Thursday, August 15, 2013

Lãng Mạn Đám Cưới Tông Màu Hồng Đổ | dam cuoi mau hong | trang tri dam cuoi mau hong - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Lãng Mạn Đám Cưới Tông Màu Hồng Đổ Trong cả và tiệc cưới, cô dâu chú rể đều chọn gam màu hồng để trang trí. Nhưng thay vì sử dụng sắc màu truyền thống, đôi uyên ương lại kết hợp các chi tiết, tạo thành một không gian với tông màu đỏ, nghĩa là các trang trí có sự chuyển tiếp từ tông màu hồng đậm sang hồng nhạt và ngược lại. Gam màu đổ thịnh hành từ đầu năm 2012, được coi là sắc màu thời trang hiện đại. Đây là cách pha màu sáng tạo, thích hợp với cô dâu chú rể có cá tính hiện đại và thích phong cách mới mẻ. Từ , các phụ kiện cũng như , trang trí trong đám cưới, bạn đều có thể kết hợp nhiều sắc thái của màu sắc để tạo nên một đám cưới lãng mạn . Trong đám cưới, cô dâu chọn chiếc đặc biệt, trong đó chiếc váy lót bên trong có tông màu đỏ, nhưng váy bên ngoài lại hoàn toàn màu trắng. Như vậy, khi khoác lên mình đồng thời hai chiếc váy, tông màu hồng như ẩn hiện thấp thoáng. Cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy giữa dàn phù dâu diện váy cưới ngắn mang màu hồng nhạt. Hôn lễ được tổ chức ở ngoài trời với những bông hoa giấy lớn. Nơi tổ chức lễ thành hôn được tô điểm bởi các bông hoa giấy, quạt, quả cầu giấy lớn. Cùng với màu hồng đậm - nhạt, wedding planner còn điểm xuyết thêm nhiều quả cầu màu ghi, màu trắng để không gian sang trọng. Nhìn từ trên cao, khách mời có thể cảm nhận được trang trí tinh tế của nơi tổ chức hôn lễ. Mỗi hàng ghế ngồi được gắn một bông hoa lớn, tuy đều mang màu hồng nhưng sắc thái màu khác nhau. Trên cao là những dải đèn lồng trắng và hồng đáng yêu. Cô dâu chú rể hạnh phúc trong sự chúc phúc của mọi người. Đặc biệt cô dâu còn đeo một chiếc vòng cổ tông màu đổ ấn tượng. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Đó là bây giờ ngày hôm trước Chase và tôi đã phải làm chụp lớn của chúng tôi, và tất cả chúng tôi đã đến nhà mồi của tôi để đi chơi.
Trước khi chúng tôi rời khỏi tôi quản lý để lẻn Lily ra để chỉ cô ấy có thể đến với chúng tôi. Rõ ràng Chase nhận được điện thoại từ Jamison và phát hiện ra những gì các khái niệm về chụp hình của chúng tôi đã có được. Ông đã không nói với tôi nhưng vì anh sẽ nói với tất cả mọi người cùng một lúc. Ông cho biết nó đã được khá mạnh mặc dù.
Chase chọn Lily và tôi và chúng tôi đã có ngay sau khi những người khác đến. Tôi đã cho họ tất cả các phím để họ cho mình nhập
Lily đã không nhận được một cơ hội để đi chơi với chúng tôi trước đó trong tuần, vì vậy chị rất phấn khởi đi cùng và cô đã thực sự biết ơn tôi cho lén cô ấy.
Tất cả chúng ta có bên trong và họ chào đón chúng tôi với nước ngọt, bánh mì, và đồ ăn vặt.
Và sau đó tất cả họ đều bắt gặp Lily. "Uh ... Tôi không có ý nghĩa này một cách thô lỗ ở tất cả, nhưng tại sao cô ở đây?" Trish hỏi.
