Thursday, October 3, 2013

Https:///6-cau-nen-hoi-truoc-khi-moi-nguoi-cu-ew.

"Bạn quên tôi theo dõi bạn trong nhiều năm. Kéo dài cánh tay của mình trên đầu của cô, cô cho ra một cái ngáp dài rất không nữ tính.
". Thực sự   đi tiểu ngay bây giờ. "Anh đang làm gì?", Cô kêu lên, thở hổn hển. "Tại sao vậy?". "Tôi sẽ không cho bạn biết rằng sau đó.
". Cái cách anh ấy đang nhìn cô rất tinh nghịch nhắc nhở cô của cậu bé xấu cô ghét trở lại trường học cao. Tôi biết tất cả các biểu nhỏ và sắc thái của bạn, trong đó có một. "Tôi cầu xin khác biệt", ông nói với cô  nhac dam cuoi  ấy, nhẹ nhàng đẩy tóc mái của mình trở lại trên trán cô. Nếu không có bất kỳ cảnh báo, Trevor đạt cho bên mình với ngón tay của mình và bắt đầu cù các crap ra khỏi cô.
Nhìn lên, cô nhìn thấy khuôn mặt gợi cảm của Trevor, lót bằng râu buổi sáng chỉ inch từ của riêng mình. Tâng trán và đưa cho cô một cái nhìn đó nói rằng ông biết tốt hơn. Không phải là anh cảm thấy bất cứ điều gì như cứng như bắp tay của ông dường như được. "Được rồi sau đó," cô nói, đẩy mình lên, hơi ngạc nhiên khi Trevor đã không cố gắng để giữ cô ấy ở đó.
Cô với tay của mình và cố gắng để ngăn chặn anh ta nhưng nó là không sử dụng, anh ấy rất mạnh hơn cô rất nhiều. Trước khi cô có thể nói, miệng được cô trong một nụ hôn nóng bỏng mà theo nghĩa đen đã đánh cắp hơi thở từ phổi của cô.
". ". Nhớ mình cần phải sử dụng nhà vệ sinh, cô chuyển tới dậy nhưng đã nhanh chóng kéo ngược lại pined xuống giường. Lúc đầu, cô đã sững sờ bởi sự táo bạo của mình và ngay lập tức bắt đầu hôn anh trở lại nhưng  boi toc co dau  sau đó như tâm trí cô làm việc để bắt kịp với cơ thể của mình, cô hất đầu trở lại. Cô không thể giúp nó. Với cái đầu quay sang một bên, nó đã cho anh ta truy cập vào cổ cô.
"Không, bạn không cần phải cố gắng hơn nữa", cô vỗ cánh tay của mình. Xin vui lòng cho tôi biết bạn không hối hận về những gì đã xảy ra giữa chúng tôi đêm qua.
"Tôi đã không suy nghĩ," cô phản đối một cách yếu ớt. Thời gian này Trina cười. Nói chuyện với tôi, Trina. "Hãy nói cho tôi làm việc của mình hay tôi cần phải cố gắng hơn nữa?".
"Những gì bạn đang làm là làm việc tốt và tôi có lẽ sẽ được nhiều hơn vào nó nếu tôi không phải thực sự. "Oh thực sự, đó là tốt để biết. Bạn đang suy nghĩ về một cái gì đó chứ. Nghiêng trong anh bắt đầu đặt những nụ hôn ấm áp miệng mở rộng dọc theo mặt dưới của hàm của mình  lam tinh  gây ra tất cả các loại điều bên trong cơ thể của mình để làm tan chảy thành một nấm dính.
Ông đã không mất nó cho các cấp. "Đang cố gắng để làm cho bạn ngừng suy nghĩ," Ông nói và sự ấm áp của giọng rửa qua giác quan của mình như một làn gió mát không khí trong lành.
Tất cả những gì có thể làm đ. Khi một tiếng rên trượt qua môi cô, anh ngả người ra sau, tạo cho cô một loại kem đánh răng thương mại của nụ cười.

No comments:

Post a Comment