Tuesday, August 6, 2013

Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tiệc Độc Thân Chuẩn Việt Ở Việt Nam, một số đôi uyên ương tương lai cũng bắt đầu tiếp nhận văn hóa tiệc này và áp dụng cho ngày vui nhưng đã có những cải biến nhất định. Tiệc độc thân phong cách Việt phù hợp với văn hóa phương Đông. Chia Tay Thời Độc Thân Tiệc chia tay thời độc thân đơn thuần là tiệc tự do, do cô dâu hoặc chú rể tự tổ chức với những người bạn thân của mình. Có Nên Tổ Chức Tiệc Độc Thân Tổ chức tiệc độc thân trước khi thành hôn nổi lên như một hiện tượng trong mùa cưới năm nay thì bạn nên có một cái nhìn thấu đáo và hiểu hơn về bữa tiệc này. Gợi Ý Cho Tiệc Độc Thân Cùng chúng tôi hiểu rõ hơn về bữa tiệc này cũng như một số gợi ý giúp bữa tiệc độc thân của bạn thêm sinh động và ấn tượng. Kế Hoạch Làm Tiệc Độc Thân Đây sẽ là một dấu ấn đẹp và khó quên trong cuộc đời mỗi người nên bạn hãy làm những gì mà mình thích khi còn là người độc thân. Tiệc Độc Thân Cho Chàng Cánh mày râu sẽ tổ chức một buổi tiệc độc thân như thế nào đây? Một buổi ăn chơi nhảy múa thác loạn và xem các cô chân dài vờn ở các quán bar hay còn bất kì một kiểu nào khác? Tiệc Độc Thân Cho Nàng Ngày nay, dù cho bạn là một cô dâu hiện đại hay truyền thống, thì một bữa tiệc vui vầy cùng bạn bè trước khi lên xe hoa, ở bất kỳ hình thức thể hiện nào, cũng vẫn mang đầy đủ những ý nghĩa cội nguồn của nó. Tiệc Độc Thân Của Bạn Không nhất thiết phải đãi tiệc theo khuôn khổ, chúng ta có thể phá cách theo một số gợi ý sau đây Tiệc Độc Thân Của Cô Kim Thử nhìn qua xem bữa tiệc độc thân nổi tiếng xa hoa của cô Kim ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ. Tiệc Độc Thân Của Katy Perry Katy Perry đã thực sự có một bữa tiệc độc thân nhớ đời tại Sin City cùng cô bạn thân Rihanna. Việt Nam Và Tiệc Độc Thân Không chỉ là phong tục ở các nước khác, tại nước chúng ta cũng đã có những buổi tiệc diễn ra vào trước ngày cưới cũng khá sôi nổi và hào hứng. Trang Chủ Kế Hoạch Cưới Tiệc độc thân BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •
Tôi vẫn không biết những gì tôi đã được đi làm, mà hút ... Rất nhiều.
Tôi đã không chắc chắn làm thế nào tôi cảm thấy về điều đó theo Taylor, Chase có thể đã ngủ xung quanh rất nhiều ...
Điều đó chỉ thực sự nghe trộm tôi biết ông muốn được với rất nhiều cô gái khác. Ngoài ra, tôi ghét phải thừa nhận điều đó, nhưng tôi đã có hình ảnh hoàng tử như thế này của anh ta, mà chỉ hoàn toàn tan vỡ ngay bây giờ.
Sau đó, trên đó tôi đã được có đủ vấn đề với "anh yêu em" thất bại, mà tôi chỉ là không chắc chắn nếu tôi đã thực sự sẵn sàng để đối phó với tất cả của nó. Không như tôi đã không muốn nói về nó, nhưng điều đó thật đáng buồn trong thời điểm đó, tôi đang cân nhắc chia tay với anh ta để làm giảm sự căng thẳng của bản thân mình, và những gì Taylor cho biết loại khó khăn với tôi. Rằng nếu tôi ở lại với anh ấy tôi chỉ có thể kết thúc làm tổn thương anh và chỉ dẫn anh ta vào.
Sai, tôi biết, nhưng tôi không biết phải làm gì vào thời điểm đó ...
Một khi tôi đã hoàn thành món súp của tôi tôi đi lên phòng của tôi và quay một bộ phim trên. Tôi loại muốn chỉ vùng ra và quên đi những gì đã xảy ra, chỉ trong một thời gian ngắn.
Ngay khi bộ phim sắp kết thúc nghĩ tôi nghe một tiếng gõ cửa và nó sợ các crap ra khỏi tôi, làm cho trái tim tôi nhận đáng kể.
