Tuesday, October 1, 2013

Https:///khi-sui-gia-gap-mat-ew.

Người được cô đùa, ngày đầu tiên của cô ở Bãi biển Murfey của đã là một thảm họa. Cô muốn kéo nó đi nhưng tay ra quá mạnh. ". Tôi không muốn cào qua đêm một lần nữa. Ngón tay ấn mạnh vào da cô khi anh giương nắm tay cô và đẩy ngón tay cái vào lòng bàn tay của mình. Cô đã cố gắng điên cuồng để chà dấu đi.
Zeb đạt trên cuốn sách và nắm lấy tay của Lori. Kéo cô về phía trước, chặt chẽ chống lại các truy cập, ông nói chắc chắn, gần khuôn mặt của cô, hơi thở của anh đánh răng trên má.
"Hey! Babe, Trời ơi tôi  Ảnh cưới  rất nhớ cậu. Chết tiệt, những gì được anh đang làm gì? Lori đông cứng vì sợ hãi. Bối rối của cô đã xoa dịu những nổi da gà. Cô ấy cần phải hét lên?. Jenny đã đúng, nó đã không có gì ngạc nhiên khi anh là duy nhất. PING!   Birdy, cảm ơn thần. Nó thậm chí còn không 08:00, nhưng kiệt sức Lori nhốt các cửa hàng, cô chỉ muốn đi ngủ. "Lori bịt miệng cô khi cô ngáp dài.
Tôi đã lo lắng bạn sẽ có suy nghĩ khác. Lori nhìn chăm chú vào lòng bàn tay và một đồng xu hai đô la mà ông muốn thúc ép chặt vào da của mình mà nó đã để lại một vòng nhỏ. Cô đã không làm cho nó đến đại lý bất động ngày hôm nay, nhưng cô   đã   tìm thấy máy giặt, vì vậy cô được coi là ngày để có được thành công. Tôi rất  xem ngay cuoi  xin lỗi Birdy, tôi thực sự. Jenny và Turner trẻ, cô đã không bắt được tên của mình, vẫn còn đâu đó bên ngoài, và không nơi nào để được lắng nghe.
" Lori bước về phía trước một lần nữa và đặt tay trên cuốn sách. "Ông buông tay cô ấy và biến mất khỏi cửa trước vào bóng tối.
Cô ấy nói đúng, Sara trực tuyến và cô phát hiện Lori ngay lập tức. Tín hiệu   FoxyNonna   là một chút yếu từ phòng ngủ ở phía sau của ngôi nhà nhưng vẫn đủ mạnh. "Trời ơi, tôi thực sự   xin   lỗi.
Đếm ngược cô kể nó được về thời điểm thích hợp để bắt Sara. Có không có vẻ nhiều điểm trong ở lại mở, cô đã không nghiên cứu nó rất chi tiết, nhưng có vẻ  Ảnh đẹp  như từ các cổ phiếu trên các kệ và tiền bạc, hoặc thiếu nó, trong đến, rằng các doanh nghiệp là một mất mát chết.
"Đừng khóc Sara, tôi thực sự chứ không phải chúng ta chỉ cần bước ra khỏi nó. Lori nhấp vào nút máy ảnh nhỏ video và điều chỉnh màn hình của cô để nó chỉ vào mặt cô và không phải ở ngực.
"Ok, nếu đó là thực sự những gì bạn muốn. Chúng tôi có thể chat video?. "Sara nhìn gần như nước mắt máy ảnh lung linh vào cuộc sống. "Bây giờ bạn sẽ có được nhiều, rất đẹp để khách hàng của bạn nếu bạn có bất kỳ cơ hội bao giờ nhận được ra khỏi nơi này. Ông là một đứa con hoang đầy đủ. Không làm phiền để xóa dọn đồ đạc khỏi giường Lori giải quyết trên trang bìa với máy tính xách tay của mình và một tách trà.
"Đúng thế. #. Tin rằng bạn tôi. ".

No comments:

Post a Comment