Monday, October 2, 2017

1322 - Gian nhỏ: Space công trình


Xem thêm hình ảnh & gt;
có là gần một nghìn các khách sạn tại thành phố New York, nhưng trong cuối thập niên 1990 Keith Yamashita có thể không bao giờ tìm thấy một phòng khi ông cần một.
"Đó là đỉnh cao của sự bùng nổ Internet" "nhớ lại cofounder đá Yamashita Partners, một San Francisco-dựa trên công ty tư vấn,"và bất cứ khi nào tôi phải có cho cuộc họp, các khách sạn đã được luôn luôn đầy đủ. Tôi quyết định nó sẽ thuận tiện hơn- và giá cả phải chăng — để mua một căn hộ doanh nghiệp. "
studio với ông mua ở Greenwich Village giải quyết vấn đề nhà nghỉ khá handily, nhưng Yamashita sớm mong cho một nơi lớn hơn. "Tôi thực sự muốn có một nơi mà các thành viên trong đội của tôi có thể làm việc cũng như giấc ngủ," ông nói, "một nơi nào đó chúng tôi có thể đáp ứng với các khách hàng trong một môi trường sáng tạo nhỏ bao bọc bởi công ty-nói chuyện." < Br > A vòng cùng một thời gian, Yamashita và đối tác của mình trong cuộc sống và công việc, Todd Holcomb, thêm vào một đứa con gái bé của đoàn tùy tùng đi du lịch. Đôi khi, họ mang Colette với họ đến New York. "Như bất cứ ai đã từng có một đứa trẻ trong một phòng thu có thể cho bạn biết," ông Yamashita, "nó là rất khó khăn." Vì vậy khi một căn hộ một phòng ngủ 800-square-foot trong cùng một tòa nhà đã trở thành có sẵn trong năm 2005, Yamashita đã mua lại nó và thuê nhà thiết kế Steven Sclaroff để thiết kế không gian.
Xem thêm hình ảnh & gt;
"tôi có ngưỡng mộ tác phẩm của ông trong một bài báo Metropolitan Trang chủ, trên thực tế,"ông Yamashita,"và một ngày tôi ngẫu nhiên đi vào cửa hàng của mình xung quanh góc từ căn hộ và nhận ra rằng nó đã là chàng trai cùng."
bởi vì các căn hộ cũng được đặt ra, Sclaroff đề nghị họ giữ lại kế hoạch sàn cơ bản, trong khi đại tu hoàn toàn các lỗi và đi điếm tắm và nhà bếp. Ông cắt bỏ các thanh nẹp dư thừa để làm cho không gian thêm hiện đại, thêm thủy tinh ở điểm chiến lược để mang ánh sáng từ một phòng khác và thay thế các lớp phủ thạch cao giả truyền thống với một lò sưởi Ấn tượng hơn travertine và cerused oak.
nhưng hầu hết thay đổi đáng kể Sclaroff thực hiện-trực quan và chức năng — là knock out một cặp nông tủ dọc theo một bức tường của phòng và thay thế chúng với hai được xây dựng trong bàn làm việc và văn phòng lí che dấu bằng gỗ tếch gấp tường.
"không có nhiều hơn nữa không gian hơn nếu chúng tôi đã mua bàn làm việc và đơn vị lưu trữ,"Sclaroff nói. "Một trong những sai lầm lớn, những người làm trong không gian nhỏ là để mua phần lớn, ugly lí thống trị phòng. Nó là tốt hơn để xây dựng trong lưu trữ khi bạn có thể."
với ý nghĩ đó, Sclaroff cũng đã xây dựng một đơn vị lưu trữ dưới cửa sổ phòng ngủ và một ngăn kéo sâu dưới bồn rửa phòng tắm và thiết kế tủ bếp tăng lên đến 11-chân trần. Giống như trim trong nhà bếp và phòng tắm, những tủ gỗ sồi được sơn "sáng màu trắng để phản ánh ánh sáng tối đa; trong phần còn lại của căn hộ, các bức tường là sơn tất cả Benjamin Moore nhạt màu xám Whitestone.
"Bằng cách sử dụng một màu cho phòng sinh hoạt chung, Phòng ngủ và mục nhập làm cho không gian cảm thấy rất lớn," Sclaroff nói, "và vì căn hộ nhỏ như thế này thường có Windows chỉ một bên, điều quan trọng là sử dụng một màu sắc để phía xa của căn hộ trông ánh sáng càng tốt."
để tương phản với những bức tường nhạt, Sclaroff đã hoàn thành các tầng red oak trong một kết hợp tùy chỉnh của Crown và Mun vết bẩn. "Màu tối mutes khớp trong gỗ và hạt ngũ cốc," ông giải thích. "Điều đó giúp thống nhất và đơn giản hóa các tầng, mà là tuyệt vời trong một không gian nhỏ."
gắn bó với bóng tối tấn cho đồ nội thất gỗ là tốt, Sclaroff chọn gỗ gụ miếng từ thập niên 1940 và thập niên 50, thấp slung nhưng cao về phong cách. Ở trên các đồ nội thất, ông Hưng lithographs được lựa chọn cẩn thận và tranh vẽ cùng với một số điều ngạc nhiên, giống như một loạt các mẫu khung phù hợp với quần vải từ thập niên 1940 qua lò sưởi và một lá cờ Hải quân Nga trên cỡ King bed.
như được khuyến khích trong bất kỳ căn hộ nhỏ, các tabletops được sạch sẽ và gọn gàng. Sự thiếu hụt về mong manh objets là một lợi thế khác biệt khi Yamashita và Holcomb đến New York với Colette, bây giờ hai, và anh trai của cô bé, Miles. Sự vắng mặt của vật lưu niệm cá nhân phục vụ mục đích quan trọng khác là tốt. "Tôi đã nói với Steven mà tôi thực sự không muốn các căn hộ được chi phối bởi phong cách của tôi," ông Yamashita. "Tôi muốn này là một nơi mà các nhân viên và khách hàng của chúng tôi có thể tất cả ở nhà và không cảm thấy như họ đang vay căn hộ của tôi. Tôi muốn họ được vui mừng đến nơi ở đây như tôi. " < Br > xem nguyên.
sản-phẩm-sofa-gỗ-sồi-có-đặc-điểm-gì-nổi-bật Gian nhỏ: Space công trình

No comments:

Post a Comment