Friday, August 23, 2013

Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Ngọt Ngào Bánh Cưới Làm Từ Kẹo Có nhiều phụ kiện, hình trang trí dành cho bánh cưới, trong đó, cô dâu chú rể có thể chọn những chiếc kẹo để làm bánh cưới đẹp ấn tượng hơn, và dĩ nhiên sẽ ngọt ngào như kẹo. Bánh Cưới Sắc Màu Cho Mùa Hè Trước kia, các cô dâu chú rể thường lựa chọn bánh cưới màu trắng, trang trí đơn giản để tô điểm cho đám cưới. Nhưng hiện nay, ngày càng nhiều đôi uyên ương thích chiếc bánh cưới bắt mắt, nổi bật với các màu sắc hoặc phụ kiện trang ... Bánh Cưới Ánh Kim Sang Trọng Cho Đám Cưới Các kiểu dáng bánh cưới hiện nay rất đa dạng, để phù hợp với sở thích, phong cách đám cưới của nhiều cô dâu chú rể. Để chọn được chiếc bánh cưới hoàn hảo nhất với bữa tiệc của mình, các đôi uyên ương nên xác định rõ sắc màu, ... Toppers Bánh Cưới Hình Cô Dâu Chú Rể Bánh cưới với topper hình chú rể và cô dâu được trang trí trên đỉnh bánh xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào những năm 1950. Hình tượng này mang ý nghĩa chúc lành cho đôi vợ chồng sẽ được hạnh phúc bên nhau trọn đời. Bánh Cưới Cùng Tông Váy Cưới Bánh cưới là chi tiết làm đẹp, vừa là phần không thể thiếu trong đám cưới. Để chiếc bánh thực sự hòa mình vào không khí và ton sur ton với phong cách đám cưới, nhiều cô dâu đã cầu kỳ đặt làm bánh giống như chiếc váy cưới của ... Trang Trí Bánh Cưới Bằng Hình Thú Dễ Thương Thông thường, các đôi uyên ương thích chọn cake toppers là tượng cô dâu chú rể thu nhỏ hay chữ cái đầu trong tên của hai người. Nhưng với nhiều đám cưới có phong cách đáng yêu thì đỉnh bánh mang hình ảnh các hình thú dễ thương được nhân ... Mẫu Bánh Cưới Màu Sắc Cho Đám Cưới Mùa Hè Khi chuẩn bị cưới trong mùa hè tới, cô dâu chú rể không thể quên những gam màu tươi tắn cho bữa tiệc của mình. Không chỉ làm đẹp với hoa tươi, bạn có thể khiến đám cưới nổi bật hơn với chiếc bánh cưới nhiều màu sắc, đúng phong ... Mẫu Bánh Cưới Đính Hoa Đáng Yêu u hướng sử dụng hoa để trang trí bánh cưới được đặc biệt yêu thích trong năm 2012 và tới năm nay, nó vẫn chưa "hạ nhiệt". Điểm hoa vào bánh cưới sẽ tạo ra nét đẹp mềm mại, sang trọng mà ấn tượng và dễ thể hiện được phong ... Những Mẫu Bánh Cưới Lãng Mạn Chăm chút cho một chiếc bánh cưới không chỉ để làm đẹp cho tiệc mà còn thể hiện phong cách, cá tính của cô dâu chú rể. Nhiều chuyên gia tổ chức tiệc cưới cho rằng, mùa cưới 2013 năm nay, bánh cưới vẫn giữ nguyên sự lãng mạn, ... Bánh Cưới Màu Tím Sang Trọng Một chiếc bánh với vào bông hoa tươi hay phủ toàn bộ gam màu tím lãng mạn sẽ là điểm nhấn trong phần cắt bánh cưới, cũng như khiến khách mời không khỏi ấn tượng bởi gu thẩm mỹ tinh tế của đôi uyên ương. Bánh Cưới Màu Xanh Ngọc Lục Bảo Màu xanh ngọc lục bảo là một gam khá khó kết hợp và kén người sử dụng. Với bánh cưới, thường các chuyên gia hay phối hợp các họa tiết mềm mại trang trí trên nền bánh trắng. Ý Nghĩa Bánh Cưới Trong đám cưới, chú rể và cô dâu sẽ cùng cắt bánh cưới, đây là hành động có ý nghĩa tượng trưng cho việc đồng lòng, cùng nhau chia sẻ mọi việc trong cuộc sống chung. 5 Bí Quyết Chọn Bánh Cưới Đẹp và Hoàn Hảo Khi đã muốn chăm chút cho đám cưới thật tỉ mỉ, chỉnh chu tới từng chi tiết, cô dâu chú rể không thể bỏ qua việc tìm được chiếc bánh cưới đẹp và ưng ý nhất cho mình. Bánh Cưới Ren Đẹp Và Nổi Bật Với Hoa Và Phụ Kiện Cưới Chiếc bánh cưới với họa tiết ren trắng sẽ trở nên bắt mắt, những chiếc bánh cưới đẹp này đã được các cô dâu chú rể lựa chọn nhiều cho các đám cưới năm 2013 Bánh Cưới Đẹp Nhất Thế Giới Kiểu Tiểu Thuyết Các mẫu bánh cưới đẹp này sẽ hoàn toàn phù hợp với một đám cưới lãng mạn, mang phong cách nghệ thuật nhẹ nhàng. 1 Trang Chủ Chuẩn Bị Cưới Bánh cưới BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •




