Tuesday, October 8, 2013

Https:///dam-cuoi-ngay-nay-thuong-mai-hoa-qua-ew.

"Ai trong tình yêu?" Lev hỏi, khệnh khạng vào nhà bếp. Trina không thể tin rằng cô đã có. Joe, gặp gỡ Lev, ít đôi hấp dẫn của tôi. Joe bắt đầu cười khó khăn như vậy mà cô theo nghĩa đen rơi ra khỏi ghế, hạ cánh trên sàn nhà.
Đảo mắt, Trina đổ ít ỏi còn lại của cà phê bây giờ lạnh lùng của cô vào bồn rửa chén. Cô ấy chỉ nhìn chằm chằm vào anh. Joe đang nhìn chằm chằm xuống bàn vào cốc cà phê của mình.  tóc cô dâu
". Sau khi lau tay vào chân mạ jean của mình, ông bước tới Joe và đưa tay ra. Joe đột nhiên dừng lại cười và nhanh chóng kéo mình trở lại vào ghế. Cho vài giây, nó giống như thời gian đứng giá. Xoắn ra khỏi đầu, ông đã mang gallon lên môi và sau đó như một khung đóng băng hình ảnh-ông bị đóng băng.
Ông bước tới tủ lạnh và mở cửa. Bạn đang rơi cho anh ta, phải không? Bạn đang rơi vào tình yêu với các chàng cao bồi gợi cảm? ".
"Tôi không biết những gì bạn đang nói về. Bạn âm thanh như bạn đang nói thứ điên bây giờ. Những âm thanh ra nhiều hơn một ốm yếu hack nhưng nó đã làm công việc. Một lần, Joe dường như không nói nên lời. ". Như thể cô có thể cảm thấy đôi mắt của mình về cô ấy, cô ấy ngẩng đầu lên và ánh mắt của họ bị khóa. Joe đã không nói về việc cô trong tình yêu nữa và cô sẽ chạy với nó.
Cái quái gì xảy ra với bạn? ". "Lev", cô nói rụt rè, đây là, "Joe, bạn cùng phòng của tôi từ New York.  trang diem cho co dau  Nó khá vui được gặp một điều đầu tiên người phụ nữ xinh đẹp như vậy vào buổi sáng. Cà phê tuôn ra từ miệng cô khi cô bắt đầu bắn mực lên. Lev từ từ đặt gallon sữa trên quầy. ". "Ồ", Joe đứng lên khỏi ghế và nắm lấy tay Lev một chút khó khăn hơn so với cô cần.
Che miệng của cô, cô đã cố gắng kín đáo ẩn ho để có được sự chú ý của mình. Cô quay lưng lại với bạn của mình. " Cô liếc nhìn Trina, "Thấy chưa, ông có cách cư xử. Trina đã không có vấn đề mặc  lam tinh  dù.
"Chào, thưa bà. Cả hai đều không nói một lời. Cô nghẹn ngào trên cà phê của mình khi nghe Joe đề cập đến chữ "L" từ. "Wow, không chỉ là bạn có một hunk ngon ngọt nhưng bạn hoàn toàn đàn ông quá. "Không, nó không phải là điên cả. Đạt trong, anh nắm lấy gallon sữa và đá cánh cửa tủ lạnh đóng lại sau lưng anh.
Trina đã chiến đấu để giữ lại một tiếng cười. "Tôi có bạn biết, tôi có cách cư xử. ".

No comments:

Post a Comment