Sunday, October 6, 2013

Https:///thu-bo-goi-con-gai-ew.

". "Một cược là một cược. Tôi đã nói với bạn ở New York rằng tôi sẽ không từ chối họ nữa.
". Trina bướng bỉnh khoanh tay trên ngực của mình và phải đối mặt phía trước, nhìn qua kính chắn gió. Đầu óc cô đua một trăm dặm một phút, và tất cả những gì có thể suy nghĩ về những gì đã được trong địa ngục mà cô nhận được mình vào ngay bây giờ. Cô không thể tin rằng điều này đã xảy ra với cô ấy bây giờ của mọi thời đại.
". "Bạn không biết làm thế nào tôi cảm nhận về bạn. Tôi biết  trang điểm cô dâu  chính xác làm thế nào bạn cảm thấy về tôi.
"Bạn đã sẵn sàng để đi đâu?". Ông đã rất đúng, nhưng cô sẽ bị nguyền rủa nếu cô chấp nhận điều đó để khuôn mặt của mình.
Tôi nhìn thấy nó khi bạn nhìn vào tôi. ". Cô nghe thấy tiếng của điều khiển từ xa như nó mở khóa cửa bên lái xe tiếp theo là mở cửa và sau đó đóng cửa. Cô ấy chỉ đi về phía lối ra, đẩy cánh cửa mở ra và để cho nó rơi trở lại để smack vào mặt. Lev cần biết về chúng tôi và càng sớm càng tốt. Tôi biết ông không hiểu ngay bây giờ, nhưng anh không nghĩ anh ấy sẽ khó chịu hơn nếu anh ta phát hiện ra rằng chúng tôi đã cố tình che giấu cách chúng ta nghĩ về nhau.
"Anh không đi bất cứ nơi nào bây giờ, tôi sẽ hướng dẫn bạn của bạn ra cửa và sau đó chúng tôi sẽ được trên con đường của chúng tôi. "Cô ấy đã ở trong xe chờ đợi chúng tôi", ông nói. Cô ngước lên nhìn anh và thấy anh ấy nhìn chằm chằm vào cô chăm chú. "Có những điều mà tôi cảm thấy cho bạn biết rằng tôi đã cảm thấy cho bạn trong một thời gian dài bây giờ. Không hiểu sao, tôi đang bị bệnh và mệt mỏi của cố gắng để phủ nhận những cảm xúc.
Đi xe ô tô đến nhà Trina là im lặng. ". Quay xung quanh, Trina vẫn không nói bất cứ điều gì để Trevor. Tôi  boi toc co dau  cảm thấy nó khi chúng tôi liên lạc, khi bạn bấm những cung môi tie đẹp để khai thác và hôn tôi như thể không có ngày mai. "Không phải cho đến khi bạn lắng nghe tôi. "Có", ông nói khá bình tĩnh, "tôi làm. Khi Trevor dừng lại để thả Joe ra, Trina bắt đầu nhận ra. Cô trừng mắt nhìn lại Trevor người chỉ nhe răng cười.
Thất vọng, cô nhắm mắt lại và ông tiếp tục nói chuyện. Trầy xước bên đầu, cô liếc nhìn xung quanh tìm kiếm Joe. ". Tôi biết đó là anh trai của bạn, nhưng anh ta là bạn của tôi quá. Đúng như lời của mình, Trevor đã trở lại trong vòng chưa đầy năm phút. Ông nhấn khóa trẻ em, giữ cô ấy bên trong xe. Cô liếc nhìn Joe tìm kiếm trợ giúp, nhưng một nhìn vào biểu hiện tự mãn của mình và cô biết rằng cô đã nhận được không  lien khuc nhac dam cuoi  có sự giúp đỡ từ cô ấy.
Và tôi là tích cực mà bạn cảm thấy như vậy về tôi mà tôi cảm nhận về bạn Katrina và tôi từ chối để che giấu cảm xúc của mình nữa.
Cô vẫn cảm thấy như họ có thể đã đi về nói với anh trai mình trong một cách khác nhau thay vì chỉ đặt nó tất cả ra có trên dòng cách mà ông đã làm. Chỉ cần ngồi yên ở đó, chút.

No comments:

Post a Comment