Sunday, September 1, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Vintage Với Hoạ Tiết Kẻ Sọc Đẹp Lạ -

Trang Trí Tiệc Cưới Vintage Với Hoạ Tiết Kẻ Sọc Đẹp Lạ Sắc màu trắng đen khi kết hợp thành kẻ sọc sẽ là tông màu chủ đạo ấn tượng, khiến đám cưới độc đáo và khác biệt. Xu hướng vintage tưởng như cũ nhưng không bao giờ lỗi mốt. Đối với đám cưới, nhiều cô dâu chú rể cũng yêu phong cách này và mang nét đẹp vintage vào ngày cưới trọng đại. Khi muốn đám cưới trở nên cổ điển, vintage, cô dâu chú rể nên chú chọn trang phục, màu sắc, phụ kiện cưới phù hợp. Cô dâu có thể diện chiếc váy cưới xòe phồng của những năm giữa thế kỷ 20, sắc màu chủ đạo nên là những gam màu nhã nhặn, có thể kết hợp màu trầm với những màu sáng để tạo sự cân bằng. Cưới Hỏi Việt Nam mời các bạn cùng ngắm đám cưới với tông màu kẻ sọc và những điểm nhấn tinh tế mang nét đẹp vintage: Thiệp cưới chấm bi kết hợp giữa màu đen và hồng, cũng là hai tông màu chủ đạo của đám cưới.   Hoa cầm tay của cô dâu được kết ngẫu hứng, với gam màu rực rỡ.   Hoa của phù dâu là sắc hồng và vàng. Cả cô dâu và chú rể đều diện váy cưới phong cách cổ điển, hai tầng, xòe phồng.   Hoa chú rể và hoa phù rể ton sur ton với hoa cưới.   Lễ thành hôn được tổ chức ở ngoài trời với phông nên đơn giản. Chiếc cổng hoa kết từ lụa và những bông hoa giấy lớn còn đường dẫn lên nơi làm lễ là những viên gạch màu xen kẽ.   Tới giờ cử hành hôn lễ, phù dâu phù rể tiến vào, báo hiệu sự xuất hiện của đôi uyên ương.   Cô dâu chú rể hạnh phúc bên nhau.   Giữa không gian thiên nhân, cổng hoa kẻ sọc chính là điểm nhấn ấn tượng.   Trong lễ thành hôn, wedding planner sử dụng nhiều bông hoa giấy để trang trí thay cho hoa tươi.   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) Ảnh: Ruffled - - - - - - - - -
Anh mỉm cười ngọt ngào với tôi, "Tại sao bạn không đi đến một bắn?"
"Cái gì? Thực sự? "
"Vâng, đó là một trong những lý do tôi ở đây. Tôi có một buổi chụp vào hôm thứ Hai tại Pavilion trên đường thứ tư. Nó cho một tạp chí. Họ hãy để tôi mang bạn bè, nhưng tôi không thường làm, vì vậy nó sẽ được mát mẻ để có bạn ở đó. "
"Có thể Chase đến?" Tôi hỏi.
Nụ cười của anh đột nhiên ngập ngừng một chút, "Uh ... Chắc chắn ... Tại sao không?" Ông nói nhìn qua tại một Chase nhếch mép cười.
'Bỏ qua nó. " Tôi nghĩ đến bản thân mình.
"Great! Nó sẽ có rất nhiều niềm vui! "
"Chắc chắn!" Wyatt cười toe toét.
Tất cả chúng ta tiếp tục nói chuyện và sớm tôi bắt đầu nhận thấy những người lớn nhận được thực sự ... Nói nhiều và cười obnoxiously. Sau đó tôi nhận ra rằng rượu vang đã được đổ xung quanh bên trái và bên phải.
Tôi chỉ cười, và mất Chase bên trong.
"Họ đang nhận được một chút ra điên đó." Tôi nhận xét.
