Monday, October 22, 2012

Sarah và Nathan Getaway Dream Win Ranch Thumb Devil



Và, chúng tôi có một người chiến thắng!

Dịch vụ cưới  Sarah Brayer và Nathan Pickler là những người chiến thắng may mắn Getaway Weekend Giấc mơ của chúng tôi để Ranch Thumb Devil, một khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường và spa tại dãy núi Rocky. Giải thưởng bao gồm: của cặp đôi vé máy bay, cho thuê xe chỗ ở cho ba đêm, phương pháp trị liệu spa và nhiều hơn nữa, tất cả Sarah và Nathan phải làm là tập trung vào thư giãn, kết nối lại và sống lại ngày cưới!
Dịch vụ cưới
Chúng tôi bắt kịp với Sarah để có được các chi tiết của ngày trọng đại của họ và để tìm hiểu làm thế nào họ có kế hoạch sử dụng cuối tuần của họ.

Hãy cho chúng tôi biết một chút thông tin về đám cưới của bạn. Phong cách đám cưới của bạn và tầm nhìn là gì?
 Chúng tôi khá thoải mái con người và chúng tôi thực sự muốn đám cưới để phản ánh chúng tôi và có một thời gian tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi. "Đám cưới điểm đến" của chúng tôi sẽ được trở lại ở Columbus, Ohio, nơi chúng tôi gặp nhau ở trường, và chúng tôi chọn một vị trí tuyệt vời với sân ngoài trời bên cạnh một ao bơi trong nhà và phòng với phòng trang trí đơn giản với sàn đến trần cửa sổ và một chùm trần nhà bằng gỗ . Kể từ khi một đám cưới mùa hè ngoài trời, chúng tôi đã chọn màu sắc tươi sáng và summery cam và màu vàng với màu xám / bạc. Tôi chọn một chiếc váy khá truyền thống, nhưng kết hợp với nêm màu vàng sôi nổi và vui vẻ một headband đính cườm. Các cô gái sẽ được ở váy flowy ánh sáng màu cam và những kẻ sẽ là quần màu xám và một chiếc cà vạt màu cam sọc với tay áo cuộn. Tôi đã có rất nhiều các dự án bản thân mình - lời mời, runners lối đi cá nhân, sổ sách của khách, các chương trình, centerpieces trái cây, bạn tên nó - chỉ để giữ cho nó theo quan điểm cá nhân. Chúng tôi cũng bao gồm nhiều khía cạnh vui vẻ để tiếp nhận bao gồm, Mad Libs, câu hỏi đố, cây in ngón tay cái khách cuốn sách, và bất ngờ khác cho các khách hàng của chúng tôi!
Dịch vụ cưới
Bây giờ bạn biết rằng bạn đã giành được, làm thế nào bạn có nghĩ rằng bạn sẽ sử dụng là nơi nghỉ ngơi? Bạn sẽ sử dụng nó như một tuần trăng mật? Hoặc bóp trong một chuyến đi trước khi đám cưới?
 Vì chúng ta đang rất gần đến đám cưới, chúng tôi không có nhiều thời gian để có những chuyến đi trước. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ sử dụng nó như một tuần trăng mật, bởi vì hai honeymoons là cách tốt hơn so với một!

Tại sao bạn chọn để sử dụng một trang web mywedding.com?Dịch vụ cưới
 Tôi đã cố gắng rất nhiều trang web khác nhau, và mywedding.com đã có tất cả những gì tôi thực sự muốn. Cơ hội tuỳ biến tốt hơn với nhiều lựa chọn thiết kế, tuỳ biến trang, RSVP một hệ thống dễ dàng, và một blog nơi mà tôi đã có cơ hội để cập nhật bạn bè và gia đình lây lan trên khắp đất nước về kế hoạch đám cưới của chúng tôi.

Điều yêu thích của bạn về mywedding.comDịch vụ cưới là gì?
 Một trong những điều yêu thích của tôi về mywedding.com là cách dễ dàng thực hiện các quá trình lập kế hoạch và có thể giao tiếp với khách hàng của chúng tôi về các hoạt động và kế hoạch đám cưới.

Dịch vụ cưới

No comments:

Post a Comment