Friday, October 4, 2013

Https:///trinh-bay-ke-hoach-cuoi-nhu-viet-cv-ew.

Thời gian này, Joe đã ném đầu lại và cười lớn trong một giây. Hiệu đính: LadyDawn. ". ". "Tình yêu và Lies". Joe đã sẵn sàng lắng nghe cô ấy, dùng trong tất cả những gì cô ấy nói. Cô không muốn nghĩ về Aaron ngay bây giờ, ít nhiều nói về ông. Cô biết anh ta đã sai lầm lớn nhất mà cô từng làm trong cuộc đời mình. Sau khi hạ cánh ở Greensboro, Trevor thu hai va li lớn hơn và bắt đầu cho bãi đậu xe nơi ông để lại chiếc xe của mình sau.
Người đàn ông là một trai bao và anh ta đã không xứng đáng với em. Bản quyền   ©   2013 Tất cả các quyền.
"Bằng cách nào đó, là khó vì nó có thể tin, tôi có thể nhìn thấy gần như bạn nói đó. Trina và Joe nắm lấy va  trang diem du tiec  li nhỏ hơn và sau đó trong phía sau. Họ dừng lại ở mặt sau của xe Trevor và cô ấy liếc nhìn  cach lam tinh  Joe hướng trong khi ông xuất hiện các thân cây. Chương 13 (Phần 1 của 2).
Anh có đôi mắt xám xanh trông giống như hút thuốc lá và màu da ôliu giống như tôi. "Vì vậy," Joe hỏi khi họ bước ra ngột ngạt giữa buổi chiều mặt trời ", những gì khác có thể bạn cho tôi biết về anh trai của cậu. "Những nụ cười từ từ chết vì khuôn mặt của cô và bây giờ cô ấy đang nhìn Trina với vẻ mặt nghiêm túc. Tôi luôn luôn biết bạn đã có một xương sống, Trina.
Trina nhún vai. "Tôi chỉ muốn bạn đã có thể tìm thấy nó sớm hơn mặc dù với Aaron.
Anh ấy cao, về cùng một chiều cao như Trevor và tóc của ông là một màu sáng hơn so với tôi. Bạn không có bất kỳ ý tưởng bao nhiêu tôi hối hận vì không lên tiếng trước khi tôi đã làm. "Không có một toàn  trang điểm cô dâu  bộ rất nhiều để nói. ".
Các chuyến bay trở về nhà để North Carolina thông qua khá nhanh chóng. Thân cây bật mở và Trina nhìn đi chỗ khác. "Đó là bên Ý ra khỏi chúng tôi", cô chỉ ra. Tôi nghĩ rằng ông là đầy đủ các shit. Bây giờ cô đã trở về nhà, cô muốn rời khỏi những kỷ niệm phía sau và tập trung vào cố gắng để đưa những mảnh vỡ của cuộc sống của mình trở lại với nhau. ". "Khi chúng tôi trở lại trong trường trung học anh thích nghĩ về mình như một số loại của một Casanova thường xuyên.

No comments:

Post a Comment