"Cô ấy không phải một trong số họ." Tôi trả lời: "Cô ấy chỉ muốn đi chơi với công ty bình thường đối với một trong." Tôi cười khúc khích.
"Vâng, bạn đã đến đúng nơi sai." Evan trả lời.
Tất cả chúng ta đã bắn anh ta một ánh sáng chói và anh chỉ nhún vai và mỉm cười.
"Tôi nghe nói anh là người đàn ông thông minh nhất trong trường anh em họ của tôi." Lily đột nhiên nói bước về phía trước.
Evan nhìn lên trong ít phiền toái. "Những gì của nó?"
"Chăm sóc để kiểm tra lý thuyết đó?" Cô ấy mỉm cười.
Tấtnha hang tiec cuoi huong pho go vapcả chúng ta chỉ nhìn vào bối rối. Tôi không mong đợi điều này xảy ra.
"Kiểm tra nó? Bạn đang cho thấy những gì? "
"Một trò chơi." Cô trả lời đơn giản.
"Xây dựng." Ông cho biết, nhận được đáng chú ý quan tâm nhiều hơn.
Tất cả chúng ta đã bị sốc rằng anh đã chơi cùng ở nơi đầu tiên.
"Vâng mỗi chúng tôi đưa ra một câu hỏi cho nhau để trả lời và ai bỏ lỡ một câu hỏi đầu tiên mất."
Ông cười, "Thật sao? Bạn nghĩ rằng bạn có thể phù hợp với tôi trong một trò chơi loại này? Bạn là gì? Mười bốn? "
Cô trở về nụ cười của mình với rất nhiều sự tự tin tôi sửng sốt, "Tôi biết tôi có thể."
Anh cười, "Được rồi, sau đó, chúng ta hãy có nó."
Sau đó, cô đi vào nhà bếp và mang về một chiếc ghế và ngồi đối diện trực tiếp của anh. "Bạn đi đầu tiên." Cô ấy nói chéo chân.
"Nếu bạn nhận được một trong những đầu tiên sai?"
"Sau đó, tôi đặt một câu hỏi và nếu bạn làm đúng tôi mất." Cô nhún vai. "Đơn giản".
"Âm thanh tốt. Được rồi, hãy để tôi suy nghĩ một chút. "
Cô gật đầu và tất cả chúng ta chờ đợi. Đuổi theo và tôi ngồi trên chiếc ghế dài và anh cúi xuống và thì thầm, "Bạn có biết cô sẽ làm được điều này?"
"Tôi không biết." Tôi trả lời.
"Có một." Evan mỉm cười. "Ai bắt đầu đế chế Songhay?"
Lily nghĩ cho một thời điểm sau đó nhanh chóng trả lời: "Sonni Ali."
Evan có vẻ ngạc nhiên trong một giây, nhưng lấy lại bình tĩnh, tập trung hơn so với trước đây. "Đúng, lần lượt của bạn."
"Nếu phải mất bốn mươi giây để cắt một inch mười mười inch bánh vuông thành hai inch bởi hai miếng inch, bao lâu nó sẽ làm để cắt giảm một mười hai inch mười hai inch bánh thành hai inch bởi hai miếng inch?"
Evan ngồi đó và suy nghĩ một lúc suy nghĩ.
Bạn có thể nhìn xung quanh và nhìn thấy khuôn mặt của tất cả mọi người đã nhăn trong suy nghĩ. Tôi hoàn toàn không biết câu trả lời là, nhưng trước khi tôi thậm chí có thể xem xét các câu hỏi Evan mỉm cười và trả lời: "Sáu mươi giây."
"Đúng!" Cô cười khúc khích.
Đối với các giờ tiếp theo hai người đi tới đi lui như phần còn lại của chúng tôi nhìn chằm chằm vào trong sự bối rối và ngạc nhiên. Tôi thậm chí không thể nhớ những câu hỏi họ hỏi nếu tôi cố gắng. Thời gian trôi qua họ có nhiều hơn và phức tạp hơn và tôi đã phải dừng lại suy nghĩ về mỗi một trong những câu hỏi bởi vì nó đã đem lại cho tôi đau đầu.

No comments:

Post a Comment