Friday, August 16, 2013

Thời điểm thích hợp chọn mua váy cưới - Ngôi sao

 Còn khoảng 2 năm nữa tôi và anh ấy mới kết hôn. Sau khi xác định được ngày cưới, tôi háo hức vô cùng. Ngày nào cũng lên mạng xem các bài giới thiệu về váy cưới, trang điểm cô dâu... Tôi còn định rủ đứa bạn cuối tuần này đi thử váy cưới nhưng nó khuyên tôi làm như thế mất duyên, tình yêu dễ đổ vỡ. Tôi không biết mình làm như vậy có quá sớm hay không? (Mai Anh). 

vay-cuoi-1375152105_600x0.jpg
 Ảnh minh họa: Huffingtonpost. 

  Gợi ý cho bạn:  Thời điểm nào chọn mua váy cưới hoàn toàn do bạn quyết định bởi nó còn liên quan đến các yếu tố như điều kiện kinh tế, sở thích... Đa số cô dâu chỉ bắt đầu việc lựa chọn váy cưới từ khoảng 9 tháng đến 1 năm trước hôn lễ nhưng nếu có nhiều thời gian, bạn vẫn có thể thực hiện điều này sớm hơn. Đặc biệt là khi bạn có ý định may váy cưới thì việc xem xét kỹ lưỡng, đặt may cũng mất khá nhiều thời gian. Vì thế, lo xa và chuẩn bị mọi thứ trước là điều nên làm.

Tuy vậy, mỗi mùa cưới đi qua sẽ có những mẫu thiết kế mới và từ giờ đến ngày trọng đại của bạn, thời trang cưới còn nhiều biến động. Vì thế, bạn có thể lựa dáng váy cưới phù hợp phom người trước rồi sau đó mới quyết  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  định kiểu trang trí, chất liệu, màu sắc...

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.

 * Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:   cuoihoi@ngoisao.Net  . 

 Ban biên tập 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

 Phiên bản mở rộng của trailer IS ngay bên cạnh!  XIN XEM CNTT!  :) 

 **** 

 Chương Mười bảy: Bạn Like That Douche Bag | | Phần thứ ba 

   

&Quot;Và cô ấy fucking tức giận với tôi và tôi quỳ gối cầu xin cho cô ấy ít nhất là tha thứ cho tôi!" Jonah phàn nàn, vẫn đi đi lại lại trong phòng của chúng tôi.

 Tôi ghét bạn, Giô-na, tôi ghét bạn.  Tôi ghét bạn, tôi ghét bạn, tôi hoảng ghét anh!  Đối với một phần hủy hoại cuộc đời của tôi và một phần vì bạn gõ lên người bạn của tôi. 

&Quot;Bạn biết đấy," Leon chỉ tay vào anh ta và sau đó giảm xuống khuôn mặt của mình trong tay của mình trong sự thất vọng, "Bạn gõ của mình lên, bạn bỏ đi khi cô nói với bạn và tôi chắc rằng bạn muốn nhiều hơn sự tha thứ.&Quot;

&Quot;Tôi còn trẻ và ngây thơ-"

&Quot;Chỉ năm ngoái.&Quot; Tôi gầm gừ, rơi xuống giường, nhìn chằm chằm lên trần nhà, "Và,  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao  nếu bạn thực sự yêu cô ấy, bạn sẽ ít nhất là suy nghĩ về nó đầu tiên thay vì chỉ đi bộ đi từ bên phải của cô trong thời điểm. &Quot;

&Quot;Các bạn có thể là một chút hỗ trợ?" Jonah phàn nàn một lần nữa, dừng lại bài hát của mình và phải đối mặt với chúng ta, "Không có thắc mắc các bạn đang cặp! Cả hai bạn hành động như vậy! "

&Quot;Không. Chúng tôi thì không. &Quot;Tôi và Leon gầm gừ cùng một lúc khi tôi ngồi trở lại.

&Quot;Tôi cần phải làm gì để có được cô ấy-"

Tôi trợn tròn mắt và đứng dậy. Tôi đến gần Giô-na và túm lấy cổ áo anh và kéo anh ta tất cả các cách để cửa. Tôi nứt mở cửa và nhìn thấy Kate đứng bên ngoài với nắm tay một nửa của mình ra cửa. Cô nhìn thấy Giô-na phía sau tôi và gầm gừ.

&Quot;Đây là một người bạn! Bây giờ, được tốt đẹp! "Tôi cười, ném Giô-na với Kate. Ông tình cờ vào cô ấy và cô nhăn lại lông mày của mình và đẩy anh ta ra.

Tôi quay lại và thấy Leon ngay phía sau tôi, nhìn vào cặp đôi kỳ lạ. Ông nhướn mày và nhìn tôi, "Bạn có chắc chắn họ sẽ không kết thúc trong một catfight?"

