Wednesday, August 21, 2013

Đám Cưới Màu Hồng Trẻ Trung | Mau Hong Ngot Ngao | dam cuoi tong mau hong - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Trong những phút tiếp theo, chúng tôi cười và sai lầm xung quanh như tôi đã làm anh ta thành một người phụ nữ trẻ thích hợp.
"Được rồi, làm thế nào về nhảy múa?" Anh ấy cuối cùng cũng hỏi.
"Dancing? Tôi có nghĩa là tôi chỉ biết waltz cơ bản. "
"Tôi cũng không, vì vậy dạy cho tôi." Ông cười và búng trán tôi.
"Ouch!" Tôi cười. "Tốt thôi! Đứng đó và đưa cho tôi bàn tay của bạn. "Tôi nắm lấy tay của mình và đặt nó trên lưng tôi và lấy tay khác của ông trong tôi. "Được rồi đó là một đơn giản một hai ba." Tôi tiếp tục cho thấy anh bước và chúng tôi đã đi qua nó một chút rồi cuối cùng ông được cho là quay tôi ra và quay trở lại vào anh ta.
Sau một vài lần khủng khiếp ông cuối cùng đã bắt đầu để có được nó.
"Chúng ta có thể thử với âm nhạc?" Ông hỏi.
"Được rồi." Tôi mỉm cười. Tôi đã đi qua đêm đứng của tôi và nắm lấy từ xa kiểm soát âm thanh stereo của tôi.
Tôi chuyển nó vào và đóng một mảnh cổ điển cho nhạc cụ là hoàn hảo cho nhảy điệu van.
"ĐượcVáy Cưới Ngắn 2013rồi, bây giờ không có bước hơn trên đôi chân của tôi." Tôi cười khúc khích.
"Được rồi."
Chúng tôi tiếp tục nhảy múa và ông đã làm rất tốt. Tôi đã thật sự ngạc nhiên khi thấy khác nhau như thế nào tất cả các di chuyển tinh tế cảm thấy khi nhạc đang chơi.
Sự kết thúc đã đến và ông quay tôi ra và quay trở lại vào ngực anh. Tôi đã ngay lập tức biết làm thế nào cao và ấm áp ông. "Cái gì thế này? ' Tôi thực tế hét lên trong đầu tôi. Tôi đã nhận được bối rối xung quanh Chase. Theo đuổi của tất cả mọi người!
Đột nhiên không có cảnh báo ông giảm tôi và tôi thấy mình nhìn thẳng vào mắt anh, và tôi chắc chắn rằng trong thời điểm trái tim tôi dừng lại.
Ông đã cho tôi giảm cho đến nay mặc dù, và tôi đã rất bối rối mà chân tôi trượt ra từ dưới tôi và tôi ngã xuống, kết quả là cậu rơi xuống ngay trên đầu trang của tôi với một "Oomph!"
Tôi nhìn lên với một khuôn mặt đỏ như hoa hồng, và khuôn mặt của tôi đã rất gần tôi có thể cảm thấy hơi thở ấm áp của anh. Nó có mùi bạc hà và ngọt ngào, làm cho tất cả mọi thứ tất cả hấp dẫn hơn.
Đó là mười giây dài nhất trong đời của tôi trước khi tôi loạng choạng bên dưới anh, "Um ... Xin lỗi! Tôi không có ý để trượt như thế! "Tôi nói một cách nhanh chóng đẩy anh ra khỏi người tôi, và thức dậy. Tôi không muốn để có được nụ hôn đầu tiên của tôi như thế ... Và từ Chase? Không.
"Ồ, không sao đâu." Anh cười lo lắng, "Tôi nghĩ rằng tôi nhúng bạn quá xa."
"Không, khiêu vũ của bạn là tuyệt vời! Đào tạo của bạn là hơn. "Tôi mỉm cười," Hơn nữa tôi tin rằng bạn có một công việc để làm thưa ngài. Bạn được thuê để giúp phục vụ bên xa hoa của cha tôi, là bạn không? "Tôi nói đúng.
"Ôi Chúa ơi bạn nói đúng!" Ông trả lời, freaking ra. "Tôi sẽ nhận được là quá nhiều rắc rối!"
Tôi cười khúc khích, "Thư giãn! Tôi chỉ có thể nói đó là tôi người kéo bạn đi. "
Anh mỉm cười, "Đó là sự thật. Bạn về cơ bản là một công chúa ở đây. "
Tôi trừng mắt, "Hãy tin tôi, tôi không công chúa."
"Bạn không thể hành động như một, nhưng dù muốn hay không bạn vẫn đang sống như một." Ông cho biết nhìn xung quanh.
"Tôi biết." Tôi cau mày, "Nó không thực sự lý tưởng."
"Tại sao không?"
"Nó chỉ khiến tôi gặp rắc rối." Tôi nhún vai.
"Bạn biết đấy, tôi tin rằng tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do, dù tốt hay xấu, có một nguyên nhân và ảnh hưởng đến tất cả các sự kiện và tình huống. Chỉ cần nhìn vào bức tranh lớn hơn. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có số tiền này? "
"Tôi sẽ không bao giờ gặp bạn hoặc bất kỳ những người khác." Tôi thì thầm.
"Chính xác. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể làm, không phải những gì bạn có thể làm. "Ông đưa tay ra. "Và chấp nhận những gì cuộc sống mang lại cho bạn."
Tôi ngước nhìn anh kinh ngạc. "Những gì đã xảy ra với người bạn trung bình Chase của tôi?"
"Anh ấy có một mặt tình cảm với." Anh cười, "Và bạn đã bao giờ thực sự được một mình với tôi."
Đó là sự thật, và tôi không bao giờ nhận ra điều đó trước đây. Tôi biết bạn tôi Chase tốt, nhưng tôi đột nhiên cảm thấy như tôi không biết cậu bé này ở tất cả, và chúng tôi muốn được cùng nhau trong nhiều năm.

No comments:

Post a Comment