Wednesday, October 2, 2013

Https:///wedding-planner-la-gi-ew.

". Thay vào đó, như sóng khác đến đập xuống anh kéo cô lại dưới bề mặt và cơ thể rối với nhau trong hiện tại. Cô rất muốn hét lên với anh rằng cô đã không cần tiết kiệm nhưng từ vị trí này cô không dám thở hãy để một mình khoa tay múa chân trong cuộc tranh luận.
Một lần nữa những con sóng đâm vào họ, rửa trên đầu họ. "Ý cậu là sao con chó   của tôi?   Tôi không có một con chó, "Zeb gầm gừ như ông bắt đầu chèo tay ở hai bên của hội đồng quản trị, chỉ đạo chúng trở lại vào bờ.
Khi họ lại nổi lên sau làn sóng anh xoay  Hinh anh dep  cô vì vậy cô đã phải đối mặt với xa anh ta và với một chuyển động nhanh mạnh đã đẩy cô lên trên ván lướt sóng của mình mà, nhờ vào dây buộc của nó, đã không đi lạc xa như họ đã được ném và đổ vào những con sóng mạnh mẽ.
MƯỜI HAI LẦN!. "Ông ấy là cha con chó của bạn, ông đã để lại cho bạn trong Will Bài và Tân Ước bạn đã đăng ký nhận ngày hôm qua.
Lori gỡ tóc của cô đã đi ra khỏi ban nhạc của mình sau bước nhảy vọt của cô điên rồ, và Zeb làm rung chuyển nước từ khuôn mặt của mình gây ra dưới Lori để lung lay.
Zeb đã yêu thương này. "Con chó của bạn có. Tử vong do đuối nước có vẻ thuận lợi cho sự xấu hổ, cô đã cảm thấy ngay bây giờ.
". "Điều đó,   không phải là con chó của tôi. ". Lori  liên khúc nhạc đám cưới  nhắm nghiền mắt của mình chặt chẽ, xấu hổ nhưng biết ơn ông không thể nhìn thấy khuôn mặt của cô. Lăn ra khỏi hội đồng quản trị không có ân sủng cô đứng lên quá, vỗ nhẹ xuống áo của mình như nó là một biến của váy lót thế kỷ. Hầu hết các bãi biển Murfey và Green Bay có thể biết rằng cô sẽ không đọc các giấy tờ chết tiệt trước khi ký kết bởi bây giờ.
"Cái gì?". "Tôi không làm điều đó!" Lori cố gắng để được hoài nghi bất chấp sự sợ hãi bình minh chậm nhận ra rằng cô đã không thực sự đọc bất cứ điều gì ngày hôm qua trước khi ký mười hai lần. Một lần trong vùng nước nông Zeb ngừng chèo và leo lên khỏi mặt sau của Lori. Ông đã không để cô đi, không có gì khó khăn cô đã chiến đấu.
Tin đồn  tóc cô dâu  ở các thị trấn nhỏ làm việc cùng trên toàn thế giới. Một trong những tôi thấy sau bạn lên đường sáng hôm qua sau khi lướt web của bạn.
"Tôi sợ rằng bạn đã làm Lorikeet, bạn đã không đọc những gì bạn đã được ký kết?" Mỉa mai của ông là hiển nhiên trong những nụ cười mà chơi trên môi anh khi anh tập hợp hội đồng quản trị của mình và bước lên cát để vỗ con chó trên đầu. " Zeb chỉ vào các sinh vật mà bây giờ đã lăn trong một đống rong biển với một cái nhìn của thuốc lắc trên gương mặt của mình.
"Không cần phải hoảng sợ, không có bất ngờ khác. Sau khi bạn đã đến cửa hàng. ". Và   chia sẻ   của các cửa hàng. Áo Lori mặc cuộn lại với sự chuyển động của nước giữa chúng và bám vào vải của áo ngực của cô, làn da trần trên dạ dày của cô run rẩy như tay nắm chặt phía dưới lồng ngực cô.
Zeb kéo mình lên người cô, nằm giữa hai chân nàng, sáu múi của mình chống lại dưới của cô. Chỉ Bob. Và Bob, là con chó   của bạn.
"Đó là Bob. "Có!" Lori chỉ vào con chó màu xanh trên cát, bây giờ ngồi im lặng quan sát sự phấn khích mở ra trên biển.

No comments:

Post a Comment