spinner.gif

Cuối cùng họ đã cho tôi qua đám đông và vào trường.
"Tốt chúa! Tôi không nghĩ rằng nó muốn được là xấu! ", Thomas nói cười một chút.
"Thành thật mà nói các vấn đề lớn trong các vị trí đầu tiên là những gì?" Tôi kêu lên. "Tôi chỉ là con gái của một chàng trai với rất nhiều tiền!"
"Đó là điều bắt cóc." Chase cho biết, "Nó làm cho một câu chuyện hay, và công chúng muốn biết làm thế nào bạn đang làm."
"Vâng, tôi đang tốt đẹp!"
Anh mỉm cười và ôm chầm lấy tôi, "Thư giãn Abs. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn bây giờ. "
"Chắc chắn nó sẽ." Tôi càu nhàu. Sau đó tôi nhìn lên và thấy một nhóm người tiến về phía tôimột lần nữa.
"Abby!" Một số cổ vũ, "Hi Abby! Làm thế nào là bạn? "Một số được gọi là cố gắng để giả vờ chúng tôi là bạn.
Tôi chỉ đảo mắt như họ ngọ nguậy tôi thông qua tất cả mọi người.
Cuối cùng chúng tôi đã vào lớp học đầu tiên của tôi và tôi ngồi xuống.
"Đối với cớ tốt đẹp, người ta không có bất cứ sự tử tế?" Tôi nhận xét.
"Rõ ràng là không." Chase trả lời.
"Hừ, giả vờ chúng tôi là bạn bây giờ? Chỉ vì tôi nhận được năm phút của sự nổi tiếng của tôi? Đó chỉ là đáng hổ thẹn. "
Đột nhiên như thể có mặt đúng lúc, Theresa, Marilla, và Olivia đã có mặt tại bàn của tôi. "Này Abby, làm thế nào là bạn?" Marilla mỉm cười.
Tôi đưa cho Chase một biểu hiện khó chịu như tôi quay sang đối mặt với chúng. "Tôi nhờ tuyệt vời cho hỏi!" Tôi nói với một nụ cười thật giả.
"Đó là tuyệt vời. Vâng, chúng tôi chỉ muốn đến và nói rằng chúng tôi xin lỗi vì bất cứ điều gì chúng tôi đã nói. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã không đặc biệt tốt đẹp trong quá khứ, nhưng-"
Tôi nhanh chóng cắt chúng ra, "Giống như khi bạn nói rằng tôi trông giống như một cậu bé và không ai trong số những kẻ sẽ ước mơ của tôi hẹn hò?"
"Uh ... Có, như thế."
"Ồ, tôi gần như quên về điều đó." Chase nói cười. "Loại một sự xúc phạm với tôi là tốt bây giờ mà tôi nghĩ về nó."
"Tạitrang điểm cô dâusao không?" Marilla hỏi.
"Abby và tôi đã hẹn hò được gần hai tháng nay."
"Cái gì?" Tất cả họ đều rít lên. "Hai tháng? Bạn chàng thậm chí không giống như bạn đang hẹn hò! Bạn chỉ cần luôn luôn hành động như bình thường! "
Anh cười, "Ừ, cho đến khi chúng tôi có được sau những cánh cửa đóng lại."
Tôi đỏ mặt màu hồng tươi sáng và nhấn cánh tay của mình, "Này, không được truyền bá những thứ như thế."
Anh cười, "Nhưng đó là sự thật." Sau đó, ông đã cho tôi một nụ cười dễ thương và cái nháy mắt.
Tôi chỉ mỉm cười và trợn tròn mắt.
Marilla sau đó hắng giọng, "Dù sao, chúng tôi chỉ thực sự xin lỗi, và hy vọng chúng ta có thể chỉ cần đánh tất cả những gì dưới tấm thảm."
Tôi cười cố ý, "Chắc chắn. Bạn tha thứ. "
"Great! Bạn có nghĩ rằng bạn muốn chơi đôi khi trong tuần này? "
"Không", tôi trả lời gần như là một cách nhanh chóng khi cô hỏi.
"Cái gì? Tại sao không? "
"Tôi không muốn. Tôi có lẽ sẽ dành thời gian với bạn bè của tôi. "Tôi nhún vai.
"Tuy nhiên, chúng tôi muốn có cơ hội làm bạn của bạn." Cô mỉm cười.
"Không", tôi trả lời một lần nữa. "Tôi có thể đảm bảo với bạn, chúng tôi sẽ không có được cùng."
"Làm thế nào bạn có thể đảm bảo điều đó không?"
"Bạn có biết các ban nhạc Hai mươi Một phi công, Alt-J, Alien Ant Farm, hoặc Bastille? Bạn có chơi trò chơi điện tử trên cơ sở thường xuyên? Bạn thích Lord of the Rings, Batman, Star Wars, hoặc phim kinh dị tâm lý? "
"Uh ... Vâng." Cô nhún vai.
"Có những gì? Tất cả trong số họ? "
"Vâng."
"Kể tên một bài hát của Alt-J."
"Control Alt Xóa?" Cô cười, "Được rồi, được rồi! Tôi không biết! "
"Xem chúng tôi không có lợi ích chung."
Cô mím môi khó chịu: "Tốt, bạn giành chiến thắng."
"Có một phụ nữ ngày tốt đẹp." Tôi mỉm cười và quay lưng lại đối mặt với một Chase mỉm cười.
Họ dẫm đi và ông cười một chút, "chuyên nghiệp xử lý."

No comments:

Post a Comment