Sunday, September 29, 2013

Https:///chuan-bi-hanh-ly-cho-tuan-trang-mat-ew.

Nếu cô thức dậy, điều này sẽ giúp giảm thiểu đau đớn. Họ đã thực sự tìm thấy nhau. Các y thở dài. "Tôi ổn," anh gầm gừ. Nụ cười của anh đã ra đi và đau đớn của cô đã được đưa trở lại vị trí hàng đầu. Ngay bây giờ, chúng ta cần phải nhận được vai cô trở lại trong ổ cắm của nó.
"Trevor?". Trevor thấy đứng y khác bên cạnh họ với cáng. Ông đã nắm tay cô ấy và đôi mắt của cô đã đóng cửa.
Phát hành tay Trina của anh bước lùi lại và cho phép họ phòng họ cần thiết để có được cô ấy trên cáng. Ông cần phải làm cho nó hiểu rằng ông không để lại bên Trina của không có vấn đề gì xảy ra. "Có một tai nạn", ông bắt đầu. "Nhưng tôi sẽ cần bạn sao lưu vì vậy chúng tôi có thể có được cô ấy trên một chiếc cáng.
Anh có thể thấy rằng đây là  lien khuc nhac dam cuoi  một trận thua. "Không," anh nói to hơn thời gian này và ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào y. "Tôi sẽ không đi đâu?". Trina đã không di chuyển một cơ bắp. "Tôi sẽ ở lại với cô ấy. "Chúng tôi  cách làm tình  buộc phải ra khỏi đường, tôi mất kiểm soát và. Không có cách nào ông đã để lại Trina tại.
Hy vọng bà đã bất tỉnh một lần nữa. Ông nghe thấy một tiếng động lớn và đã nhảy vào âm thanh.
"Tại sao bạn không cho phép đối tác của tôi có một cái nhìn vào bạn," các y cho biết. Họ tìm thấy nhau, cô nghĩ như mắt cô bắt đầu đóng cửa một lần nữa. Ông khó có thể đứng để nhìn thấy cô ấy đau đớn rất nhiều.
"Tôi ở đây", ông đã nhanh chóng để đảm bảo cô. "Tốt thôi," ông đã tổ chức hai tay lên đầu hàng. Không như thế này. Trevor gật đầu nhưng không nhìn vào y. Đôi mắt cô chỉ mở và anh có thể nhìn thấy cô ấy đã trôi quay trở lại. Ông được hooking lên một IV trong tay khác của cô và Trevor không thể rời mắt khỏi khuôn mặt của cô. "Tôi hiểu. "Bạn đã có khá một vết thương trên đầu của bạn.
Mặc dù họ vừa trải qua  trang diem cho co dau  phiên bản riêng của họ ít địa ngục một cái gì đó tốt đã xảy ra. Nghe giọng nói của cô, Trevor chạy đến bên cô và nắm lấy tay cô, ép nó. Nhưng nụ cười nhỏ thắp sáng khuôn mặt của mình đã đủ. "Tôi sẽ ở lại với bạn gái của tôi, hiểu không?". Sau khi bạn đã được đưa về chăm sóc, bạn có thể gặp cô ấy trong bệnh viện. Ánh mắt anh dán mắt vào mặt đất phủ của Trina.
"Bạn có thể nói với phần còn lại của câu chuyện với cảnh sát. ". "Những gì đã xảy ra?" Các y hỏi.
Trevor ngước lên như một người đàn ông từ xe cứu thương quỳ ở phía bên kia của Trina. " Các y dừng lại khi anh nghẹn ngào. Bạn có thể cần khâu lại. ". Trevor lắc đầu. Sau khi được bảo đảm, họ bắt đầu lên bờ kè để xe cứu thương chờ đợi. ". ".

No comments:

Post a Comment