"Ừ ... Bà của bạn đã nhận được một chút handsy với tôi tại một thời điểm."
Tôi cười, "Ah! Tôi rất xin lỗi! "
"Không, không sao đâu."
"Vì vậy, bạn muốn ra khỏi đây và xem những gì những kẻ đang làm?"
"Ừboi toc co dauđi thôi! Là cha mẹ của bạn ổn chứ? "
"Ừ, không sao đâu! Chỉ cần cho tôi đi thay đổi! "
"Được rồi, nhanh lên!"
Tôi nhanh chóng chạy lên và thay đổi thành một số quần jean, một cổ v-đen, và ngược lại. Tôi đã ném tóc của tôi lên trong một cái đuôi ngựa xoăn, và sau đó chạy xuống để Chase.
"Được rồi, đi thôi!" Tôi nói với một nụ cười lớn.
"Bạn trông rất dễ thương." Ông nói, làm tôi đỏ mặt trước khi chúng tôi nhanh chóng chạy ra chiếc xe của mình.
Chúng tôi sắp nhảy trong khi một người nào đó hét lên từ ngôi nhà, "Nơi nào bạn nghĩ rằng bạn đang đi đâu thế?" Đó là dì Mary của tôi.
"Chúng ta sẽ đi chơi với bạn bè của chúng tôi." Tôi trả lời với một chút ít phiền toái.
"Để anh em họ của bạn và bạn của bạn Wyatt khác ở đây tự?"
"Họ có gia đình!"
"Không, họ đang đi với bạn!"
"Không có chỗ trong xe! Có lẽ chỉ Wyatt, nhưng đó là về nó! "
"Không, không có chỗ cho Wyatt." Chase gầm gừ lặng lẽ.
Tôi bắn anh ta một ánh sáng chói, nhưng nhìn lại dì của tôi đang đứng đó với một "quá xấu" nhìn trên khuôn mặt cô.
Cô nhìn vào bên trong và tôi nghe cô ấy gọi tất cả chúng và tôi nhăn mặt.
"Tôi không phải là fan hâm mộ lớn của dì của bạn." Chase nói với tôi.
"Ừ, tham gia câu lạc bộ, chúng tôi đã có áo khoác."
Sau một phút, tất cả cho người xuất hiện và đi ra xe.
"Này Abril, nếu bạn không muốn tôi đi, tôi sẽ không." Wyatt cho biết khi ông đến gần hơn. "Willow chỉ sẽ không để tôi yên sau khi tôi giúp cô."
"Không, tôi muốn cho đi, sau đó họ." Tôi nhún vai. "Thêm vào đó bạn có thể đáp ứng tất cả những người bạn khác của tôi."
Anh mỉm cười, "Great! Nhưng ... Tôi có thể đi xe với bạn phải không? "
"Vâng, tất nhiên." Tôi cười, "Chúng tôi không muốn bạn bị chảy máu hơn tất cả chính mình khi chúng tôi đến đó."
"Này Abs, tôi đã nhắn tin cho tất cả chúng để đáp ứng tại nhà giả của bạn." Chase nói ra ngoài cửa sổ xe hơi của mình. Ông đã nhận được in
"Vì vậy, chúng tôi chỉ đi theo bạn trong xe của chúng tôi?" Cedar hỏi.
Tôi nhìn tất cả, "Bạn nhận ra rằng chúng tôi không muốn bạn đi phải không?"
"Chúng tôi không quan tâm." Willow gãy. "Chúng tôi đang đi."
Sau đó tôi nghĩ tôi tưởng tượng nó, nhưng tôi nghĩ trong một giây mà tôi thấy Lily lăn mắt. Tôi nhanh chóng quên nó mặc dù.
"Được rồi, hãy làm theo nếu bạn muốn." Tôi nhún vai.
Tôi chạy qua và có ở ghế trước của chiếc xe của Chase và Wyatt đã ở phía sau.

1 comment:

  1. cảm ơn vì bài chia sẻ

    Trọng Nghĩa – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về năm ý tưởng chụp ảnh cưới hay
    Hoặc nam y tuong chup anh cuoi hay

    ReplyDelete