Monday, November 5, 2012

Ward Cunningham-Rundles đã kết hôn thứ bảy tại thị trấn nhà của chú rể ở New York


Alma Mary Phipps và Tiến sĩ Frederick Ward Cunningham-Rundles đã kết hôn thứ bảy tại thị trấn nhà của chú rể ở New York. Mục sư Diane P. Hughes, người được thụ phong linh mục Đại Chủng viện Thần Interfaith ở New York giờ, đã.
Mở to hình ảnh này

Paul O. Colliton Studio
Bà Phipps, 67 tuổi, là một nhà thiết kế đồ họa và phó giáo sư chuyên thiết kế biên tập tại Parsons Trường mới cho thiết kế, từ đó cô tốt nghiệp.

Cô dâu, những người sẽ tiếp tục sử dụng tên của mình chuyên nghiệp, là một đứa con gái cuối Anne Miner St Phillip của New York và cuối William H. Phipps Waikiki, Hawaii. Cha cô nghỉ hưu là chủ yếu và là chủ tịch của Muller & Phipps, châu Á, một nhà nhập khẩu-xuất khẩu ở New York. Bà Phipps là một cháu gái bà mẹ tuyệt vời của William Hartman Woodin, Bộ trưởng Ngân khố theo Franklin Roosevelt vào năm 1933.

Tiến sĩ Cunningham-Rundles, cũng 67 tuổi, có một thực tế tư nhân trong nội khoa và miễn dịch học tại New York. Ông là một trợ lý giáo sư lâm sàng y khoa tại Weill Cornell Medical College và một trợ lý giáo sư lâm sàng tại Mount Sinai School of Medicine. http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/Ông tốt nghiệp Đại học Duke và nhận được bằng y khoa từ Đại học New York.

Ông là con trai của MaryAlice muộn Cunningham-Rundles của New York và cuối Tiến sĩ R. Wayne Rundles Durham, NC mẹ của chú rể là một giáo sư về sinh học tế bào chuyên về giải phẫu học tại Đại học New York. Cha ông là một giáo sư khoa huyết học tại Duke. Hôn nhân trước đây của cô dâu đã kết thúc trong ly hôn. Chú rể là một người goá vợ.







Bà Phipps bắt đầu nhìn thấy Tiến sĩ Cunninghamhttp://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/-Rundles là một bệnh nhân trong năm 1983 tại thực hành trong các ngôi nhà phố, nơi ông sống với vợ.

"Bạn tôi nói, 'tôi thấy các bác sĩ cho bạn,'" bà Phipps nói. "Bạn sẽ như thế này bác sĩ."

Bạn bè của cô đã được nhiều hơn bên phải.

Bà Phipps đã rất ấn tượng với bác sĩ và với ngôi nhà của mình. "Tôi yêu đồ cổ tuyệt đẹp," cô nói. "Tôi thích bầu không khí. Tôi cảm thấy ở nhà. "

Bà Phipps, người đã ly dị vào năm 1985,http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/ tâm sự với anh ta, và gọi bạn bè, người bạn trai và gia đình bệnh nhân.

"Tôi thích thái độ Sparky cô," Tiến sĩ Cunningham-Rundles. "Cô ấy có thể đặt một spin lên bất cứ điều gì."

Đó là thứ hai thiên nhiên cho anh ta để đi những dặm thêm cho tất cả các bệnh nhân của ông.

"Nó đã cứu cuộc sống của tôi," bà Phipps, đề cập đến thời gian mà cô gọi anh ta trong đầu những năm 1990 sau khi nhiệt độ của cô tăng vọt sau một hoạt động. "Anh biết anh đã ngay lập tức nhận được một nơi nào đó. Anh đưa tôi đến phòng cấp cứu. "

Tiến sĩ Cunningham-Rundles nói rằng vợ ông "không nghĩ rằng nó đã được điên hay lạ. Tôi đã chăm sóc đặc biệt của tất cả mọi người. "

Sau khi vợ của bác sĩ qua đời trong năm 2009, bà Phipps gửi một thẻ chia buồn, và vài tháng sau đó hỏi anh ta xem ballet.

"Tôi thích được kết hôn," ông nói, và không thích khái niệm "là một ông già với mèo. Tôi đã thực sự rung động bởi qua của vợ tôi. Tôi đã sẵn sàng để tiếp cận và xây dựng lại cuộc sống của tôi. "

Mặc dù ông đã đi đến Ba-lê với bà Phipps, và họ đã đi ra một số thời điểm khác, không có gì lãng mạn của nó.

"Đây là bệnh nhân của tôi", ông nhớ lại tự nhủ. "Các dòng ở đây là gì? Tôi nhìn thấy những người khác. Chúng tôi đã không nói chuyện kéo dài lần. "

Sadie Hawkins Day năm nay, bà Phipps gọi ông, và đã kết thúc cuộc trò chuyện với một đề nghị mô hình.

"Anh có thể kết hôn với một người phụ nữ 67 tuổi bị mụn trứng cá?" Cô nói với một nụ cười, phóng đại tình trạng da (ông đã giới thiệu bà đến một bác sĩ da liễu, bằng cách này). Trước sự ngạc nhiên của cô, anh nghiêm túc xem xét cử chỉ.

Chàng mời nàng đến một nhà hàng để có trái tim-heart-. Sau đó, họ bắt đầu hẹn hò, và vào cuối tháng, ông đề nghị.

"Đôi khi tôi chỉ cần tự hỏi làm thế nào điều này thực sự xảy ra", cô nói. "Đó là một cái gì đó ra khỏi một cuốn truyện. Ở tuổi 67 để thực hiện một quá trình chuyển đổi. Phải mất rất nhiều can đảm.

"Nó không phải tất cả các màu hồng anh đào," bà nói thêm. "Anh ấy thích mẫu và tôi thích những bức tường trắng."

No comments:

Post a Comment