Tuesday, October 15, 2013

Https:///du-phong-mua-trong-ngay-cuoi-ew.

Điên cuồng, ông đã đưa tay trở lại lên đến đầu và rối ngón tay vào tóc cô, che miệng mình lại như một người đàn ông chết đói có thể không hoàn toàn nhận được đủ.
"Đối với thời gian dài tôi đã tưởng tượng ra bạn chỉ cần như thế này. Đôi mắt anh vẫn nhìn cô trong khi anh lướt ngón tay của mình xuống trung tâm của ngực, vuốt ve bụng của cô cho đến khi ông nối bàn tay của mình trong ren màu đen của quần lót của cô.
"Đó là khoảng thời gian", cô trả lời khàn khàn xem anh ta thông qua một ham muốn gây ra khói mù mờ rằng tầm nhìn của cô. Cô chuyển chống lại ông, nipping cằm, cắn môi dưới của mình. Di chuyển nhanh hơn mà ông từng di chuyển trước, anh cởi quần  liên khúc nhạc đám cưới  jean của mình và đẩy chúng xuống sàn nhà, lấy chiếc quần đùi với họ.
Tối, ổ khóa ngắn của ông bị mắc kẹt vào bên mồ hôi làm ẩm mặt. "Tôi, tôi cần. Cẩn thận, ông đã tổ chức chúng trong tay của mình, kiểm tra cân nặng của mình và nhẹ nhàng quanh núm vú của cô với ngón tay cái của mình cho đến khi nó nhọn và phình to. Và ông đã chết đói, anh ta đang chết đói cho người phụ nữ quý giá này, ông được tổ chức trong vòng tay anh.
Cô nuốt nước bọt, cố gắng để có trong một số không khí rất cần thiết. Miệng của mình bị rơi vào môi cô, nhấm nháp đôi môi của cô, uống của mình cho đến khi anh cảm thấy say ra hương vị của cô một mình.
Khéo léo, anh cởi áo ngực của cô, giải phóng ngực cô. Mắt để ý, vì vậy tập trung đã được nhìn chằm chằm vào cô.
". Ngón tay xinh xắn của mình di chuyển và trước khi anh nhận ra những gì đang xảy ra, cô đã được gấu áo sơ mi của mình trong tay của mình và cô ấy đã tước nó ra khỏi cơ thể của mình.  boi toc co dau  Ông đã đẩy họ xuống và cô nâng một chân thì khác như ông loại bỏ chúng sang một bên.
Bà ấy phản đối khi môi anh rời khỏi miệng cô và kéo xuống cổ họng của mình, di chuyển xa hơn xuống ngực nhạy cảm của mình và xuống theo chiều dài của bụng. "Tôi biết", cô mỉm cười với anh. ", Cô cầu xin cho một cái gì đó mà cô không thể đặt tên cho. "Tôi sẽ  làm tình  với em ngay bây giờ. ". Nâng cô lên trong vòng tay của mình, ông đưa cô trên chiếc ghế dài và nhẹ nhàng đặt cô xuống.

No comments:

Post a Comment