Wednesday, October 16, 2013

Https:///me-chong-mien-bac-co-dang-so-khong-ew.

Trở lại im lặng một lần nữa, anh không trả lời. Đó là, cho đến khi anh nắm lấy tay cô và nghỉ ngơi nó, quay lên, trên đùi. ". "Anh chàng tôi thấy để lại vị trí của bạn sáng nay là ai?" Zeb gầm gừ, kéo Lori ra khỏi giảm mạnh sinh lý của mình.
". ". Zeb ép ngón tay của Lori chặt cô ấy có thể cảm thấy máu thoát  Ảnh cưới  ra khỏi nó. ". Nasty việc nhỏ nhoi.
Không có gì cả. "Có, nó ra. " Zeb cho ra một tiếng thở dài nghe, và trong một cử chỉ có thể xin lỗi đặt tay lên đầu gối của mình. Ông đã có thể lo lắng cô đã có kế hoạch ở lại. Cô ấy không đến chơi trò chơi vô lý của mình của mèo và chuột. "Nasty? Nó đã được fucking ác!" Lori đập tay của mình, gửi các đối tượng vi phạm trở về biển.
"Các chàng trai là Simon, anh ấy từ Green Bay. " Ông giữ nó ở phía trước của khuôn mặt của cô cho cô ấy để xem.
"Và đó là nghĩa vụ phải có nghĩa là chính xác những gì?" Lori đã không bỏ lỡ ý nghĩa đôi trong lời nói của  trang diem du tiec  ông. "Bạn nên đi đặt ngón tay vào trong nước nóng cho đến khi nào cần cho nỗi đau dịu bớt.
". Chỉ khi cô hét lên với anh để cho anh đi kéo các cành ra bằng một tay và phát hành bám trên mình với người khác. Zeb quấn tay quanh cổ tay cô, và tương đối dễ dàng kéo cô lên bên cạnh anh ta. Chắc chắn cô có thể bơi vào bờ với một cánh tay mở rộng Lori miễn cưỡng tuân theo. "Vâng, Bãi biển Murfey là đầy đủ của tất cả các loại sinh vật độc hại. "Không có gì. Ngón tay của Lori đập mạnh tưởng như cô đã đóng sầm nó trong một cửa xe.
Bỏ qua những lời cầu xin của Lori, ông ép thậm chí khó khăn hơn. "Đó là một biển màu tím Urchin cột sống. "Những gì kinh doanh đẫm máu của anh không?" Lori biết anh muốn cô ra khỏi làng có thể là nhiều hơn so với bất cứ ai khác, và vì vậy cô đã không ngạc nhiên khi anh được tua tủa ở ý tưởng cô ấy có thể làm thay  Hinh anh dep  đổi các cửa hàng.
". Ow! Bạn đang làm tổn thương tôi Zeb. Ngồi gần như vậy nên đã có hiệu quả hơn về cô ấy hơn nó đã làm, nhưng các cành nhô ra từ chữ số của mình, và đau đớn nó đã gây ra của mình, giữ tâm trí của mình về các vấn đề khác, cấp bách hơn.

No comments:

Post a Comment