Wednesday, September 25, 2013

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung.

Chị trụng lại gà, chiên lại bò, cho ra đĩa

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Từ bản đồ nhỏ trên trang web của họ, nó nhìn vào khoảng một hai mươi phút đi bộ. Cách nói của bà nghe có vẻ rất nhẹ nhõm, nhưng trong     hinh gia đình    đó ẩn chứa ý rất sâu xa: “Nhà mẹ không ăn mặn như ở quê con nên mọi thứ nêm nếm thức ăn con cứ nấu nhạt thôi, thích thì chấm thêm nước mắm.

Các bà, các bác của chồng sau khi ăn còn chúc tôi mau có tin mừng vì cái dáng thắt đáy lưng ong này thì “mắn” lắm. Chỗ nào để chén đĩa loại gì, chỗ nào để dao thớt… tôi đều rành như ở nhà mình nên mọi việc được làm chóng vánh. Ngăn cách giữa “phòng” cưới của vợ chồng tôi và em chồng là một tấm nhựa trắng, cửa ra vào là một tấm rèm.

Ngay hôm đầu về làm dâu, thái độ nhạt thếch, có chút miệt thị của mẹ chồng đã khiến tôi vô cùng buồn và tủi hờn. Tô phở bò mẹ nấu cho tôi trong tối đầu tiên làm dâu khiến tôi cảm động mãi    Tuyết Lan (Q. Tôi ngủ thiếp đi nhanh chóng và chợt tỉnh dậy khi nghe thấy những tiếng rên rẩm phát ra từ sau tấm nhựa ngăn phòng.

Ngọc Mai (Q. Nhưng tôi đã suy nghĩ đơn giản quá. Cô cần thiết để chia sẻ tin tức của mình, nhận được ý kiến ​​và lời khuyên của Sara làm thế nào để thoát khỏi cửa hàng một cách nhanh chóng và không đau đớn như có thể. Cô và Sara đã được ngồi cạnh nhau trên các chốt chặt khách nhựa chỗ ngồi, ký giấy tờ bó chặt chẽ cho các bà mẹ của mình, khi một bệnh nhân thường rõ rệt đã cố gắng để làm cho đột phá cho sự tự do thông qua cửa ngăn cách phòng chờ của bệnh viện chính nó.

Lori dao động con trỏ chuột   Đăng xuất. Mẹ nói anh bưng lên cho em ăn còn anh ăn dưới nhà rồi. Tôi cũng cảm thấy mình may mắn vì tình cảm của anh dành cho tôi rất thực tâm, nên, tôi cũng không nghĩ suy về lời ra tiếng vào của mọi người, và tự nhủ miễn sao chồng mình hiểu, sống tốt với mình là được

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Sau bữa tiệc ở khách sạn trở về nhà dù cả nhà đều mệt nhưng rất vui. Hai Bà Trưng, Hà Nội): “Mẹ chồng khiến tôi hết sức cảm động”  21 tuổi tôi lấy chồng nên khá vô tư lự và hồn nhiên.

Đây là lần đầu tiên Lori đã nhận ra tình yêu đích thực thực sự tồn tại. Một chốn tây riêng là mơ ước của cô dâu chú rể nếu ở chung với gia đình chồng   Mỹ Nhi (Q. Vừa tắm xong thì chồng tôi bước vào cửa phòng, trên tay bưng một tô phở bò thơm nức và nói: “Mẹ nấu cho em đấy, mẹ chuẩn bị từ sớm rồi, biết thế nào em cũng không ăn được gì.

Chỉ có chồng tôi hiểu ý và nhờ có anh mà tôi đã cầm cố và dần quen với cách cư xử của gia đình anh. Heo Google, Lori phát hiện ra rằng Robert Matthison Cử nhân Luật, Bob rằng Jenny phải được đề cập đến đêm qua, đã có văn phòng của mình ở Green Bay, làng tiếp theo cùng Bãi biển Murfey của.

Sờ soạng những điều đó khiến tôi thấy rất vui và ấm áp. Hoàn Kiếm, Hà Nội): “Cơn ác mộng sau đám cưới của tôi”  Nhà chồng tôi nằm trong khu phố cổ, diện tích rất chật hẹp mà có đến 5 người sống: ba má chồng, vợ chồng tôi và cậu em chồng.

