Friday, August 2, 2013

Trang Trí Bàn Đón Khách Tiệc Cưới Đẹp - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang Trí Bàn Đón Tiếp Khách Tiệc Cưới Đẹp Bàn đón tiếp sẽ giúp cô dâu chú rể kể câu chuyện tình yêu của mình cho khách mời và là nơi trưng bày nhiều hình ảnh đẹp của đôi uyên ương. Hiện nay, đa số các cô dâu chú rể đều muốn đám cưới của mình thật đẹp, khác biệt và chỉn chu tới từng chi tiết. Để đáp ứng yêu cầu này, một số đôi uyên ương chọn thuê wedding planner với kinh nghiệm tổ chức, khả năng thẩm mỹ, sắp xếp các phụ kiện tạo ra vẻ đẹp độc đáo cho ngày vui. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng chi trả cho một gói dịch vụ trang trí trọn vẹn cho đám cưới. Khi đó, giải pháp đưa ra là cô dâu chú rể chỉ chọn trang trí một phần nổi bật nhất của tiệc. Nhiều người chọn thuê wedding planner để trang trí cổng hoa, sân khấu hay tô điểm cho ngày, ăn hỏi đón dâu tại nhà nhưng rất nhiều cô dâu chú rể lại muốn tạo điểm nhấn tại bàn đón tiếp. Đây là chiếc bàn xinh xắn đặt ngay tại sảnh tiệc, là nơi trưng bày những hình ảnh kỷ niệm của cô dâu chú rể và cũng là khu vực tạo ra ấn tượng đầu tiên cho khách mời về đám cưới. Bàn đón tiếp nên được trang trí theo tông màu chủ đạo của toàn bộ đám cưới. Thông thường, trên bàn sẽ đặt ảnh cưới của cô dâu chú rể và không thể các phụ kiện xinh xắn thể hiện phong cách hay câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương. Hiện nay, nhiều wedding planner không ngại cung cấp dịch vụ trang trí cho một chiếc bàn nhỏ cho các cô dâu chú rể. Chi phí trang trí cho chiếc bàn ấn tượng nhất tiệc cưới này đa số đều hợp lý và phù hợp với túi tiền của các đôi uyên ương. Mời bạn cùng ngắm những mẫu bàn đón tiếp đẹp cho tiệc cưới: 1. Mẫu bàn đón tiếp khách tiệc cưới 1: Chiều thu ngọt ngào Bàn đón tiếp với tông màu tím lavender nhẹ nhàng tái hiện lại không gian một bữa tiệc trà lãng mạn với trà, bánh, hoa, nến và những câu chuyện tình yêu miên man bất tận thể hiện qua những bức hình dễ thương, hạnh phúc của cô dâu chú rể. Mẫu bàn đón tiếp khách tiệc cưới 2: Mùa quả ngọt Bàn tiệc được thiết kế với tông màu xanh, dịu dàng và ngọt ngào như cây trái đầu mùa. Điểm nhấn ấn tượng trên bàn chính là thùng tiền mang hình cô dâu chú rể và những chiếc lọ cao đựng trái ngọt, hình ảnh xuyên suốt cả không gian đám cưới. Mẫu bàn đón tiếp khách tiệc cưới 3: Mùa yêu thương Toàn bộ chiếc bàn xinh xắn được phủ bởi một màu hồng dịu dàng, màu sắc của yêu thương, hạnh phúc và lãng mạn. Những chiếc cốc nến xinh xắn, trong veo là điểm nhấn chính của bàn tiệc, bên cạnh đó, bức tranh ký tên với hàng chục cánh bướm hồng thắm cũng khiến các khách mời không khỏi trầm trồ và ngắm nhìn. Mẫu bàn đón tiếp khách tiệc cưới 4: Tình yêu phương xa Khu vực đón tiếp được trang trí với sắc màu tím hồng nhẹ nhàng. Hình ảnh xuyên suốt của toàn bộ các phụ kiện là chiếc máy bay và chiếc phong thư, tượng trưng cho sự kết nối tình yêu của cô dâu chú rể khi hai người ở hai nơi cách xa nhau. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Linh Phạm (Ngoisao) Hình ảnh: Lemon Tree Style (Wedding Planner) - - - - - - - - -

Tôi chạy vào phòng tắm và rửa sạch và lau khô tay của tôi. Tôi nhìn vào gương một cách nhanh chóng và thở dài. Tóc của tôi là một mớ hỗn độn xoăn và da hồng hào và đổi màu. Tôi lấy ra một ban nhạc tóc và đặt lộn xộn trong một bun và nó đã tốt hơn một chút, nhưng một cái gì đó vẫn còn là xa lạ đối với tôi. Ý tôi là, có Chase hônTiệc cưới ngòai trời tại Sài Gòntôi và đã tử tế với tôi vào đêm hôm trước, nhưng tôi đã được mặc quần áo lên và tôi nhìn đẹp, bây giờ tôi chỉ trông nhếch nhác ... Tôi cho rằng, thế mà ông vẫn nắm tay tôi. Tôi chỉ bối rối bởi đó.