Tôi đi ngang qua và đánh nó mở, và hoàn toàn bất ngờ của tôi, Evan đang đứng đó.
"Này Abby, chúng ta có thể nói chuyện?"
"Uh ... Vâng."
"Tôi không có nhiều thời gian, vì vậy tôi đã thực hiện điều này nhanh chóng."
Tôi gật đầu và để cho anh ấy vào
Anh quay lại và bắt đầu, "Abby, những gì đang xảy ra?"
"Ý cậu là gì?"
"Chúng ta đều nhận thấy làm thế nào bạn đã hành động ngày hôm nay. Nó là vô cùng ra khỏi nhân vật, và tôi thực sự bối rối là tại sao bạn sẽ bất ngờ chỉ được như vậy ra đặt bởi Chase hỏi để giúp bạn. Sao anh lại hét lên "không" như thế? Tại sao bạn chỉ cần chạy mau đi? Tại sao lại ở nơi đầu tiên, kể từ khi tôi có thể nói là anh nói dối? "
Tôi bắt đầu chuyển màu đỏ và xấu hổ ở tất cả những câu hỏi khó chịu, tôi đã được về cơ bản cảm thấy được ủng hộ vào một góc vào thời điểm này.
"Tôi chỉ để bị rách ngay bây giờ!" Tôi hét lên, nước mắt đe dọa để vào mắt tôi. Tôi có thể cảm thấy một lần precry trong cổ họng của tôi.
"Nói cho tôi biết những gì đã xảy ra." Ông nói đơn giản.
TôiTổ chức tiệc báo hỷnói với ông về tất cả những gì đã xảy ra với Taylor và về "anh yêu em" vấn đề, và làm thế nào tôi đã rất bối rối và nhấn mạnh về tất cả của nó.
Ông chỉ lắng nghe và gật đầu.
Cuối cùng khi tôi đã hoàn thành, ông thở dài. "Đó là rất nhiều để đưa vào"
"Tôi biết."
"Và điều này là không may vì Abby ... Tôi không thực sự biết những gì bạn nên làm. Những gì Chase đã làm cho Taylor thực sự có ý nghĩa và thiếu tôn trọng, nhưng đó là quá khứ của mình,nhưngông không bao giờ nói với bạn, khi ông cần phải có. Nhưng cũng có thể, bạn cần phải hỏi anh ta những gì đã xảy ra, bởi vì bạn thậm chí không biết cô đang nói hoàn toàn là sự thật. "
"Tôi biết." Tôi lẩm bẩm.
"Abby, mọi người đều có bí mật, và một quá khứ họ không muốn nhớ, nhưng nó là sự lựa chọn của bạn nếu bạn muốn quên nó."
"Nếu nó đã không thay đổi mặc dù ... Nếu ông đã từng hy vọng một cái gì đó của tôi mà tôi không muốn để cho anh ta?"
"Abby, có bao lâu mà bạn biết Chase?"
"Bốn năm."
"Bạn sẽ có thể tìm ra nếu hành vi này sẽ lặp lại chính nó. Tất cả tôi có thể khuyên ngay bây giờ, là để nói chuyện với anh. "
Tôi gật đầu. "Cảm ơn Evan."
"Bất cứ lúc nào." Anh mỉm cười và ôm lấy tôi. "Tôi phải đi, nhưng tôi điền vào trong sau hơn."
"Được rồi." Tôi trả lời, cho anh ta một nửa ít nụ cười khi rời.
Một khi cánh cửa đóng lại sau lưng anh tôi hít một hơi thật sâu. "Đó là lựa chọn của tôi." Tôi thì thầm.
Nhưng tôi thậm chí không biết những gì để lựa chọn.
** Không có gì được thiết lập và đá! Nếu có của bạn tức giận về điều này, tôi xin lỗi, nhưng chúng ta hãy thực sự ở đây. Lol Ngoài ra, nếu quý vị nào buồn bã trên phản ứng Abril, cố gắng và suy nghĩ của mình vào vị trí của mình. Tôi đã ở trong tình trạng tương tự và nó không phải là vui chơi, dễ dàng. Sự căng thẳng và uncomfortableness xuất phát từ kinh nghiệm của riêng tôi. Đó là cảm giác của việc phải đưa ra quyết định giữa một người nào đó bạn quan tâm, và điều gì là đúng. Không phải là Chase là một sự lựa chọn sai, nhưng việc tìm kiếm một cái gì đó như thế thực sự có thể thay đổi hình ảnh của bạn của một người. Một người mà bạn nghĩ là quá hoàn hảo bây giờ không phải là ... Và đó là khó khăn để đến với các điều khoản đôi khi. Và chúng ta hãy trung thực, một cái gì đó đã đi lên. Lol Dù bằng cách nào tôi hy vọng bạn thích chương này! Xin vui lòng cho tôi biết suy nghĩ của bạn! **

No comments:

Post a Comment