Trước khi cưới tôi cũng đã “thực tập” thổi nấu ở nhà chồng nhiều rồi nên tôi không hề bỡ ngỡ như những nàng dâu khác mới về nhà chồng.

Cuộc sống của hai vợ chồng bị chi phối bởi rất nhiều các mối quan hệ, đặc biệt khi sống chung với gia đình chồng. Cứ mỗi lần nghĩ về ngày trước nhất sau khi về nhà chồng ấy là tôi lại nổi da gà. Cô ấy có thể làm với các bài tập cô tự nhủ, và bên cạnh đó, nó không giống như có thực sự là một sự lựa chọn, cô không có chế độ vận tải khác và xét xử của mumblings các lái xe taxi của đêm cuối cùng bên ngoài nhà ga xe lửa, không nhiều xe taxi đến này xa xuống bờ biển.

Mẹ chồng tôi cười rất tươi và cũng nở mày nở mặt với bà con họ hàng vì cô con dâu khéo. Ăn cơm bây chừ ăn nhiều thức ăn chứ mấy ai đánh một lúc mấy bát cơm to như thế đâu”

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Sau  cách làm tình  bữa tối với cả nhà ở căn phòng phía ngoài chật hẹp, nóng nực, tôi rửa bát và xin phép vào giường đi nằm còn chồng tôi ra ngoài ngõ hóng gió. Sau sự việc đó, vợ chồng tôi xin ra ở riêng. Ở góc của màn hình một cửa sổ chat ít xuất hiện với một PING! Đó là Sara. Bà khiến tôi có cảm giác bà giống mẹ đẻ của mình vậy. Cô rõ ràng đã nhìn thấy tình trạng ngay lập tức bộ phim nhắn Lori để   trực tuyến   khi cô đăng nhập để kiểm tra email của mình.

Sau này tôi mới biết em chồng tôi nghiện và bị ám ảnh bởi sex game. Cuộc sống khó khăn nhưng tôi cảm thấy thoải mái hơn. Cả nhà ngồi sum vầy ở phòng khách, rôm rả chuyện trò, dọn dẹp cỗ còn lại mang về từ đám cưới. Ngược lại với nghĩ suy của tôi, ba má bảo tôi đi thay đồ và ngơi nghỉ, mọi việc cứ để mai rồi làm. Tôi xào thêm vài đĩa ngọn su su ăn cho mát dạ, còn mẹ chồng tôi thì sắp thức ăn, bê mâm ra bàn.

Sau buổi tiệc buổi tối tại khách sạn, tôi về nhà cùng với bố mẹ chồng. Cô ấy sẽ biết chính xác những gì Lori nên làm.

Hôm đó mải tiếp khách, tôi chẳng ăn uống được gì nên người bơ phờ và rất mệt. Cả gia đình anh ai cũng cho rằng tôi may mắn lắm mới lấy được anh, đẹp trai, nhà cửa khá giả, có việc làm ổn định. Một mặt, cô rất muốn bỏ qua nó, làm cho Sara đau khổ, nhưng mặt khác, cô ấy đang nhớ người bạn thân nhất của mình kinh khủng

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Ông không nói gì ngoài việc nói với Sara rằng anh yêu cô như ông bàn giao cho việc giao hàng. Trong bữa cơm, sau khi chồng gắp cho tôi miếng thịt gà, bà lại nói mát mẻ rằng: “Gắng mà ăn đi con không có dịp về thăm gia đình, cha mẹ con lại nói trên này cha mẹ thiếu thốn không cho con ăn uống đầy đủ”.

Sau bữa ăn, tôi cấp rửa bát và chạy lên phòng, vùi đầu vào gối khóc thút thít.

