh nghiệm của riêng tôi. Đó là cảm giác của việc phải đưa ra quyết định giữa một người nào đó bạn quan tâm, và điều gì là đúng. Không phải là Chase là một sự lựa chọn sai, nhưng việc tìm kiếm một cái gì đó như thế thực sự có thể thay đổi hình ảnh của bạn của một người. Một người mà bạn nghĩ là quá hoàn hảo bây giờ không phải là ... Và đó là khó khăn để đến với các điều khoản đôi khi. Và chúng ta hãy trung thực, một cái gì đó đã đi lên. Lol Dù bằng cách nào tôi hy vọng bạn thích chương này! Xin vui lòng cho tôi biết suy nghĩ của bạn! **

2 comments:

  1. Bài viết rất hay, các cặp vợ chồng nên tham khảo!
    Tuấn Trung – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh cưới phóng sự
    • Hoặc Bang gia chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete
  2. Những cách bạn viết khá hay, mọi người nên tham khảo!
    Mai Thanh – Maketting online
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám hỏi tại nhà gồm những gì?
    • Hoặc Dich vu trang tri dam hoi tai nha gom nhung gi?

    ReplyDelete