Wednesday, September 4, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Bằng Nến | Trang Tri Tiec Cuoi Nha Hang | Trang Tri Tiec Cuoi An Tuong - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang Trí Tiệc Cưới Bằng Nến Trong các bữa tiệc cưới, nến là một phụ kiện quan trọng, có thể góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho khung cảnh đám cưới. Ngay cả trong mùa hè, các cô dâu chú rể vẫn có thể dùng nến nếu biết kết hợp đúng cách và vừa phải. Hầu hết các khách sạn, nhà hàng đều bật điều hòa trong ngày hè, nên bạn sẽ không lo lắng tới việc sức nóng của nến sẽ ảnh hưởng đến khách mời. Có nhiều cách để đem nến vào trang trí đám cướ i. Nến có thể đặt rải rác trong không gian, hay đặt trên bàn đón tiếp. Các loại nến cầu kỳ với chân đế bạc, đồng mang phong cách hoàng gia lại được sử dụng để trang trí cho bàn tiệc cưới. Trong đám cưới, khi đồng loạt các ngọn nến được thắp lên với ánh sáng dịu nhẹ, thoang thoảng mùi hương sẽ đem đến một không gian lãng mạn, hoàn hảo cho đám cưới. Mời các cô dâu chú rể cùng tham khảo một số cách trang trí tiệc cưới bằng nến:Gợi ý địa điểm mua comple cho chú rểXem thêm hình ảnh trang trí tiệc cưới bằng nền - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoiviietnam.Com Theo Ngoisao - - - - - - -
"Không có vấn đề, và nếu bạn cần bất cứ điều gì khác chỉ cho tôi biết. Tên tôi là Landon. "
"Rất vui được gặp bạn Landon, tôi Abril, nhưng bạn có thể gọi tôi là Abby."
"Đó là dễ thương." Anh mỉm cười dashingly.
Tôi hơi đỏ mặt và cười khúc khích, "Cảm ơn bạn."
"Tất nhiên."
"Vâng, tôi có để lại cho Đảng và tôi giả sử bạn có việc phải làm." Tôi mỉm cười.
"Tôi làm. Tôi sẽ có cơ hội để nói chuyện với bạn một lần nữa sau không? "
Tôi đã bị bắt một chút mất cảnh giác bằng cách đó. "Oh! Um ... Chắc chắn. "Tôi nhún vai. "Có lẽ sau khi các bên?"
"Được rồi. Tôi sẽ gặp anh sau đó. "Anh gật đầu và quay lại, trong khi tôi đứng đó bối rối.
"Tôi nghĩ ông chỉ cần nhấn vào tôi ..." Tôi nghĩ. Ý tưởng là quá xa lạ với tôi, tôi đã không chắc chắn làm thế nào tôi phải phản ứng, nhưng tôi chỉ nhún vai và tiếp tục thưởng thức bữa tiệc.
** Xin vui lòng cho tôi biết những gì bạn nghĩ rằng cho đến nay! Và nếu có thể, lây lan từ về câu chuyện của tôi nếu bạn thích nó. :) Có một ngày tuyệt vời! **

1 comment:

  1. những chia sẻ rất hay và thú vị
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bảng giá dịch vụ quay phim cưới HD tại TP.HCM
    Hoặc Bang gia dich vu quay phim cuoi HD tai TP.HCM

    ReplyDelete