Wednesday, October 2, 2013

Cuộc thi Bình luận ảnh cưới bi hài - Kinh nghiệm chung.

Điều cuối cùng cô muốn là để Joe một mình khi cô được giới thiệu với anh trai mình. Giải thưởng hấp dẫn  đang chờ các bạn: vé buffet Kem BUD sành điệu dành cho 2 người để hâm nóng tình thi vị (sẽ    hình ảnh đẹp    có người liên hệ và gửi vé đến tận nhà). Cuộc thi kéo dài trong vòng 2 ngày mỗi tuần. Chúc mọi người may mắn!    Marry. Trina nghiêng người lên chống lại các máy bay mát mẻ của các cửa sổ và mỉm cười với chính mình. Trina đột nhiên nhận ra rằng cô có lẽ là một người trong thế giới này có thể chơi trò chơi của mình và giành chiến thắng.
"Cô mỉm cười tinh nghịch," cuối cùng đã gặp trận đấu của mình. Nhà?     Chúng tôi đã được nhà?.  anh cuoi  Cô không thể tin rằng họ đã điều khiển bốn mươi lăm phút.
Joe là mạnh mẽ và độc lập. Sáng Thứ Năm hàng tuần  , trên Facebook Marry. Cô vừa ngồi xuống với một ngực cứng khi cô sực nhớ Joe.
Tôi đã ăn những người đàn ông như anh cho bữa ăn sáng. Vn, Ban quản trị chúng tôi quyết định gửi đến mọi người     hinh gia đình     CUỘC THI BÌNH LUẬN ẢNH CƯỚI VUI.
Ông Casanova. ". Joe đã không nói bất cứ điều gì trong một phút, cô chỉ nhìn chằm chằm ra kính chắn gió phía trước nhai hơn những gì cô đã nói. Vn Nào, chúng ta cùng bắt đầu với đợt thi trước nhất nhé. Nó chợt nhận ra rằng cô phải ngủ trên đường về nhà và Trevor đã được tại thực của cô.
Chào các bạn!  Thay một lời cảm ơn thành tâm đến cả thảy các thành viên, "chưa phải" thành viên và "sắp là" thành viên của Cộng đồng cưới Marry. Thành viên nào có câu bình luận nào được số lượng "LIKE" nhiều nhất vào cuối ngày thứ Sáu sẽ là người thắng cuộc. Lev đã có được chọn cằm lên khỏi sàn khi nhìn thấy Joe đi qua cánh cửa.
Cô là tuyệt đẹp với mái tóc đỏ rực dài của cô và một cơ thể của Victoria Secret đã được rocking với tốt nhất của họ. Phát huy tối đa óc hình dung, đi đến cùng tận khiếu khôi hài, cộng với cảm giác nôn nao trông mong ngày cưới sắp đến của  lien khuc nhac dam cuoi  bạn.
Vn (Nguồn ảnh: sưu tầm)     Phải, không may anh ta và anh ta không phải là ở tất cả xấu hổ để sử dụng nó để lợi thế của mình. Cô sẽ không rơi cho crap của mình. Trina cảm thấy như cô ấy đang nổi. Sau đó, trong một bất ngờ phát triển Joe ném mình ở ghế sau, vỗ tay vào chân cô. Rất đơn giản, quy trình chỉ là: Xem hình -- Bình luận -- bạn bè khắp nơi sẽ "like" cho     ảnh đẹp    bình luận của bạn -- nhận quà dễ thương từ Marry.
Không người phụ nữ này. Lev đã được đi cuối cùng đáp ứng phù hợp của mình. Bắt đầu vào sáng thứ Năm, chấm dứt vào 5h chiều ngày thứ Sáu tiếp theo đó. "Trevor," cô gọi một cách mệt mỏi. Dường như họ vừa rời khỏi sân bay. "Chúng tôi đang ở nhà và bây giờ tôi sẽ đưa bạn lên phòng của bạn. ". Trina liếc nhìn Trevor và với đôi mắt vẫn còn trên đường, cậu gật đầu vẻ hiểu biết.
Và BÌNH LUẬN cho những bức hình dí dỏm này  Hinh anh dep  nhé'. Mời các thành viên dự BÌNH LUẬN cho mỗi tuần một tấm hình độc chiêu này. Vn, Marry sẽ đăng một bức hình cưới (hoặc hệ trọng tới chủ đề cưới) "chộp" những giây phút hài ngoài sức tưởng tượng. Trevor đưa vào tín hiệu lần lượt của mình, chuyển sang làn đường bên ngoài và giảm vào giữa các tiểu bang.
". Hơi thở ấm áp cù bên má. Đôi mắt cô đã bị đóng cửa và cô ấy đã quá mệt mỏi đầu mở chúng.
Khác hơn cô ấy trông cô không có gì chung với tất cả những người phụ nữ khác mà Lev đóng bao và được gắn thẻ. *****. "Im đi bây giờ," giọng nói khàn khàn của ông chỉ huy. "Psht. Điều cuối cùng cô nhớ được để lại Greensboro và lái xe về nhà trong xe Trevor. Thường thì một chuyến đi bốn mươi lăm phút, nhưng cô không thể nói bao nhiêu thời gian đã trôi qua.

No comments:

Post a Comment