Vì điều kiện chưa cho phép nên vợ chồng tôi quyết định ở chung với ba má thời gian đầu. Rất may là kính dày nửa inch đã được tổ chức, và cơ thể béo phì của ông chỉ có những vết so với sương. Họ đã dành ba ngày tiếp theo  tóc cô dâu  bị khóa bên trong căn hộ của Lori, cười, uống và cuối cùng khóc. Cô đã không khóc một lần kể từ đó. Tôi và chị chồng mỗi người một tay. Bữa trưa, tôi cùng mẹ vào bếp nấu nướng và cả nhà ăn ngon lành.

Em ăn đi cho nóng!” Tôi hết sức xúc động vì sự quan tâm, coi sóc của mẹ. Về đến nhà, bàn ghế và mọi thứ tiếp khách trông ngổn ngang, tôi thầm nghĩ “hiện nay mà thu dọn bãi mặt trận này thì mình chết mất”.

Tình bạn của họ đã được xây dựng trên sự hiểu biết và ngưỡng mộ. Bố chồng tôi thì vẫn ngồi ăn thường nhật, ông dường như không có xúc cảm.

Tôi mừng thầm và nhanh nhảu xin phép cha mẹ lên phòng thay đồ, tắm và nghỉ ngơi. Robin James, và Catherine Sands đã được nhận vào bệnh viện tâm thần Maudsley trong cùng một ngày

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Hóa ra hai cụ đã làm hết rồi. Cách cư xử của các thành viên nhà chồng ảnh hưởng lớn đến tâm lý của nàng dâu mới   Thảo Nguyên (Trung Hòa, Cầu    hình  Ảnh đẹp      Giấy, Hà Nội): “Một ngày rất mệt nhưng vui và rét mướt”  Đám cưới của vợ chồng tôi có rất nhiều bà con họ hàng ở quê chồng lên dự. Mọi người vừa làm vừa đùa nhau rằng nếu có thời gian thì có thể nấu cỗ để mời cả làng, vì cái Nguyên (là tôi) – vợ thằng ku Thanh này nấu bếp vừa khéo, vừa lanh lẹ.

Sau khi thay đồ, tôi xuống nhà cùng thu dọn và vào bếp với mẹ chồng, chị chồng để chuẩn bị bữa chiều cho các bác, các cô ăn sớm rồi còn lên xe về quê. Cả nhà cũng đã rất ưu ái thu xếp cho vợ chồng tôi một chỗ tiêm tất nhất. Thanh Xuân, Hà Nội): “Tôi đã rất tủi thân vì cách cư xử của gia đình chồng”  Vốn là một cô gái sinh ra và lớn lên ở tỉnh lẻ, sau khi tốt nghiệp tôi ở lại Hà Nội làm việc và quen anh.

Sau đó, mẹ     ảnh đẹp    còn chuẩn bị gà sống, rượu, gạo nếp để vợ chồng tôi mang về nhà tôi làm lễ lại mặt. R       Ảnh minh họa: Internet.

Đêm đó vợ chồng tôi đã phải ngủ tại nhà nghỉ và không thể nào có được đêm tân hôn. Mẹ thành tâm lý! Sáng hôm sau, tôi dậy đã thấy bàn ghế và nhà cửa được quét tước gọn ghẽ. Tôi tá hỏa chạy ra ngoài cửa trong sự khó hiểu của bác mẹ chồng. Được là thành viên trong một gia đình gắn bó, xót thương, săn sóc cho nhau là hạnh phúc của bất kỳ cô dâu nào     M.

Max đã vào cuộc gọi cho họ, chở vodka và các bữa ăn takeaway lại. Đó là sinh nhật thứ hai mươi ba của Lori. Chưa hiểu sự tình thế nào thì cậu em trai của chồng lật rèm cửa đi vào và đòi… quan hệ. Ra khỏi hồi hộp lo âu hoặc có lẽ là một phát hành năm lo các cô gái đã bật phù hợp của tiếng cười khúc khích không phù hợp.

Hơn hết, tôi cảm nhận được không khí gia đình gắn bó, thương, coi sóc cho nhau và tôi thấy mình thật hạnh phúc khi được là một thành viên của gia đình đó. Dù coi như thường có chuyện gì nhưng cổ họng tôi đắng nghẹn lại, tôi cố gắng lắm mới ngăn không cho nước mắt chảy ra.

No comments:

Post a Comment