Monday, October 22, 2012

Cuộc phiêu lưu của Honeymoon Anne Hawaii (và lời khuyên về việc làm thế nào để làm cho tuần trăng mật của riêng bạn tuyệt vời)!



Cuộc phiêu lưu của Honeymoon Anne Hawaii (và lời khuyên về việc làm thế nào để làm cho tuần trăng mật của riêng bạn tuyệt vời)!






Tuần trước, chồng tôi (bằng cách này, có, tôi vẫn sẽ cười như một thằng ngốc khi tôi nhận được để nói từ người chồng) và tôi đã trở lại từ cuộc phiêu lưu của tuần trăng mật của chúng tôi và bắt đầu giải quyết vào buổi sáng sớm và danh sách tạp hóa của thực tế cuộc sống. Đó là thực sự thú vị, trong một loại khác nhau của con đường, bởi vì chúng ta đang học tập thực tế cuộc sống có nghĩa là gì với nhau theo một cách hoàn toàn khác với những gì nó có nghĩa là trong khi chúng tôi đang hẹn hò.  trăng mật, Và đó là một cuộc phiêu lưu tất cả của chính nó. Tuy nhiên, thực tế cuộc sống không phải là chính xác những gì tôi đang ở đây để nói về ngày hôm nay. Tuần tới, có thể. Nhưng hôm nay, tôi là tất cả về tuần trăng mật.

Ahh, tuần trăng mật. Cát, mặt trời, uống với chiếc ô nhỏ ... và tất nhiên sự sụp đổ của đi du lịch và sống chung với nhau. Đối với rất nhiều các cặp vợ chồng, đó là một kinh nghiệm hoàn toàn chưa từng có. Đối với những người khác, nó mới theo những cách khác nhau. Tôi sẽ đi trước và nói rằng đối với hầu hết chúng ta, chuyến đi này đặc biệt là duy nhất trong một số hình dạng hoặc hình thức. Và như vậy, sau khi chi tiêu một chút thời gian suy ngẫm về tuần trăng mật của riêng tôi (và làm thế nào tôi muốn, tôi có thể mất một mỗi năm cho phần còn lại của cuộc sống của tôi ... nếu không phải hàng tháng), đây là cá nhân của tôi, rất khiêm tốn, kiến ​​nghị.

1. Đi đâu đó đặc biệt. Đây là lời khuyên được đưa ra cho tôi từ một người bạn của gia đình sau khi tôi nói với cô ấy rằng kế hoạch ban đầu của chúng tôi là hop trong chuyến đi xe hơi và đường bộ bản thân của chúng tôi vừa được kết hôn xuống bờ biển Thái Bình Dương, cắm trại trên đường đi. Bà đã chỉ ra rằng nó có thể được vui vẻ để đi một nơi nào đó mà chúng tôi muốn quay trở lại một kỷ niệm 25 năm lần thứ 50, một nơi mà chúng ta cảm thấy tha hồ chỉ đơn giản là có. Sau đó, cô đã chỉ ra rằng tôi là nữ hoàng của các chuyến đi đường (hoàn chỉnh của Taylor Swift và Bruce Springsteen bộ sưu tập, một thùng xăng và một hộp của Oreos, và tôi đang có) và một cho tuần trăng mật của chúng tôi có thể không chính xác đủ xa ngoài tiêu chuẩn của chúng tôi. Sau khi phản ánh thêm, cảm ơn lòng tốt chúng tôi đã trăng mật,  quyết định cô ấy đúng.

2. Đi đâu đó với các tùy chọn. Có, ngồi trên bãi biển suốt cả ngày là tốt đẹp. Nhưng nếu bạn bất cứ điều gì như Shayne và tôi, bạn chỉ có thể xử lý nó trong khoảng bốn giờ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã kết thúc yêu thương Maui. Chúng tôi đã đi đi bộ đường dài (thác nước trong bức ảnh? Chúng tôi phải đi bộ qua một khu rừng tre để có được nó tôi không biết về bạn, nhưng rừng tre là lần đầu tiên trong cuốn sách của chúng tôi. Vì vậy,. Gosh. Darn. nguội.), chúng tôi đã đi bơi, chúng tôi đã học được làm thế nào để lướt web và chúng tôi kayaked cho đến khi cánh tay của tôi cảm thấy như họ sẽ rơi ra. Và sau đó, khi chúng tôi muốn mang mình ra khỏi, chúng tôi quay trở lại bãi biển và ngồi cả ngày. Đó là hoàn hảo.

3. Đi đâu đó dễ dàng. Trừ khi bạn là một người lập kế hoạch và căng thẳng quản lý tốt hơn nhiều hơn tôi, bạn sẽ rất có thể không có khả năng để xử lý các áp lực phối hợp một chuyến đi đến, nói, Châu Âu và kế hoạch đám cưới của bạn đồng thời. Tôi không bao giờ có thể thực hiện nó. Việc vận chuyển khi bạn đến nơi, tất cả các nhà thờ và các bảo tàng và lịch sử mà bạn biết bạn cần phải xem khi bạn muốn đến, chưa kể đến thuyết phục Shayne để thực sự, cuối cùng có được một hộ chiếu ... nó đã có quá nhiều cho chúng tôi . Điều đó nói rằng, Châu Âu là trong tương lai của chúng tôi. Chỉ cần đôi khi tôi sẽ không còn phải suy nghĩ về đôi giày phù dâu. Bởi vì Vatican và những đôi giày có thể không được cả hai phù hợp trên cùng một bảng và kiến ​​thức của tôi của Excel là quá giới hạn.
Dịch vụ cưới
4. Nhận ra rằng bạn có thể chiến đấu. Tôi chỉ nói điều này bởi vì không có ai cảnh báo tôi. Và nó không giống như chúng tôi đã có, chiến đấu rất lớn đau lòng. Nó đã được như thế, sau một bất đồng nhỏ, ngớ ngẩn và truyền thông sai lệch, tôi thấy mình nhìn Shayne với một đôi màu đỏ, đôi mắt sưng húp và yêu cầu Ông "tại sao chúng ta chiến đấu?", Tất nhiên, đã có những phản ứng đúng, đó là để cung cấp cho tôi một cái ôm lớn và cho tôi biết rằng tất cả mọi người chiến đấu vào tuần trăng mật của họ và rằng nó đã được tất cả các sao và chúng tôi sẽ làm việc nó ra. Tôi hy vọng rằng bạn không chiến đấu vào tuần trăng mật của bạn và rằng nó là tất cả màu hồng và bong bóng và hạnh phúc. Nhưng nếu bạn làm thế, bạn không phải là chỉ có một. Băng qua trái tim tôi.
Dịch vụ cưới
Bằng cách này, xin chúc mừng tất cả những người đã làm cho nó tất cả các cách thức thông qua bài viết đó. Bởi vì nó dài hơn so với các sách giáo khoa lịch sử bạn đã có để đọc trong lớp 10. Happy lập kế hoạch và đi nghỉ tuần trăng mật hạnh phúc hơn!

No comments:

Post a Comment