Saturday, October 12, 2013

Https:///lam-nang-dau-hoan-hao-khong-kho-chut-nao-ew.

Đôi môi xinh đẹp của cô cuộn tròn ở các góc và sau đó nhắm mắt. ". Cô chớp mắt và nhìn về phía ông. "Phần còn lại người yêu. Hít một hơi thật ông  trang điểm cô dâu  nhấn số quay số nhanh, ông đã thuộc. Các cửa ra vào gần, tiếng còi bắt đầu lên và họ đã được di chuyển. "O. Kay," cô thì thầm say rượu. Điện thoại chỉ vang lên một lần trước khi nó được trả lời.
"Lev", ông nói, lo lắng cào ngón tay của mình qua mái tóc của mình, "Có  nhac dam cuoi  vẻ như chúng tôi đã có một vấn đề lớn. Trevor rút điện thoại ra khỏi túi trở lại của mình và nhìn chằm chằm vào nó trong một giây. Trevor nhìn họ như họ kéo cáng vào phía  trang diem cho co dau  sau của xe cứu thương và sau đó ở phía sau cô.
". Ông nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào tay cô. Đi trước và ngủ. Khi bạn thức dậy tôi sẽ ở đây bên cạnh bạn.
Tôi hứa.

No comments:

Post a Comment