&Quot;Cung cấp cho họ mười phút và họ sẽ được hút ra khỏi khuôn mặt của họ!" Tôi nhún vai và đóng cửa lại, "Trên thực tế, làm cho rằng mười lăm phút.&Quot; Tôi nói thêm khi tôi nhận ra có một múp la hét bên ngoài.

&Quot;Tôi sẽ cung cấp cho bạn 20 £ nếu họ thực sự làm ra.&Quot; Anh mỉm cười và đi về phía phòng tắm, "Tôi sẽ đi tắm. Đừng bỏ lỡ tôi. &Quot;

&Quot;Tôi sẽ không.&Quot; Tôi nói với ông là ông đóng cửa phòng tắm và phòng tắm bật, giảm sàn như giọt mưa.

Tôi quay trở lại ra ngoài ban công, dựa vào bên màu trắng, nhìn ra thành phố London. Tôi có thể thấy Big Ben, London Eye và Tòa nhà Quốc hội. Tôi trong hoảng London!

&Quot;Crazy, phải không?" Giọng nói của Valentino đến với tôi và tôi quay lại và thấy anh ta trên ban công tiếp theo. Mái tóc vàng của mình bị ướt và xù tươi từ vòi sen. Ông đã có một v-cổ màu đen với một cặp Hollister quần thể thao.

Ít gia tộc của Leon bao gồm chàng trai nóng bỏng, thực sự.

Tôi quay lại nhìn cảnh tượng và thở dài, "Ừ. Thật là điên rồ. Tôi mong đợi tôi có mặt ở đây trong thời gian mười năm, nhưng tôi đoán không. &Quot;

&Quot;Vì vậy, ... Uh ... Giô-na và Kate ra ngoài hành lang? "Anh hỏi, mỉm cười với cách của tôi.

&Quot;Đúng thế, họ thực sự cần phải có được những thứ giải quyết.&Quot; Tôi thở hắt ra, không quan trọng với ngón tay của tôi và nhìn xuống bãi đậu xe ở phía trước của khách sạn.

&Quot;Này, Bella," anh nói một cách khó khăn như ông xoắn xung quanh và dựa người vào lan can khoanh tay trước ngực, "Bạn là một cô gái,"

&Quot;Không, tôi là một Gollum.&Quot; Tôi nói một cách mỉa mai khiến Valentino cười khúc khích. Tôi cười với anh khi anh nhìn lên nhìn vào mắt tôi.

&Quot;Liệu có ổn không nói với một cô gái mà bạn thích cô ấy?"

&Quot;Vâng ...&Quot; Tôi hít vào và nhìn về phía thành phố, "Nó phụ thuộc.  tra doi lich am duong  Nếu bạn đang tốt đẹp với cô ấy trước và tốt, cô ấy có thể thích bạn trở lại nhưng nếu bạn là một người ngu dại tổng số hủy hoại cuộc sống của mình, cô có thể chỉ móng vuốt khuôn mặt của bạn và hét lên "con điếm!" Cho bạn những phút bạn nói với cô ấy. &Quot;

Tôi nhìn anh ta để xem phản ứng của ông là gì. Ông đã cả hai lông mày của mình lớn lên và quai hàm của anh xuống. Ông sẽ nói điều gì đó nhưng ông ngậm miệng. Ông lướt ngón tay của mình thông qua mái tóc vàng vàng của mình và thở dài, "Vâng. Đó là uh ... Um ... &Quot;

Tôi đã chỉ cho anh ta thực tế. Ý tôi là, chỉ vì anh ta là một nóng không có nghĩa là cô gái sẽ fuck anh ta ngay tại chỗ khi anh nói với cô. Trừ khi anh ta thực sự nói về Mable.

Tôi nhướn mày, "Có Mable?"

&Quot;Cái gì?", Ông nhìn lên từ sàn nhà.

4 comments:

  1. Bài viết rất hay. Các cô dâu chú ý nha.
    Trịnh Vĩ – Student
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà tại tphcm
    • Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tai nha tai tphcm

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hữu ích. Cám ơn bạn đã chia sẻ.
    Đình Vĩ – Student
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tiệc cưới trọn gói
    • Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tiec cuoi tron goi

    ReplyDelete
  3. cám ơn ad nhiều nhé vì đã chia sẻ cho mọi người biết nhé
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Gợi ý chọn nhạc nền Đám Cưới cho Cô Dâu Chú Rể
    Hoặc ki Goi y chon nhac nen Dam Cuoi cho Co Dau Chu Re

    ReplyDelete
  4. những chia sẻ rất hay và hữu ích
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bảng giá dịch vụ quay phim cưới HD tại TP.HCM
    Hoặc Bang gia dich vu quay phim cuoi HD tai TP.HCM

    ReplyDelete