Tôi chắc chắn để lại lau khô tay của tôi chỉ để được an toàn trước khi quay trở ra để kết thúc bộ phim.

Tôi siết chặt trở lại vào vị trí của tôi và nắm lấy gối của tôi một lần nữa. Tôi từ từ trượt tay của tôi bên dưới, chỉ để xem nếu Chase sẽ nắm lấy tay tôi một lần nữa.

Chắc chắn, sau một phút tôi cảm thấy những ngón tay xen lẫn vào nhau vào tôi. Tôi cảm thấy ngón tay cái xoa vòng tròn nhỏ trên mu bàn tay của tôi, và một lần nữa tôi cảm thấy mình mỉm cười một chút. Tôi không thể di chuyển bàn tay của tôi mặc dù. Tôi cảm thấy rằng nếu tôi được là để di chuyển tôi muốn làm một cái gì đó kỳ lạ hay sai. Ngớ ngẩn, nhưng đó là cách bộ não của tôi đã được làm việc.

Sau khi bộ phim kết thúc tất cả mọi người kéo căng ra và tôi nhanh chóng di chuyển bàn tay của tôi từ dưới gối để làm cho nó có vẻ như không có gì là khác thường.

"Luôn luôn là một bộ phim tuyệt vời." Thomas nhận xét: "Không phải là một fan hâm mộ của Kirsten Dunst, nhưng một fan hâm mộ lớn của Spiderman, vì vậy tôi sẽ đối phó với nó." Anh cười.

"Bạn không thích cô ấy?" Trish nói, ngồi lên. Cô và Thomas được ôm ấp lên trên đầu trang của mỗi khác trên mặt đất.

"Không, không phải là một fan hâm mộ. Cô ấy chỉ kích thích tôi. "

Trish chế giễu, "Vâng, tôi sẽ phải bỏ qua này nếu chúng ta muốn tiếp tục hẹn hò. Nó có thể là khó khăn. "Cô ấy nói quay lưng lại với anh ta và khoanh tay.

Anh cười, đưa tay ra, và bắt đầu cù bên mình. Cô bắt đầu cười và đánh anh ta. "Được rồi! Được rồi! Thế là đủ rồi! "Cô ấy đã khóc.

"Có phải nó hoàn toàn bị bỏ qua?" Thomas hỏi.

"Được rồi." Cô ấy thừa nhận mỉm cười.

Anh cười và hôn cô.

Tôi nhìn họ và đột nhiên một cái gì đó trong đầu của tôi thay đổi. Tôi nhận ra tôi loại ghen tị với họ. Tôi ghen tị với cách thoải mái và thực sự đáng yêu họ ở bên nhau. Họ có một cái gì đó với nhau rằng không ai trong số các anh có thể cho Thomas, và tôi không thể cung cấp cho Trish. Đó là một loại khác nhau của tình yêu. Một tôi đã không bao giờ thực sự có kinh nghiệm.

Tôi nhăn nhó ở những suy nghĩ tôi đã có một người nào đó và đột nhiên lắc vai tôi. "Có chuyện gì với khuôn mặt?" Chase hỏi.

"Hả?"

"Bạn trông giống như bạn đang nghĩ về một cái gì đó khó chịu."

"Ồ, đó là không có gì." Tôi mỉm cười.

Anh nhìn tôi, cho tôi: "Tôi không mua nó 'nhìn, nhưng tôi mặc kệ anh ta và quay sang những người khác.

"Chúng ta có nên đặt trong một bộ phim khác? Chúng tôi có tất cả các ngày. Tôi có thể có được bữa ăn trưa ngay bây giờ nếu tất cả các bạn muốn. "

"Ồ, âm thanh tuyệt vời!" Alex nói, "Tôi hoảng đói!"

"Tôi sẽ đi với anh." Evan cho biết đột nhiên đứng. "Chúng ta hãy lấy tàu điện ngầm, người muốn gì?" Ông hỏi.

Tôi nhìn anh ta bối rối, nhưng nhanh chóng bắt nó đi và lấy tất cả các đơn đặt hàng.

Evan và tôi đi ra ngoài và lên xe và bắt đầu đi vào thị trấn.

"Evan ... Tôi cần nói chuyện với bạn về một cái gì đó."

Anh mỉm cười với tôi, "Tôi đã tìm. Cho tôi biết. "

"Tôi cảm thấy như bạn đã biết hầu hết những gì tôi sẽ nói ..."

"Đó là tên của bạn không thực sự là Abril Smith, nó Abril Hanson? Vâng, tôi biết điều đó. , Những gì tôi không biết là lý do tại sao sự lừa dối? "

Tôi thở dài và giống như Trish và Chase tôi chuyển tiếp toàn bộ câu chuyện của Taylor và làm thế nào tôi sợ tất cả họ sẽ đối xử với tôi khác nhau, và tôi chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường. Anh lắng nghe kiên nhẫn và lấy nó tất cả nhập

"Vâng, có ý nghĩa, nó chỉ là ngớ ngẩn mà bạn chờ đợi lâu này." Anh cười.

"Tại sao?"

No comments:

Post a Comment