Monday, November 5, 2012

Hôn nhân Ra mắt của 'Dream Weaver


Julie Clark Shubert và chồng cô, Gary, đã kết hôn được 36 năm. Họ sống ở Greenville, SC, nơi ông làm việc như một kỹ sư và cô ấy là một nghệ sĩ âm nhạc. Hai người gặp nhau tại Utah State University ở Logan trong giữa thập niên 1970. Một phiên bản đặc và chỉnh sửa của cuộc trò chuyện của chúng tôi sau.

BẠN CÓ ĐÁP ỨNG NHƯ THẾ NÀO?

Gary: Tôi đã làm việc tại một trạm xăng. Trong những ngày đó người đầy xe tăng của bạn và kiểm tra dưới mui xe. Tôi có thêm 25 cent cho mỗi lít dầu tôi đã bán. Tôi muốn giữ que thăm vì vậy nó trông như họ đã được ít nhất một lít xuống. Tôi nói với cô ấy vành đai quạt trông sờn. Tôi đã nhận $ 1 cho một vành đai fan hâm mộ. Cô nói cô không thể đủ khả năng đó vì vậy tôi đã nói, "Hãy nhìn xem, cất cánh pantyhose của bạn và quấn nó xung quanh cho đến khi bạn nhận được đến trạm tiếp theo."

Julie: Tôi junked rằng chiếc xe năm năm sau đó và nó vẫn có cùng một fan hâm mộ vành đai.

Gary: Tôi nghĩ rằng vành đai quạt kéo dài lâu hơn cha mẹ nghĩ rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ.

Điều gì thu hút BẠN?

Gary: Khi cô bước ra khỏi xe và tôi thấy cô đã có một con số khá tốt đẹp. Cô mặc một chiếc váy denim chắp vá. Có hai túi ở phía sau, và khi cô bước đi, những túi đã kêu gọi cho tôi.

Julie: Thực ra, ông không có vẻ như kiểu của tôi. Anh ta có vẻ giống như một smoothy thực. Tôi đưa cho anh ta một kiểm tra khí và ông nhìn tôi, đôi mắt anh sáng lên. Ông nói, "tôi sẽ cần địa chỉ và số điện thoại của bạn." Tôi nói, "Không, bạn không." Tôi biết cậu bé đánh tôi. Sau đó, tôi đã đưa nó cho anh ta. Tôi 19.

Ông bắt đầu gọi tôi và tôi tiếp tục nói không. Đó là khá nhiều tuần. Cuối cùng anh nói: "Đi chơi với tôi một lần và tôi sẽ không làm phiền bạn một lần nữa."

Anh ấy lái xe và đang tìm kiếm thực sự tốt. Ông mặc một bộ đồ Levi chắp vá, chuông đáy với một nút áo sơ mi lụa.

Một SUIT DENIM?

Julie: Hãy nhớ rằng, đây là năm 1975.

Gary: Nó phải có đưa cho tôi $ 40 hoặc $ 50.http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/





Julie: ngày đầu tiên, chúng tôi đã đi các ổ đĩa trong. Ông đã đem tôi về nhà. Chúng tôi đang ngồi trên hiên nhà. Anh hôn tôi và tôi thề, ông là người hôn tốt nhất bao giờ hết.http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/ Tôi đã hoàn toàn bị mất. Tôi nghĩ, Ôi chúa ơi, nếu anh hỏi tôi một lần nữa, tôi có thể nói có.

Tôi đã khá tôn giáo, nên tôi đã không đi vượt ra ngoài hôn. Và nếu tôi chỉ có thể hôn, tôi sẽ được tốt ở đó. Tôi có thể nói với bạn điều này, ông không phải là người đầu tiên trong các rodeo hôn.

Gary: Cô ấy đến từ một gia đình khá truyền thống. Tình dục trước hôn nhân quan hệ tình dục không phải là một cái gì đó trong tòa án cấp thấp cô.http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/ Vì vậy, cô tự hào mình là một nụ hôn tuyệt vời. Ngày đầu tiên, tôi đã cho cô ấy một nụ hôn khá nồng nhiệt. Phải có được điều đúng, bởi vì tôi không có gọi 50 lần sau đó.

Julie: Ông đã thúc đẩy để có được đến cấp độ tiếp theo, tôi đoán.

Làm sao anh ta yêu cầu bạn để kết hôn?

Julie: Mỗi ngày, tôi không thể chờ đợi để xem anh ta. Một đêm chúng tôi đã, tôi đoán, hôn. Gary Wright hát "Dream Weaver" trên thanh stereo. Ông phải có được cảm hứng. Tất cả các của một bất ngờ anh nghiêm trọng. Ông nói với tôi rằng anh ấy yêu tôi, muốn tôi trở thành mẹ của các con ông, ông muốn kết hôn với tôi. Ông không có ring - nó phải có được Gary Wright và "Dream Weaver" đó đã làm nó.

Gary: Nó đã loại đã đi ra khỏi hư không. Tôi rất thích công ty của mình rất nhiều. Chúng tôi đang ngồi trên ghế sofa trong tầng hầm của ngôi nhà này tôi chia sẻ với ba người. "Dream Weaver" được chơi và chúng tôi đang xem TV quay thấp.

Nếu bạn đã lên kế hoạch để yêu cầu?

Gary: Tôi nghĩ như vậy, tôi có thể nhìn thấy cô ấy trong một chiếc váy cưới, vì vậy tôi đoán tôi đã làm.

NO RING?

Gary: Nếu cô ấy nói không có, lý do tại sao mua một chiếc nhẫn? Tôi là người thực tế của nhóm này, chúng ta hãy xem những gì cô ấy nói 1.

Julie: Chúng tôi chỉ hoàn toàn 100% điên về nhau. Hóa học. Một trong những điều chúng tôi đã cho chúng tôi - chúng tôi đã 20 và 21, trẻ và ngu ngốc và chúng tôi nghĩ, không có việc lớn.

HARD VỀ ĐIỀU CHỈNH đến hôn nhân là gì?

Julie: Điều khó khăn nhất là một người đàn ông và người phụ nữ chung sống với nhau. Lúc đầu, tôi nghĩ, có một cái gì đó xảy ra với mình? Tôi muốn hỏi bạn bè của tôi, họ sẽ nói, "Chồng tôi làm những điều tương tự." Tôi đã có một người bạn đã thực hiện một danh sách những điều cô muốn ở một người đàn ông và tôi nói, "Những gì bạn muốn là một người phụ nữ "

No comments:

Post a Comment