Monday, September 30, 2013

Https:///noi-gi-trong-bai-dien-van-cam-tai-tiec-cuoi-ew.

" Sara ép đùi của Lori trìu mến. Nó đã làm tổn thương chắc chắn, nhưng trong nhận thức nó đã được một nhận xét công bằng. Đối với một người bạn tốt nhất của cô chắc chắn đóng gói một cú đấm. "Và trong khi bạn đang nghỉ ngơi của bạn, có thể cắt ra sô cô la hả?".
Phiên bản cuối cùng của sự trung thực tàn bạo đã được rằng Lori cần thiết để có một chút cẩn thận của cô ta.
". " Lori từ chức mình để không thể tránh khỏi. Tới nơi ấm áp, đi  anh cuoi  đến Úc có thể? " Sara nhíu mày. Chúng tôi muốn, chúng tôi nhấn mạnh không bạn có nó ngay bây giờ. Lori nhăn mặt. Bạn sẽ đi xuống dưới và cuối cùng đi xem cha của bạn?".
"Tất cả tôi muốn nói, đó là Max và tôi nhận ra số tiền khổng lồ của công việc mà bạn đã đưa vào Hunter và Hunter trong những năm qua và thực tế là, chúng tôi phải  toc co dau  trả cho ông ba tháng lại. Ouch. Sara duy nhất gọi cô bằng tên thật của mình khi họ ở phía trước của khách hàng, hoặc trước một số loại nhà thật.
"Tại sao trên trái đất không? Có vẻ như một ý tưởng tuyệt vời với tôi. "Không, tôi không nghĩ vậy.
Lori đã ngừng nhổ lông mày của mình trong ngày Pete, bạn trai cũ, đã để lại cho cô một nông dân anh gặp vào một ngày mối quan hệ tập tại một sữa ngoài M25. Tôi không tham gia không cho một câu trả lời, nó không phải là một cuộc đàm phán. "Ít nhất là nó sẽ làm cho việc sử dụng chút tiền tiết kiệm tôi thực hiện khi Pete có đúng đắn để gọi nó là tha ngày trước khi chúng tôi đã định mua ngôi nhà đó.
"Tôi nghĩ tôi có thể làm với nghỉ ngơi. Mmm, chỉ cần nghĩ về tất cả những  Anh dep  mặt trời. ". "Đừng vô lý, tôi có thể không có thể để lại Max lâu như vậy. " Sara chinked kính của Lori. Lori biết Sara đã đúng về tất cả mọi thứ, cô ấy luôn luôn là, đó là lý do tại sao cô tin cậy của cô rất nhiều.
"Atta cô gái. "Vì vậy,. " Lori lắc đầu và uống một ngụm lớn của đồ uống của mình. Đó là mùa hè của họ bây giờ phải không?". "Bạn có thể, và bạn sẽ. "Bình tĩnh đi Lori," Sara nói nghiêm khắc.

No comments:

Post a Comment