Sunday, September 29, 2013

Https:///nam-2010-2011-va-cac-ngay-cuoi-dac-biet-ew.

Nhưng bây giờ anh đã ra đi. Vài giây sau, cô đã được ra. Cô đã đi nhiều ngày với ít hơn ba giờ ngủ và ngưỡng cửa để quản lý con khỉ qua. Cô phải ngủ qua đêm mà cũng là một cú sốc lớn. Nó được ngày kể từ khi cô mới ngủ cả đêm qua. Trina âm thầm rên rỉ. Lau ngủ từ đôi mắt của mình, cô quyết định rằng cô cần tắm từ khi cô bây giờ hoàn toàn tỉnh táo cùng với các con gà trống hoảng.
Bản quyền ©  nhac dam cuoi  2013 Tất cả các quyền. Chương 13 (Phần 2 của 2). Cô vẫn cố gắng để phục hồi từ A-rôn và ngay bây giờ cô cần phải đặt tất cả tập trung của mình trên Trina. Cô đang làm gì? Cô ấy thực sự muốn thức dậy với Trevor trên giường? Không phải là nó chỉ ngày hôm qua cô đã tự nói với mình cô ấy cần phải đặt một số khoảng cách giữa chúng?.
Cô ấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ khác ngay bây giờ. Là nó có thể cô ấy chỉ là mệt mỏi? Không có khả năng. Tình yêu và Lies". Sau đó, nó bất ngờ đánh cô. Khi cô đi ngủ với một  cach lam tinh  người đàn ông, quan hệ tình dục hay không, cô sẽ thức dậy với anh ta.
Sau đó ông được bao bọc cô trong vòng tay của mình và cô thấy mình rúc vào cơ thể của mình. Tung tấm chăn sang một bên, Trina ngồi trên mép giường.
Gây sốc của mình. Cô ấy vẫn có thể ngửi thấy mùi gia vị ngọt ngào của nước hoa của mình trên tờ. Vài giờ sau đó, Trina giơ tay và phải vật lộn để nâng lên mắt mở.
Quay lại, cô liếc nhìn không gian trống ở phía bên kia giường. Vậy làm thế nào là nó có thể là cô đã có thể ngủ đêm sau đó?. Phải mất vài phút để có được vòng bi của mình. Cô mơ hồ nhớ đến ở nhà và Trevor mang cô đến phòng cô. Hiệu đính: LadyDawn. Không ngay cả với Ông Sex-me-up Cowboy. Một lần nữa. Lăn qua bên cạnh cô, cô liếc nhìn những  cách làm tình  con số lót màu đỏ trên đồng hồ báo thức của mình và thấy rằng nó đã là tám giờ sáng.
Điều này đã trở thành một thói quen mà cô không chắc cô ấy thích. Lúc đầu, cô không nghĩ anh ấy sẽ làm điều đó, nhưng sau đó ông ngạc nhiên của mình bằng cách bò trên giường bên cạnh cô. Cô biết rằng anh đã được ở đó. Cô ấy có thể đêm nhớ nhiều về đến nhà nhưng cô nhớ rõ hỏi Trevor ở với cô ấy.

No comments:

Post a Comment